x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Chiều cao thật của Hà Hồ, Hoà Minzy và dàn mỹ nhân V-pop đình đám

Thuỳ Dung 17:05 - 21/06/2021

Đều sở hữu tài năng và nhan sắc nổi trội, thế nhưng những mỹ nhân của làng nhạc Việt lại có chiều cao khá khác biệt. Bảng xếp hạng mà tôi “thu thập" được dưới đây sẽ cho bạn thấy sự phân hoá rõ rệt về chiều cao của các thần tượng V-pop đình đám hiện nay.

Top trên 1m70

MLEE

Với chiều cao khủng 1m76, MLEE chính là gương mặt đứng đầu trong danh sách này. Sở hữu đôi chân dài miên man, ngoài ca hát, “bông hồng lai Pháp" còn từng tham gia với vai trò người mẫu chuyên nghiệp trong các show thời trang lớn cũng như chụp ảnh cho không ít tạp chí đình đám.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà vốn xuất thân là một người mẫu, tôi cũng không quá bất ngờ khi cô nàng sở hữu chiều cao lên đến 1m73. Nhờ lợi thế này, lại cộng thêm gương mặt đẹp sắc sảo, bà xã Kim Lý luôn trở thành tâm điểm trong mỗi lần xuất hiện.

Phan Lê Ái Phương

Cũng giống như Hà Hồ, Ái Phương là một “người đẹp đi hát" nhận được nhiều thành công tại V-pop. Với con số 1m72, cô nàng luôn nằm trong top sao nữ có chiều cao nổi bật của showbiz Việt.

Thiều Bảo Trâm

Thân hình của Thiều Bảo Trâm phải nói là “cực phẩm" hiếm có. Không chỉ sở hữu body mướt mát, nữ ca sĩ còn ghi ấn tượng với chiều cao nổi trội 1m70. Thậm chí giọng ca Love Rosie còn nhỉnh hơn “tình cũ" Sơn Tùng M-TP đến vài cm.

Tóc Tiên

Chiều cao ấn tượng 1m70 giúp nữ ca sĩ đa màu sắc Tóc Tiên có thể dễ dàng biến hoá nhiều phong cách khác nhau. Nhờ đôi chân thon dài, bà xã Touliver luôn tự tin khi thử sức mình với các bộ cánh độc đáo, cá tính.

 >>> Xem thêm: Kiểu tóc khiến fan "từ chối hiểu" của Tóc Tiên và loạt mỹ nhân Việt

Top trên 1m60

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh nổi tiếng với ngoại hình bốc lửa, số đo ba vòng ấn tượng. Không chỉ vậy, chiều cao 1m69 của “bà mẹ nhí” cũng khiến nhiều chị em phải ước ao và ganh tỵ.

Hari Won

Hari Won sở hữu chiều cao tương đối ấn tượng là 1m68. Lợi thế này giúp giọng ca Anh Cứ Đi Đi không bị lép vế khi đọ sắc cùng những mỹ nhân khác nhưng lại là “nỗi khổ sở" đối với ông xã Trấn Thành. Nam danh hài đã phải chi tiền triệu tậu đôi giày độn đế để có thể trông "xứng đôi vừa lứa" hơn với Hari Won trong đám cưới.

Bích Phương

Nữ ca sĩ Bích Phương cũng có cùng chiều cao với Hari Won. Sau khi giảm cân thành công, giọng ca Đi Đu Đưa Đi càng phát huy được lợi thế này nhiều hơn. Với hình thể thon gọn cùng đôi chân nuột nà, nữ ca sĩ luôn tận dụng mọi thời điểm để khoe trọn lợi thế mỗi khi xuất hiện.

Đông Nhi

Chiều cao 1m66 của Đông Nhi tuy không quá nổi bật nhưng cũng “vừa đủ dùng". Với nhan sắc tươi trẻ, bà xã Ông Cao Thắng lúc nào cũng ngập sức hút trên sân khấu.

Chi Pu

Chi Pu sở hữu chiều cao trung bình 1m63, so với những mỹ nhân V-pop khác thì có phần hơi thất thế. Tuy không cao, nhưng tôi thấy giọng ca Anh Ơi Ở Lại rất biết cách khiến người khác phải ngước nhìn. Những bộ trang phục của cô nàng không chỉ sang chảnh mà còn “hack dáng" siêu đỉnh.

Top dưới 1m60

AMEE

AMEE cũng thường xuyên có mặt trong danh sách "bé hạt tiêu" của V-pop bởi cân nặng và chiều cao khá hạn chế - 1m58. Riêng tôi lại mê đắm với vóc dáng nhỏ nhắn siêu đáng yêu này của giọng ca Anh Nhà Ở Đâu Thế.

Hòa Minzy

Hòa Minzy có chiều cao khá khiêm tốn - chỉ 1m55. Dù vậy, giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp không hề tự ti mà thường xuyên mang điểm hạn chế này ra để... “mua vui” cho đồng bọn và người hâm mộ. Đứng cùng những mỹ nhân có chiều cao khủng như Khánh Vân, Tiểu Vy, Kỳ Hân… “chị đẹp” nếu không diện giày siêu cao thì cũng… đứng hẳn lên ghế để vào chung khung hình.

Hoàng Yến Chibi

Hoàng Yến Chibi cũng ngang ngửa Hòa Minzy với 1m55. “Nhỏ nhưng có võ",  Hoàng Yến vô cũng đa tài, cô nàng đạt được nhiều thành công ở cả lĩnh vực ca hát và diễn xuất.

>>> Xem thêm: Phi Nhung, Hoài Linh bị dân mạng réo gọi sau khi xem bản tin nhà đài

Tuy mỗi mỹ nhân V-pop trên có vóc dáng cao thấp khác nhau nhưng nhìn chung tôi thấy ai trong số họ cũng đều xinh đẹp và cuốn hút cả. Và hơn hết, tôi nghĩ chiều cao không phải là yếu tố duy nhất giúp các mỹ nhân trên ghi điểm trong lòng công chúng. Chính tài năng, sự tự tin mới là điều khiến khán giả luôn dành tình yêu cho những cô nàng này.

* Ý kiến của người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.