x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý không cần đám cưới thế kỷ vẫn hạnh phúc viên mãn

Hoa Le 11:30 - 06/07/2021

Bỏ lại sau lưng tất cả những ồn ào, thị phi của quá khứ, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã dành 4 năm bên nhau yên bình, hạnh phúc. Nhìn ánh mắt họ trao cho nhau trong bộ ảnh cưới mới đây, tôi phần nào hiểu được sự sâu đậm, nồng nhiệt và say đắm của tình yêu, thứ đã giúp cặp đôi vượt qua nhiều sóng gió để tạo nên cái kết cổ tích. 

Ngày 27/6 là thời điểm Hồ Ngọc Hà chọn để đăng bộ ảnh cưới cùng Kim Lý và cũng là kỷ niệm 4 năm yêu nhau của cặp đôi. Sẽ không ngoa nếu tôi gọi đây là bộ ảnh cưới đẹp nhất showbiz Việt. 

Dưới đôi bàn tay của nhà thiết kế Công Trí và nhiếp ảnh gia Tang Tang, “nữ hoàng giải trí” cùng người thương bỗng biến thành những kẻ mới yêu, ngọt ngào và lãng mạn. Họ cùng nhau khiêu vũ, trao nhau ánh mắt tình tứ.

Hà Hồ và Kim Lý cũng không quên gửi lời yêu thương cho nửa kia. Sự bình yên và thấu hiểu có lẽ là từ khóa mà tôi dành để mô tả về cuộc tình của họ. 

Kể từ thời điểm năm 2017, họ bén duyên sau 1 lần hợp tác trong MV Cả Một Trời Thương Nhớ. Không công khai rùm beng nhưng những cử chỉ thân mật của cả hai đã thay cho ngàn lời khẳng định. Sau đó, hàng loạt tin đồn từ trên trời rơi xuống vẫn bủa vây cặp đôi. Mọi người hoài nghi về tình cảm của họ chỉ là chiêu trò, nhưng thay vì thanh minh, họ lựa chọn im lặng và tiếp tục bình yên bên nhau. Như cách nữ ca sĩ chia sẻ: “Hai đứa mình vẫn cười, vẫn trò chuyện, vẫn thương và chia sẻ mọi thứ, cần thế thôi là đủ.”

Sự yêu thương, gắn bó và thấu hiểu ấy đã kết trái ngọt bằng đôi song sinh Leon - Lisa. Và chẳng cần phải nói gì thêm, Hà Hồ và Kim Lý chính là cặp đôi viên mãn nhất của Vbiz ở thời điểm hiện tại. 

Chính vì vậy, không cần phải chiêu trò PR, cặp song sinh nhà Hà Hồ vẫn là những nhóc tỳ hot nhất mạng xã hội. Thông qua những tấm hình được mẹ chia sẻ, Leon và Lisa khiến dân tình thích thú bởi biểu cảm vô cùng đáng yêu và hài hước. 

 >>> Xem thêm: Các cặp đôi liên tục khoe cẩu lương song giờ ẩn ý không rõ tan hay hợp

Lisa thừa hưởng nét đẹp từ mẹ còn Leon chính là bản sao nhí của bố. Nếu như Lisa mang nét dịu dàng, thùy mị thì Leon lại khiến tôi tan chảy bởi nét mặt ngộ nghĩnh và nụ cười hớn hở, toe toét. Từ khi mới 3 tháng tuổi, cả 2 bé đã biết hóng chuyện rồi tương tác khi bố mẹ chụp ảnh. 

Bên cạnh đó, Hà Hồ cũng rất đầu tư trang phục cho các con. Đó cũng là lý do mà Lisa và Leon luôn xuất hiện xinh xắn trong trang phục với màu sắc nền nã, thiết kế siêu cưng. Chưa kể, cô còn chăm chỉ chia sẻ những hình ảnh vui đùa cùng con khi ở nhà cũng như lúc đi du lịch hay video đùa giỡn cùng cả nhà. Với nữ ca sĩ, cô chọn cách công khai con để khán giả được quan tâm và không cảm thấy khó chịu. Nhờ vậy mà Lisa và Leon luôn nhận được sự yêu thương từ mọi người, minh chứng là tài khoản Instagram hơn 300.000 người theo dõi chỉ sau 5 tháng. Còn cô cũng học được nhiều tips chăm sóc con hay ho từ hội mẹ bỉm sữa. 

 >>> Xem thêm: Cuộc sống Ngô Thanh Vân và các mỹ nhân Việt bên tình trẻ giờ ra sao?

Tình yêu của Hà Hồ và Kim Lý đã kết trái ngọt bằng hạnh phúc viên mãn bên các con là Henry, Lisa và Leon. Và sau tất cả, tổ ấm của “nữ hoàng giải trí” khiến bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ. 

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.