x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Tống Tổ Nhi: Không được lòng công chúng vì đời tư hỗn loạn

Carole 19:24 - 04/02/2022

Bạn nào từng say mê bộ phim Bảo Liên Đăng Tiền Truyện thì hẳn là sẽ biết đến “Na Tra” Tống Tổ Nhi. Thời điểm Bảo Liên Đăng Tiền Truyện lên sóng, nàng mỹ nhân tuổi Dần này đã nhận được sự yêu thích của khán giả, vẻ trong sáng và ngọt ngào khiến cô được kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao sáng trên màn ảnh. 

Mặc dù thời gian sau đó, Tống Tổ Nhi không đóng nhiều phim nhưng với diễn xuất ổn nên cô vẫn ghi được dấu ấn trong lòng khán giả thông qua những bộ phim như Cửu Châu Phiêu Miểu Lục, Kiều Gia Nhi Nữ, Cùng Em Bay Lượn Theo Gió

Từng có một khoảng thời gian, Tống Tổ Nhi rất được yêu thích bởi vẻ đẹp vừa ngọt ngào vừa quyến rũ, tính cách lại vui vẻ, hoạt bát và khéo léo nữa. Nhưng khi Tống Tổ Nhi ngày càng nổi tiếng thì những tin tức tiêu cực cũng xuất hiện rất nhiều. Thậm chí sau khi biết những chuyện liên quan đến Tống Tổ Nhi, công chúng ngã ngửa vì cô quá khác so với hình cô gái ngoan hiền và xinh đẹp mà họ biết.

Theo như Carole được biết thì khoảng thời điểm Tống Tổ Nhi vào làng giải trí thì cô từng đi tuyên truyền với danh hiệu “em họ Thư Sướng”. Mối quan hệ của 2 nàng mỹ nhân này rất tốt đẹp và họ cũng thường xuyên tương tác với nhau. Nhưng sau một thời gian, Thư Sướng bỗng unfollow và xóa những bài có liên quan đến Tống Tổ Nhi trên Weibo. 

Trong khi đó, Tống Tổ Nhi lại cho biết cô và Thư Sướng không phải chị em họ gì cả, chẳng hiểu sao mọi người lan truyền thông tin như thế. Giới truyền thông cho rằng Tống Tổ Nhi thật sự là em họ của Thư Sướng nhưng vì những lợi ích trong showbiz mà họ trở mặt đến mức không nhận nhau nữa.

Vụ trở mặt với Thư Sướng chưa qua được bao lâu thì trên mạng xuất hiện tin đồn Tống Tổ Nhi đã hẹn hò và sống chung với bạn trai khi chỉ mới tuổi trăng tròn. Được biết, Tống Tổ Nhi quen người bạn trai này khi họ cùng học ở Mỹ, tuy nhiên lúc cô quay về Trung Quốc để theo đuổi sự nghiệp đóng phim thì đã đá người này.

Bên cạnh đó, Tống Tổ Nhi còn bị tố là có cuộc sống vô cùng hỗn loạn khi ở Mỹ và thường xuyên gây rối tại trường học. Mặc dù mới “nứt mắt” nhưng “Na Tra” đã ra vào các quán không phù hợp, cô cặp kè với nhiều chàng trai, kết bạn với người khác mà chỉ quan tâm họ có tiền hay không.

Cuộc sống khi đi du học Mỹ của Tống Tổ Nhi khá hỗn loạn.

Sau khi trở về Trung Quốc hoạt động, Tống Tổ Nhi còn khiến công chúng “sốc toàn tập” khi được cho là hẹn hò với Nguyễn Kinh Thiên – tài tử hơn cô 16 tuổi và có đời tư phức tạp, tai tiếng. Thời điểm đóng chung trong bộ phim Tim Đập Trên Đầu Lưỡi, Tống Tổ Nhi và Nguyễn Kinh Thiên vướng tin đồn hẹn hò, tuy đã lên tiếng phủ nhận nhưng giới truyền thông thường xuyên chụp được hình họ bên nhau, còn cùng đi du lịch nữa. Nhưng đến năm ngoái, chuyện tình “chú cháu” này được cho là đã kết thúc sau 2 năm bên nhau.

Ngoài chuyện tình cảm ồn ào thì Tống Tổ Nhi còn khiến khán giả bực mình vì những phát ngôn thiếu chừng mực, sự việc này tiêu cực đến mức khiến phía nữ diễn viên còn từng phải lên tiếng đính chính. Mà vào đầu năm 2020, Tống Tổ Nhi bị chụp lại hình ảnh chuếnh choáng rồi gây chuyện với người qua đường, netizen không chỉ chán ngán mà còn mỉa mai cô. Thêm nữa, Tống Tổ Nhi cũng có không ít lần vạ miệng để rồi lại bị chê là EQ thấp, thế là hình ảnh ngoan hiền cô xây dựng bao lâu cũng nhanh chóng tan thành mây khói.

Tống Tổ Nhi là một diễn viên tài năng nhưng vì đời tư hỗn loạn nên cô không được lòng công chúng. Hiện giờ, nếu Tống Tổ Nhi muốn thay đổi định kiến của mọi người với mình, Carole nghĩ cô ấy chỉ có thể trở thành một diễn viên giỏi và mang đến những tác phẩm hay, đồng thời chuyện đời tư cũng nên “tém tém” lại một chút.

>>> Xem thêm: Tống Tổ Nhi (Kiều Gia Nhi Nữ): Nhiều năm không đột phá trong sự nghiệp

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.