x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hồ Quang Hiếu - sao nam tuổi Dần lận đận, ly hôn vợ sau 10 ngày cưới

Daisy 10:12 - 08/02/2022

Sở hữu một chất giọng ngọt ngào cùng một vẻ ngoài điển trai, Hồ Quang Hiếu từ lâu đã là cái tên quen thuộc đối với khán giả yêu nhạc Việt, đặc biệt là thế hệ khán giả trẻ. Dù gặt hái được nhiều thành công trên con đường nghệ thuật nhưng trong đời sống tình cảm, nam ca sĩ lại gặp không ít lận đận, trắc trở. Và cho đến nay, ở tuổi U40 anh khiến tôi không khỏi bất ngờ khi vẫn trong tình trạng cô đơn lẻ bóng.

Với loạt hit đình đám như Con Bướm Xuân, Còn Lại Gì Sau Cơn Mưa, Không Cảm Xúc... nam ca sĩ đã nhanh chóng vụt lên trở thành một trong những ngôi sao nổi tiếng và đắt show nhất nhì một thời. Bên cạnh sự nghiệp ca hát, nam ca sĩ còn rất thành công trong công việc diễn xuất qua một số bộ phim ca nhạc. Thậm chí, tôi còn biết anh cũng lấn sân sang cả lĩnh vực kinh doanh bất động sản, kinh doanh ăn uống và hầu hết đều rất phát triển.

Chuyện tình cảm được chú ý nhất của Hồ Quang Hiếu theo tôi chắc chắn phải là cuộc tình cùng với nữ ca sĩ nổi tiếng Bảo Anh. Thời điểm công khai hẹn hò, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh khiến tôi không khỏi ghen tị bởi độ ngọt ngào và tình tứ của cả hai. Dù đều là những nghệ sĩ nổi tiếng nhưng vào thời gian quen nhau, cặp đôi đều không ngần ngại thể hiện những cử chỉ thân mật, âu yếm và thường xuyên chia sẻ trên mạng xã hội.

Nhưng thật đáng tiếc, sau hơn 2 năm hẹn hò, cặp đôi bất ngờ lên tiếng thừa nhận đã đường ai nấy đi. Tôi còn nhớ, khi được hỏi về lý do rạn nứt, Hồ Quang Hiếu cho biết, cả hai dần có khoảng cách lớn và quan niệm sống đã không còn đồng điệu. "Đôi khi trong cuộc sống này, duyên đã đưa chúng ta đến với nhau, nhưng chúng ta không có nợ. Khoảng cách giữa chúng ta không xa nhưng thật ra chẳng bao giờ gần được nữa. Vì vậy, không có đường tắt nào cho việc lãng quên những gì không thể. Chúng ta sẽ phải học cách không còn nhớ đến nó nữa" - nam ca sĩ nói.

>>> Xem thêm: Thúy Diễm - mỹ nhân tuổi Dần khoe dáng nuột nà, nóng bỏng dù đã U40

Hồ Quang Hiếu còn từng khiến tôi vô cùng bất ngờ vì độ kín tiếng của mình khi lên tiếng xác nhận từng có một cuộc hôn nhân chóng vánh trong quá khứ. Theo như tôi nghe ngóng được, anh chàng từng lên xe hoa cùng với bạn gái là người mẫu ảnh Ivy vào năm 2012, tại TP.HCM. Nhưng đáng tiếc, cuộc hôn nhân này cũng nhanh chóng đổ vỡ sau một thời gian chung sống.

Trong một lần tâm sự về cuộc hôn nhân trong quá khứ, giọng ca Nơi Ấy Con Tìm Về cho biết: "Cả hai không ràng buộc về con cái. Nói 2 tháng nhưng tôi sống cùng cô ấy được 10 ngày. Khi đó tôi tất bật chạy show kiếm tiền chi trả chi phí đám cưới. Khi cả hai cảm thấy không hoà hợp, chúng tôi cùng chọn cách ra đi để giải thoát". Tôi nghĩ có lẽ vào thời điểm ấy, cả Hồ Quang Hiếu và vợ cũ vẫn còn quá trẻ so với những khó khăn mà cả hai phải đối mặt trong đời sống vợ chồng. 

>>> Xem thêm: Hà Trí Quang - sao Việt tuổi Dần thành đạt vẫn lẻ bóng dù đã U40 

Gần đây, tôi không khỏi bất ngờ khi thấy nam ca sĩ xuất hiện trong một buổi talkshow cùng người đẹp Lý Nhã Kỳ và tiết lộ tình trạng yêu đương hiện tại của mình. Đặc biệt nhất phải kể đến việc anh cho biết, bản thân bắt đầu cảm mến một người phụ nữ đặc biệt sau thời gian dài sống cảnh độc thân.

Nam ca sĩ sinh năm 1986 cho biết: "Tại vì cũng khá lâu rồi Hiếu chưa có yêu. Cũng khoảng 2, 3 năm nay rồi, Hiếu chưa có yêu lại và chưa có cảm xúc với một người con gái lại. Nhưng gần đây, Hiếu có dịp tình cờ tiếp xúc với người đó thì mình cảm thấy tự nhiên lại cho mình cảm xúc này cũng khá lâu rồi, thì bắt đầu mình yêu, mình bắt đầu tìm hiểu người ta". Tôi đang rất tò mò không biết cô gái đặc biệt nào đã khiến chàng ca sĩ đào hoa này phải rung động đấy các bạn.

Sở hữu một sự nghiệp thăng hoa trong âm nhạc nhưng đáng tiếc Hồ Quang Hiếu lại không may phải trải qua không ít lần đổ vỡ trong đời sống tình cảm. Tôi hy vọng rằng, trong năm mới Nhâm Dần 2022, người hâm mộ sẽ sớm được nghe tin vui đến từ nam ca sĩ trong câu chuyện tình cảm. Còn bạn, bạn đánh giá sao nam tuổi Dần này như thế nào, hãy để lại ý kiến tại phần bình luận cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Daisy trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.