x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Thư Hân - Tổ Nhi - Lộ Tư đọ sắc phim mới, Muốn Gặp Anh sắp ra rạp Việt

An Lee 13:20 - 03/02/2023

Weibo ngày 3/2 là loạt hình ảnh mới của AngelaBaby, Dương Dương và tạp chí mới của dàn sao Muốn Gặp Anh. Trên phim trường những ngày này đang thu hút sự chú ý lớn của netizen khi dàn tiểu hoa 95 đồng loạt đóng cổ trang, liên tiếp khoe tạo hình mới. Cùng mình điểm qua loạt ảnh của hôm nay nhé!

>> Xem thêm: Thư Hân - Dương Tử đọ sắc, Lộ Tư khoe "chống lưng" to ở Thần Ẩn 

Dương Dương sánh đôi bên đàn chị, Muốn Gặp Anh sắp chiếu ở Việt Nam

Không quá cầu kỳ, Dương Dương và Lưu Văn trong ảnh chụp chung quảng bá sản phẩm chỉ diện sơ mi trắng. Cơ mà nhìn qua thì thần thái của cả 2 ăn đứt rồi, đã thế Dương Dương trông còn cực nam tính, sánh đôi bên Lưu Văn đúng là không có chút chênh lệch. Hình ảnh này sau đó đã làm netizen rất thích thú, còn mong chờ 2 người có thể hợp tác nhiều hơn.

Sau khi chia tay với Dior, AngelaBaby trở thành đại sứ thương hiệu của Roger Vivier. Mới nhất, nhãn hàng này tung ra bộ ảnh của nữ diễn viên chụp cho bộ sưu tập Xuân Hè. Nhan sắc của AngelaBaby thì khỏi bàn rồi, diện thêm loạt đồ hiệu nữa thì đúng là sang chảnh hết nước chấm. Ngoài những tông màu trắng đen thì AngelaBaby còn cực hút mắt với màu xanh lá kén da.

Quan Hiểu Đồng hôm nay share loạt ảnh đi chơi công viên. Cô nàng khoe nhan sắc xinh xắn, vẻ ngoài hoạt bát dễ thương của mình. Mấy ngày nay, nữ diễn viên không ngừng được bàn tán vì có tin cho rằng cô đang có chuyến du lịch cùng Lộc Hàm. Mà cặp này cũng giữ kín lắm, dù rất ngọt ngào bên nhau nhưng hiếm khi khoe khoang trên mạng xã hội.  

Nối tiếp bản truyền hình đầy thành công thì dàn diễn viên của Muốn Gặp Anh đã trở lại trong bản điện ảnh. Cả 3 có thêm tạp chí chung trên trang bìa Elle. Theo như mình nghe ngóng được thì Muốn Gặp Anh sẽ đến với rạp Việt Nam vào dịp Valentines sắp tới. Không ít fan của bộ này đã rất vui mừng khi có cơ hội được xem bộ điện ảnh này.

Dàn hoa 95 đọ sắc trên phim trường, AngelaBaby tạo hình giả nam

Mới đầu năm thôi nhưng phim trường đã rất sôi động với loạt bộ phim mới khai máy. Một trong số đó có Khom Lưng của Tống Tổ Nhi và tạo hình của cô nàng liên tiếp được hé lộ. Cũng nhân dịp này mà netizen mang Tống Tổ Nhi ra so sánh với Triệu Lộ Tư và Ngu Thư Hân, 2 nàng tiểu hoa cũng đang đóng cổ trang. Công bằng mà nói thì cả 3 đều xinh, chưa thấy ai lép vế hơn cả. Nhưng nếu về diễn xuất, mình thấy có lẽ Tống Tổ Nhi sẽ nhỉnh hơn đấy, bởi dù sao cô nàng cũng được khen từ trước tới giờ mà.

Bên cạnh đó, Khom Lưng hôm nay cũng leak ra vài khoảnh khắc chung khung hình của Tống Tổ Nhi và Lưu Vũ Ninh. Chênh lệch chiều cao ổn đấy nhưng mình vẫn chưa thấy chemistry đâu cả. Lưu Vũ Ninh so với Tống Tổ Nhi trông đậm tuổi hơn quá nhiều, cảm giác như chú cháu chứ chẳng phải yêu đương nam nữ gì cả.

AngelaBaby đã chính thức gia nhập đoàn phim mới. Lần này cô diễn chính trong bộ Tương Tư Lệnh với Tống Uy Long. Sau ảnh leak tạo hình cổ trang xinh đẹp thì AngelaBaby mới đây gây chú ý với tạo hình giả nam. Trông cũng ổn đấy, ít nhất là không da trắng má hồng như Cúc Tịnh Y trước đây. Hi vọng là khi lên phim sẽ không bị chỉnh filter quá đà, làm mất cả nét nam tính mà AngelaBaby dày công gây dựng.

Hình ảnh cuối của hôm nay thuộc về Vương An Vũ. Đoàn phim Thần Ẩn mới đây đã tung poster với tạo hình mới cứng để chúc mừng sinh nhật nam diễn viên. Theo mình thấy thì đây là tạo hình ưng bụng nhất của Vương An Vũ từ hồi bắt đầu quay đến giờ. Mong rằng Thần Ẩn sẽ là bộ phim giúp Vương An Vũ bật lên hàng lưu lượng.

>> Xem thêm: Dương Tử bị chê, Nhiệt Ba được khen hết lời khi cùng tung ảnh mới 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 3/2. Khiến mình quan tâm nhất chắc chắn là màn đọ sắc của dàn hoa 95 trên phim trường. Nếu không khéo các fan lại combat nảy lửa cho coi. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thần Ẩn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.