x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Kim Oanh: Đóng nhiều vai khổ nên sợ lấy chồng, 30 tuổi vẫn độc thân

Đức Nguyên 12:00 - 18/02/2023

Kim Oanh là một trong những mỹ nhân màn ảnh mới được đông đảo khán giả yêu mến khi góp mặt trong nhiều bộ phim giờ vàng của đài truyền hình Việt Nam. Dù chưa lập gia đình, nhưng tôi thấy nữ diễn viên thường được các đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” giao cho hóa thân thành các nhân vật có chồng, cảnh éo le, ngang trái và khổ sở. Điều này khiến cho Kim Oanh đôi lúc cảm thấy sợ lấy chồng, sợ gặp phải trường hợp không tốt.

>>>Xem thêm: Đình Tú: “Lái máy bay” trên phim lẫn ngoài đời, liên tục phủ sóng VTV 

 Kim Oanh cũng đã cho khán giả thấy rằng kể cả vai đào thương hay đào lệch cô đều diễn tốt, khi đóng một dì ghẻ đáng ghét trong phim Lối Nhỏ Vào Đời. Đó cũng là vai phản diện đầu tiên của Kim Oanh trên màn ảnh nhỏ.

 Hiện tại, Kim Oanh đang góp mặt trong bộ phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc của đạo diễn Vũ Trường Khoa. Nữ diễn viên đóng một nàng dâu vất vả, lo toan chu toàn cho gia đình chồng nhưng lại không nhận được sự trân trọng, lại là một vai khổ trong bộ sưu tập của Kim Oanh.

Để hóa thân thành nhân vật này, Kim Oanh đã “thả cửa”, để bản thân chạy đua với việc tăng cân. Trước đây, nữ diễn viên có chế độ ăn nghiêm ngặt để giữ dáng nhưng đã tăng 3kg để đóng vai Son cho hợp hơn về vóc dáng.

Chia sẻ về kỉ niệm đáng nhớ nhất, Kim Oanh cho biết có ấn tượng với những cảnh quay cùng Mạnh Hưng. Anh đóng vai người chồng chỉ biết chì chiết vợ nên đôi khi có phân đoạn yêu thương sến súa sẽ không quen, toàn bật cười phải quay đi quay lại nhiều lần mới đạt. Bảo sao xem hình với video hậu trường được họ chia sẻ  trên mạng mà tôi không nhịn được cười.

 Một trong những điều khiến khán giả ấn tượng với Kim Oanh là chất giọng Quảng Trị nhẹ nhàng, dễ hơn và khuôn mặt đẹp thuần Việt. Tôi nghĩ có lẽ vì thế nên cô mới hay được giao nhiều vai vất vả, lam lũ khó nhọc.

 Từ những phim Những Cô Gái Trong Thành Phố cho đến Lửa Ấm, các đạo diễn đều để cho Kim Oanh được nói giọng địa phương. Cùng với lối diễn xuất đạt đã làm nên một thương hiệu riêng của nữ diễn viên này.

Để làm tốt được nhiệm vụ của mình trong các bộ phim, Kim Oanh cho biết cô phải tìm hiểu rất kỹ nhân vật, những câu chuyện quan sát được ở ngoài đời để làm tư liệu quý áp dụng vào phim, để có được sự đồng cảm với khán giả.

 Kim Oanh sinh năm 1993 tại Huế nhưng lại lớn lên ở Quảng Trị. Với niềm đam mê diễn xuất, cô đã thi đỗ thủ khoa đầu vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

 >>>Xem thêm: NSND Quốc Trị: Sĩ quan Quân đội cao cấp chuyên vai "gà trống nuôi con"

Kể từ khi quyết định theo đuổi nghệ thuật cho đến lúc mới làm nghề, Kim Oanh cũng gặp nhiều trắc trở và khó khăn. Nữ diễn viên cho biết cô luôn cảm thấy may mắn khi có những người thầy, những người anh chị đồng hành và giúp đỡ.

Sau gần 10 năm làm nghề, Kim Oanh đã ít nhiều có được chỗ đứng trong làng giải trí. Cô cũng tự tích cóp mua được cho mình căn nhà tiền tỷ ở Hà Nội để “an cư lạc nghiệp”.

 Trên phim đóng nhiều vai khổ thế thôi chứ ở ngoài đời tôi thấy Kim Oanh theo đuổi gu thời trang rất “chanh sả” đó, cũng hay đăng tải những hình ảnh khoe vóc dáng chuẩn chỉnh khi mặc hai mảnh.

 Ở tuổi 30, nữ diễn viên vẫn đang tập trung phát triển sự nghiệp. Về gu người yêu, chồng sắp cưới, Kim Oanh chia sẻ cô muốn có hậu phương vững chắc, ủng hộ làm nghệ thuật, hiền lành, biết quan tâm yêu thương cô và cả những người thân.

Kim Oanh cũng chia sẻ dự kiến sẽ kết hôn vào năm 2024, thế nhưng khá sốt ruột vì thời điểm hiện tại vẫn chưa tìm được “chú rể”, có vẻ cũng khá lận đận đấy nhỉ?

>>>Xem thêm: Mỹ nhân Đừng Làm Mẹ Cáu: Quỳnh Lương đi lên từ nghèo khó

 Với ngoại hình xinh đẹp, niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng, chúc Kim Oanh sẽ ngày càng phát triển rực rỡ, cống hiến thêm nhiều vai diễn hay phục vụ khán giả truyền hình và sớm tìm được bến đỗ hạnh phúc.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Kim Oanh hay các diễn viên trong Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.