x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

HIEUTHUHAI và dàn nam thần GenZ Vbiz dậy thì cực kỳ thành công

Hoa Le 13:00 - 29/11/2022

Sẽ không ngoa khi tôi nói rằng HIEUTHUHAI, MONO, Hoàng Dũng đang là những ca sẽ trẻ GenZ hot nhất làng giải trí thời gian gần đây. Không những sở hữu âm nhạc bắt tai, mà các nam thần Vbiz này còn sở hữu visual vạn người mê. Nhưng bạn có biết, trước khi dậy thì thành công, các ngôi sao trẻ này từng là những cậu học trò có diện mạo “ngố tàu” cực kỳ đáng yêu?

Nổi lên từ sau chương trình King Of Rap, dù chẳng phải là quán quân nhưng tôi thấy HIEUTHUHAI vẫn là hiện tượng của Vbiz. Sở hữu giọng rap cực ngầu, lại còn thêm diện mạo điển trai, cool ngầu, tân binh sinh năm 1999 này chính là người yêu trong mộng của nhiều fan girl. 

Đặc biệt sau chương trình 2 Ngày 1 Đêm, cái tên HIEUTHUHAI càng được biết đến rộng rãi nhờ sự ngoan ngoãn, lễ phép, thân thiện và duyên dáng. Nhờ được tiếp xúc với toàn đàn anh trong nghề, nên tôi thấy Hiếu ngày càng mặn mòi. Đến nỗi “Lee Min Ho Đồng Nai” còn phải phán rằng đã đẹp còn duyên thế này thì không ai làm lại nổi.

Nhưng ngược dòng về quá khứ một chút về thời chưa dậy thì, HIEUTHUHAI là một cậu bé khá “ngố tàu”. Không khó để tôi nhận ra thời còn ngồi trên ghế nhà trường, nam rapper làm bạn với cặp kính cận. Khi tiếp xúc với camera, HIEUTHUHAI luôn bày trò, làm điệu bộ ngầu, hề hước. 

Trong khi đó, “tân binh khủng long” MONO cũng có một thời học sinh khá thư sinh, ngoan hiền. Hồi còn đi học, em trai Sơn Tùng cũng bị cận và làm bạn với cặp kính. Nam ca sĩ sinh năm 2000 thường xuyên ôm đàn guitar hát trong các buổi lễ lớn tại trường. Có thể thấy, hồi đó nhìn MONO có vẻ rất hiền lành.

Nhưng càng lớn, Việt Hoàng càng trở nên cuốn hút, theo phong cách cá tính, có chút nổi loạn giống anh trai. Trong những tấm đọ sắc cùng với người anh nổi tiếng, MONO vẫn đeo kính cận nhưng trưởng thành, bảnh bao hơn hồi học cấp 3 khá nhiều. 

>>> Xem thêm: Mạnh Trường: Có hôn nhân viên mãn với cô bạn cấp 2, gắn bó đã 20 năm

Đến khi debut, MONO trở thành hiện tượng làng giải trí, thao túng tâm lý showbiz không chỉ bằng âm nhạc mà còn là phong cách thời trang. Tuy còn nhiều ý kiến trái chiều về style diện đồ của MONO nhưng tôi không thể phủ nhận rằng visual của chàng tân binh này quá xịn xò. Đôi mắt to tròn, nụ cười toả nắng cùng sống mũi cao vút đúng là gen trội không lẫn vào đâu được của gia đình Sơn Tùng. Cả hai anh em đều đẹp xuất sắc.

Còn với Hoàng Dũng, thời gian gần đây anh tạo nên tiếng vang khi liên tục tổ chức liveshow hoành tráng từ Nam ra Bắc. Dù còn rất trẻ nhưng Hoàng Dũng đã có concert cho riêng mình, đây chắc chắn là thành tích mà tôi nghĩ nghệ sĩ trẻ nào cũng ngưỡng mộ và ao ước.

Nhưng không phải ai cũng biết, trước khi có một hoàng tử nhạc ballad điển trai, ngọt ngào như ngày hôm nay, Hoàng Dũng từng có thời gian khá phì nhiêu. Xem lại ảnh thời đi học, anh làm bạn với cặp kính cận, vẻ ngoài mũm mĩm. Tôi nghĩ cũng bởi vậy mà dù là Á quân The Voice 2015 nhưng anh khó có thể bứt phá. 

Sau này, khi giảm thành công 18kg, nam ca sĩ tự tin tái xuất Vbiz, gây ấn tượng với bản hit quốc dân Nàng Thơ và ngày một toả sáng.

>>> Xem thêm: So kè sắc vóc 4 đả nữ Thanh Sói: Vân Ngô - Tóc Tiên style trái ngược 

Có thể thấy, những ngôi sao trẻ đang nổi rần rần của Vbiz đã có những màn dậy thì hết sức thành công. Bằng những nỗ lực thay đổi bản thân, các nghệ sĩ trẻ ngày một toả sáng và vương tới đỉnh cao sự nghiệp.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".