x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

HIEUTHUHAI hoà nhập chứ không hoà tan ở 2 Ngày 1 Đêm

Hoa Le 12:35 - 24/10/2022

Lần đầu tham gia show thực tế, lại đứng với toàn đàn anh ngôi sao của làng giải trí, tôi thấy HIEUTHUHAI có vẻ khá căng thẳng, khiêm tốn và ít nói trong 2 Ngày 1 Đêm. Nhưng càng về sau, chàng rapper gen Z này càng trở nên mặn mà, thú vị, thậm chí có phần trả treo với đàn anh, làm khán giả như tôi phải bật cười nắc nẻ. 

Tôi còn nhớ hồi những tập đầu của 2 Ngày 1 Đêm phát sóng, ở hậu trường, HIEUTHUHAI  từng chia sẻ: "Lần đầu tiên tôi quay một chương trình thực tế nên không biết phải làm gì hết vì quá nhiều máy quay. Tôi không biết phải nói chuyện như thế nào, phải nói câu gì hài, vui, áp lực khủng khiếp. Tôi đứng đó đơ luôn, cứ bám theo các anh và ngồi cười trừ thôi".

Nên tôi cũng chẳng mấy bất ngờ hay trách móc chuyện anh chàng này khá ngơ ngác, nhiều lúc đứng hình, đơ người trước câu hỏi của đàn anh. Đến nỗi là Trường Giang Lê Dương Bảo Lâm từng nói không muốn về chung đội với em út và nhiều lần lăm le loại cậu em ra khỏi đội hình vì như “mới đẻ ngày hôm qua”, chẳng biết gì hết. 

Với tâm thế của cậu em nhỏ tuổi nhất chưa trải sự đời, nhưng tập đầu, tôi thấy đàn anh bảo gì là Hiếu làm lại y chang. Ví dụ như trong bữa cơm đầu tiên, khi được Dương Lâm Đồng Nai mời ăn, chàng rapper đã định sẽ làm một miếng cho đỡ đói, nhưng bị “anh già” Trường Giang xúi nên quay mặt từ chối “muỗng cơm nhân đạo”. 

Anh cũng thừa nhận rằng bản thân ở nhà hơi kén ăn, có khi đồ chất đầy tủ lạnh nhưng chưa chắc đã thấy ngon miệng. Nhưng khi ra set quay, trải qua những tháng ngày cơ cực cùng anh em, giờ đây nam rapper cái gì cũng có thể thưởng thức ngon lành. Không còn quan tâm đến hình tượng ngầu lòi, bảnh bao, lạnh lùng như trước, HIEUTHUHAI ngày càng nhoi, chỉ cần được ăn, những thứ khác có hay không cũng chẳng quan trọng. 

Nên càng theo dõi chương trình, tôi càng thấy anh chàng lăn xả nhiệt tình, hết mình qua từng trò chơi. Tôi thấy đây lại là một cái hay, bởi vì nếu nghệ sĩ giữ hình tượng quá thì show thực tế lại mất đi sự thú vị, hài hước, chân thực.

Nếu như các anh mỗi người đã có sẵn 1 màu để phát huy, thì tôi thấy hành trình của 2 Ngày 1 Đêm là lúc HIEUTHUHAI đi tìm bản sắc cho chính mình. Chính vì vậy, càng về sau em út ngoan ngoãn càng bày đủ chiêu trò, sẵn sàng nhảy vũ điệu quyến rũ theo ý “anh già” để ê-kíp vui vẻ, mặc dù sau đó, bị chính Trường Giang phán: “Hiếu ơi, em hư rồi”.

>>> Xem thêm: Dương Lâm - Khởi My có 2 người mẹ đặc biệt, có 1-0-2 ở Vbiz

Hay trong một tập phát sóng, nam rapper cùng hòa ca với anh em, nhái giọng “ngọng líu ngọng lo” của Erik khiến 3 người anh cười ngả nghiêng. Dẫu biết là hư đấy, nhưng mà Hái Thứ Hiêu vẫn làm, miễn để mua vui cho anh em và khán giả. 

Rồi trong tập có sự tham gia của Nhã Phương, HIEUTHUHAI mạnh dạn thách đấu người anh quê Đồng Nai và mạnh dạn gọi Dương Lâm là “con cá trê” khiến mọi người cười nắc nẻ. Trong khi đó, đàn anh thì nhăn nhó, nói cái nết của Hiếu hỗn. Chưa dừng lại ở đó, khi đàn anh tạo dáng Hổ dũng mãnh, HIEUTHUHAI cũng bày trò cosplay Dương Lâm để làm Hổ “bé bi”. 

Có thể độ mặn mòi, quăng miếng của HIEUTHUHAI còn lâu mới bằng các anh, nhưng tôi thấy sau chương trình này nam rapper đã tiến bộ, cải thiện và học hỏi nhiều hơn. Nhiều người nói Hiếu đang “hoà tan” từ rapper lạnh lùng chuyển sang nghệ sĩ hài nhân dân. Tôi thấy điều này chẳng phải, nếu nhìn một cách tích cực thì không phải anh đang phá bỏ đi rào cản của sự rụt rè, nhút nhát để cởi mở, hoà nhập với mọi người hay sao?

Chưa kể, nhờ các anh em nghệ sĩ, mà HIEUTHUHAI cũng khám phá ra được sự hài hước, duyên dáng của bản thân. Bởi tôi nghĩ nếu tính cách vốn không hài hước, lầy lội thì đồng hành với ai cũng nhạt nhẽo mà thôi. 

>>> Xem thêm: Mâu Thuỷ khoe bầu, netizen nhắc lại kèo lấy chồng của Minh Tú 

Thế này thì đúng như lời Dương Lâm nói, sự nghiệp của anh đang bị “đe doạ” bởi em út quốc dân. HIEUTHUHAI đã đẹp trai sẵn có, nay còn thêm mặn mòi, duyên dáng nữa thì ai mà làm lại được.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan của 2 Ngày 1 Đêm và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.