x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hiểu Đồng - Tổ Nhi - Sở Nhiên: 3 mỹ nhân 95 phát triển ổn định nhất

Carole 08:20 - 20/02/2023

Nếu nhắc đến những mỹ nhân nổi tiếng trong dàn 95 thì mình tin là các bạn sẽ gọi tên của Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân hay Trương Tịnh Nghi. Nhưng bạn có cảm thấy những người đẹp này có sự nghiệp phát triển bền vững nhất không? Mình thì cho là không. Nếu nói đến những cái tên vừa có tài vừa có sắc và sự nghiệp tương lai xán lạn nhất, mình nghĩ đó phải là Quan Hiểu Đồng, Tống Tổ Nhi cùng Vương Sở Nhiên mới phải. 

Quan Hiểu Đồng

Có xuất phát điểm là diễn viên nhí, từng hợp tác với nhiều tên tuổi lớn của điện ảnh nên kinh nghiệm diễn xuất của Quan Hiểu Đồng thật sự rất phong phú. Trước khi chuyển hướng sang đi con đường lưu lượng và đóng phim thần tượng, mình thấy Quan Hiểu Đồng nhận được rất nhiều lời khen về diễn xuất tự nhiên như trong Đáp Thác Xa hay Người Đàn Ông Tốt ấy. Có lẽ, mấy bộ phim thần tượng không có yêu cầu cao về diễn xuất đã “bào mòn” năng lực vốn có của bạn gái Lộc Hàm, khiến cô ấy bị chê.

Nếu bạn đã xem những lần Quan Hiểu Đồng biểu diễn trên sân khấu thì sẽ biết diễn xuất cùng đài từ của cô ấy thật sự rất ổn áp đấy chứ không tệ như lúc đóng phim thần tượng đâu. Bây giờ, chỉ cần Quan Hiểu Đồng từ bỏ con đường lưu lượng, chuyển hướng sang đóng những bộ phim đô thị như 20 Bất Hoặc chẳng hạn thì sẽ khác ngay. Sau khi đã nâng cao diễn xuất từ những bộ phim hiện đại này rồi, người đẹp sinh năm 1997 muốn chuyển hình cũng không còn khó khăn nữa. 

Tống Tổ Nhi

Giống như Quan Hiểu Đồng, Tống Tổ Nhi cũng là một diễn viên nhí với kinh nghiệm diễn xuất ngót nghét 15 năm rồi. Trước năm 2020, mình thấy sự nghiệp của Tống Tổ Nhi khá nhạt nhòa nhưng được cái diễn xuất ổn, vai nào cô ấy cũng “cân” dễ dàng luôn. Đến năm 2021, Tống Tổ Nhi được dịp bùng nổ với bộ phim Những Đứa Con Nhà Họ Kiều, diễn xuất của cô ấy khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi. Những phân cảnh nội tâm được cô ấy hoàn thành vô cùng xuất sắc, thật sự không soi ra được điểm gì để chê.

Nhưng mình cho rằng, điểm trừ lớn nhất của Tống Tổ Nhi chính là cô ấy không có định hướng phát triển tương lai rõ ràng. Ban đầu mình cho rằng, sau Những Đứa Con Nhà Họ Kiều thì Tống Tổ Nhi sẽ lựa chọn phim hơi hướng chính kịch nhưng ai ngờ cô ấy vẫn quay về với các dự án phim thần tượng. Hy vọng là sau khi bộ phim Chiết Yêu quay xong, mình sẽ được thấy nữ diễn viên 25 tuổi này tiếp xúc với những kịch bản sâu sắc hơn chứ đóng phim thần tượng khó bền lâu lắm.

Vương Sở Nhiên

Bộ phim Nghe Nói Em Thích Tôi đang tạo nên một cơn sốt lớn trên màn ảnh và nữ chính Vương Sở Nhiên cũng nhận được rất nhiều lời khen từ phía khán giả. “Tiểu Lưu Diệc Phi” được nhận xét là có ngoại hình xinh đẹp cùng diễn xuất tự nhiên, chemistry với nam chính cũng đỉnh nữa, xứng đáng là gương mặt tiềm năng của màn ảnh. Mà trước Nghe Nói Em Thích Tôi, diễn xuất của Vương Sở Nhiên đã được khen rồi, ví dụ như trong Thanh Bình Nhạc. Bạn nào đã xem chắc sẽ bị Vương Sở Nhiên “hút hồn” luôn đấy.

Nếu bộ phim Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi gặt hái được thành công và Vương Sở Nhiên tiếp tục giữ phong độ ổn định thì tương lai của cô ấy thật sự sẽ rất rộng mở. Mình nghĩ trong khoảng thời gian tới, chắc Vương Sở Nhiên vẫn hướng đến những bộ phim thần tượng để có vị trí nhất định trong giới đã. Nhưng cô ấy cũng đừng quên việc cần phải cố gắng trau dồi và nâng cao diễn xuất, đến thời điểm thích hợp thì nên chuyển hình chứ đừng vương vấn quá với phim thần tượng.

Chắc các bạn cũng đã hiểu, lý do khiến Quan Hiểu Đồng, Tống Tổ Nhi và Vương Sở Nhiên có tương lai phát triển ổn định và bền vững là vì họ có diễn xuất. Diễn xuất của họ không xuất sắc hơn nhiều người nhưng nếu cố gắng thì sẽ ngày càng tốt lên. Mà có diễn xuất là có tất cả, lúc đó cơ hội đến với họ cũng chỉ là sớm hay muộn thôi.

>>> Xem thêm: "Tiểu Lưu Diệc Phi" Vương Sở Nhiên gây bão vì vừa có tài vừa có sắc

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.