x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hà Hồ - Cường Đô La liên tục khoe ảnh với con trai cưng Subeo

Hoa Le 07:00 - 05/07/2021

Năm qua, Subeo - con chung của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà đã lên chức anh cả của 3 nhóc tỳ. Thế nhưng, quý tử ngậm thìa vàng vẫn luôn được bố mẹ cưng chiều hết mực, thậm chí gấp đôi tình yêu từ mọi người xung quanh. 

Trước đây, nhiều người đã lo lắng rằng sau khi bố mẹ chia tay và có tổ ấm riêng thì Subeo sẽ ra sao. Nhưng thông qua những bức hình được Hà Hồ và Cường Đô La liên tục chia sẻ thì có thể thấy được nhóc tỳ này lúc nào cũng được bố mẹ yêu thương, quan tâm từ việc học hành cho tới vui chơi. 

Mới đây, đại gia phố núi khiến ai nấy đều phải ghen tỵ khi thể hiện độ chịu chơi của mình bằng việc tặng cho 2 con món quà đắt đỏ. Vị doanh nhân khoe lên trang cá nhân món cho đặc biệt cho Subeo và Suchin, đó là 2 chiếc xế hộp tiền tỷ. Nhìn thương hiệu thôi là tôi đã ngửi thấy mùi tiền ngập lối rồi. 

Tuy cả 2 nhóc tỳ còn nhỏ tuổi và chưa thể dùng xe nhưng Cường Đô La đã chi mạnh để dành tặng con trong tương lai. Vậy là từ giờ, bên cạnh dàn siêu xe của bố mẹ, còn có 2 xế hộp đắt đỏ đen cho anh hai và trắng cho chị ba. 

Để con trai nhận quà, Cường Đô La cũng phải thuyết phục quý tử rất nhiều. Bằng chứng là ở phần bình luận, anh chia sẻ: "Thuyết phục mãi mới chịu đó người anh em. Đi xe Đức cho an toàn".

Không chỉ tặng quà sang xịn cho con trai, đại gia phố núi còn dành thời gian đưa con tới trường, vui đùa cùng Subeo. Anh thường xuyên khoe khoảnh khắc đưa cả gia đình đi chơi và những lúc Subeo ôm bé Suchin trước giờ học online vô cùng đáng yêu. Có thể thấy được Subeo gắn bó và được bố vô cùng yêu thương, chiều chuộng. 

Còn về phía Hà Hồ, cô cũng đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật hoành tráng cho con trai tại hồ bơi tại gia. Thông qua những tấm hình được nữ hoàng giải trí chia sẻ, có thể thấy được sinh nhật của Subeo dù được làm ở nhà những vẫn rất chỉn chu, sang trọng. 

 >>> Xem thêm: Con gái Hà Tăng và các nhóc tì Vbiz "tự lập" từ bé khiến bố mẹ tự hào

Vô vàn khoảnh khắc Subeo đùa vui, cười tít mắt hết cỡ với người thân và đặc biệt là 2 em song sinh - Leon và Lisa, đã cho thấy sự gắn bó của nhóc tỳ này với gia đình nhỏ của mẹ. 

Trước đó, Hà Hồ cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc thân thiết của Subeo với Kim Lý hay những lúc cậu bé ôm ấp, dỗ dành 2 em. Có thể thấy, quý tử hào môn được bế bồng năm nào đã cao lớn và thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ. Trong những chuyến du lịch của gia đình Hà Hồ, Subeo cũng luôn xuất hiện và chiếm trọn spotlight. 

 >>> Xem thêm: Bé "trâu vàng" nhà Bảo Thanh và loạt sao Việt gây bão nửa đầu năm 2021

Nói tóm lại, dù bố mẹ đã chia tay, nhưng tình yêu và sự chiều chuộng mà Subeo nhận được lại nhân lên gấp đôi. Thế nên, Subeo vẫn luôn giữ ngôi vị nhóc tỳ ngậm thìa vàng số 1 của showbiz Việt.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".