x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hiền Ngô đóng phản diện trong phim Màu Cát, kèn cựa Ye Ye Nhật Hạ

Đức Nguyên 12:00 - 21/02/2023

Thời gian gần đây, tôi thấy khu vực phía Nam cho ra mắt những bộ phim truyền hình khá hấp dẫn và nhận được sự quan tâm của công chúng. Có thể nói phim truyền hình Việt Nam đang sống dậy và phát triển bùng nổ, lấy lại vị thế vốn có trong lòng khán giả. 

 Một trong những bộ phim khiến tôi ấn tượng ngay từ những tập đầu phát sóng là Màu Cát của Nghệ sĩ ưu tú Nhâm Minh Hiền. Anh là một trong những đạo diễn tên tuổi, làm nên những tác phẩm ăn khách khu vực phía Nam. 

>>>Xem thêm: Kim Oanh: Đóng nhiều vai khổ nên sợ lấy chồng, 30 tuổi vẫn độc thân

 Màu Cát quy tụ dàn sao “khủng” như Ngân Quỳnh, Lương Thế Thành hay các mỹ nhân màn ảnh như Nhật Hạ, Hiền Ngô. Với tôi thì thấy ấn tượng nhất với Hiền ở dự án này, bởi vai của cô khá thú vị, tâm lý nhân vật sẽ thay đổi liên tục, đòi hỏi khả năng diễn xuất nhạy bén, linh hoạt. 

 Ở bộ phim này, Hiền Ngô đóng vai Phương - một cô gái nhạy cảm, có tâm lý phức tạp, tính cách yêu ghét rõ ràng. Điều đó thể hiện rõ khi bố mẹ cô nhận thêm con nuôi, từ đó nảy sinh mâu thuẫn, ghen ghét và ích kỷ. Phương có những toan tính để cản trở, kèn cựa Hải Yến (Nhật Hạ). 

 Tuy nhiên, trong tình yêu cô lại luôn sẵn lòng với người mình yêu. Đây chính là lý do mà tôi thích nhân vật này. Nếu làm tốt, Hiền Ngô sẽ đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc lúc thì ghét, khi lại thấy thương. 

  Bộ phim Màu Cát được quay trong đợt dịch COVID-19 đang bùng phát mạnh. Hiền Ngô chia sẻ thời điểm ấy phải đến 90% thành viên trong đoàn mắc bệnh nên tiến độ quay bị ảnh hưởng rất nhiều. Chính vì thế họ càng trân trọng hơn sản phẩm mà cả ekip tạo nên. 

>>>Xem thêm: Nhật Hạ trèo đèo, lội suối, chuẩn bị chỉn chu trang phục trong Màu Cát

 Từ khi nhận được kịch bản, Hiền Ngô nhận thấy Phương có rất nhiều điểm tương đồng với cô ở ngoài đời. Thế nên nữ diễn viên đã đặt rất nhiều cho vai diễn. Cô dành thời gian nghiên cứu kịch bản, tự chuẩn bị trang phục để tạo dấu ấn riêng và thể hiện rõ được tính cách nhân vật mà mình đảm nhận.  

 Nói về phân cảnh ấn tượng nhất, Hiền Ngô cho biết đó là khi thân mật với Trọng Nhân. Dù đã biết nhau từ trước nhưng họ không quá thân thiết nên khi “hun” cũng khá ngại. Trong khi đó cô còn phải diễn sao cho ra một cô nàng trong sáng của lần đầu. Nghe có vẻ khó nhỉ, đã cảnh nhạy cảm rồi còn phải ngây thơ nữa chứ, tôi hóng xem phân đoạn này ghê. 

 Hiền Ngô sinh ra và lớn lên tại Bắc Ninh, với niềm đam mê diễn xuất, cô đã mạnh dạn đăng kí vào Trường Đại học Sân khấu Điện Ảnh Hà Nội và may mắn đã mỉm cười. Sau khi ra trường nữ diễn viên chọn Nam tiến để theo đuổi ước mơ. 

 Hiền Ngô dần ghi dấu ấn với khán giả qua các phim điện ảnh và truyền hình. Đồng thời, cô cũng trau dồi thêm nhiều kỹ năng để trở thành một sao nữ “đa-zi-năng” như MC, biên tập viên, bình luận viên thể thao hay làm mẫu ảnh. 

>>>Xem thêm: NSƯT Thái Sơn: Cây hài mới duyên dáng của màn ảnh Việt

Với niềm đam mê với nghệ thuật, sự cầu tiến và nghiêm túc theo đuổi nghề, tôi tin rằng Hiền Ngô sẽ ngày càng tỏa sáng hơn nữa. Cùng đón xem Màu Cát và đón chờ màn thể hiện diễn xuất của nữ diễn viên này nhé các bạn.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Hiền Ngô hay các diễn viên góp mặt trong phim Màu Cát , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.