x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

So kè sắc vóc 4 đả nữ Thanh Sói: Vân Ngô - Tóc Tiên style trái ngược

Hoa Le 10:35 - 27/11/2022

Vậy là sau bao nhiêu năm tháng chờ đợi, cuối cùng bộ phim hành động Thanh Sói của Ngô Thanh Vân cũng ấn định ngày ra mắt công chúng. Bên cạnh việc háo hức mong chờ phim thì tôi đặc biệt quan tâm tới sắc vóc của 4 nàng đả nữ sẽ chèo lái con thuyền lần này. 

Trong vai trò là khách mời tham dự buổi showcase công bố ngày ra mắt của tác phẩm Thanh Sói, tôi có cơ hội được ngắm cận cảnh nhan sắc của cả 4 nữ diễn viên trung tâm của phim gồm Ngô Thanh Vân, Tóc Tiên, Đồng Ánh Quỳnh, Rima Thanh Vy. Phải công nhận rằng cả 4 nàng ai cũng xinh đẹp, sắc sảo, toát lên khí chất mạnh mẽ của một đả nữ đích thực, tuy nhiên về phong cách thì tôi thấy có chút khác biệt. 

Đối với hội “vợ đảm”, mặc dù đã theo chồng về dinh nhưng rõ ràng Ngô Thanh Vân và Tóc Tiên có phong cách hoàn toàn đối lập. Với “chị Ba”, trong ngày showcase phim, cô diện một bộ cánh màu đỏ rực rỡ, với áo khác được làm từ chất liệu tweed sang trọng, nổi bật. Có thể thấy, bà xã của Huy Trần cực kỳ chuộng style sang chảnh, kín đáo, toát lên khí chất của một nữ cường nhân trong làng giải trí. 

Mà tôi để ý, đây vốn là phong cách đời thường của Ngô Thanh Vân. Cô cực kỳ chuộng style thanh lịch, đơn giản nhưng vẫn sang trọng, kiêu sa. 

Trong khi đó, ở một thái cực đối lập, Tóc Tiên cực kỳ mê những bộ cánh “kiệm vải”, mát mẻ để khoe được vẻ đẹp hình thể vốn có. Từ trước đến nay, nữ ca sĩ vốn đã chuộng phong cách này và xây dựng hình tượng của một ngôi sao cá tính, táo bạo. Ngay cả khi về chung một nhà với Hoàng Touliver, bị ông xã “càu nhàu” nhưng Tóc Tiên vẫn chẳng chịu thay đổi mà thao túng tâm lý để chồng chịu cho mình diện kiểu trang phục theo đúng cá tính của cô.

Nên trong ngày công bố lịch chiếu chính thức của dự án Thanh Sói, Tóc Tiên chẳng ngần ngại diện một thiết kế áo yếm đỏ. Mà đây chẳng phải chiếc yếm thông thường mà nó được đính kết từ những chuỗi hạt lấp lánh, lung linh, chỉ cần sơ hở một chút là có thể tạo nên những tình huống khó đỡ ngay. Thế nhưng tôi vẫn thấy Tóc Tiên cực kỳ tự tin diện trang phục này và vô cùng nổi bật với một outfit đỏ rực rỡ. 

Còn với Đồng Ánh Quỳnh và Rima Thanh Vy, tôi tạm xếp 2 nàng vào hàng ngũ những đả nữ thế hệ mới của Vbiz. Bởi lẽ cả 2 ngôi sao trẻ này đều là những gương mặt mới nổi của showbiz và muốn kế nghiệp “chị Ba”. Về khoản đi đường quyền thì tôi chưa biết ai hơn ai, phải chờ ngày ra rạp mới nhận xét được nhưng riêng khoản thời trang là đã thấy một sự đối lập không hề nhẹ. 

Trong ngày gặp gỡ truyền thông, Đồng Ánh Quỳnh khoác lên mình chiếc áo khoác da kiểu biker màu đỏ đen cực kỳ cá tính. Công thêm biểu cảm lạnh lùng, sắc lẹm khiến cho mỹ nhân 9X cực kỳ ngầu. Nhìn một cái là tôi phải thốt lên rằng đây chắc chắn sẽ là đả nữ thế hệ mới, nối gót chị Ba. 

>>> Xem thêm: Diệp Lâm Anh và dàn mỹ nhân Việt chật vật giành quyền nuôi con

Còn với Rima Thanh Vy, cô bé với nhan sắc ngọt ngào, ấy thế mà khi đụng chân đụng tay cũng ngầu đét. Hình ảnh của Rima khiến tôi liên tưởng đến Hailey Quinn vừa xinh đẹp, táo bạo vừa có chút gì đó bất cần, hoang dại bên trong. Thế nên, Rima đã đặc biệt chọn một chiếc áo khoác lông siêu to khổng lồ khoác bên ngoài để khoe lấp ló chiếc bra lấp lánh bên trong. Phong cách của cô bé này quả thực quá cháy, khiến tôi mê không chịu nổi.

>>> Xem thêm: Người Cần Quên Phải Nhớ và dàn phim Việt thua lỗ nặng nề

Chưa biết chất lượng phim hay khả năng diễn xuất của 4 nàng trong dự án mới ra sao, nhưng chỉ cần nhìn phong cách là tôi đã cảm thấy cực kỳ ưng cái bụng rồi. Mỗi nàng có một phong cách riêng, không ai bị trùng lặp lại và còn cực kỳ táo bạo, cá tính, chất chơi nữa.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và đang tìm kiếm một chuyên trang về điện ảnh uy tín , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".