x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Tư Đằng của Cảnh Điềm và 4 bộ phim Cbiz thành công nhờ bị ghẻ lạnh

Tiểu Hạnh Thảo 17:45 - 06/05/2021

Có những bộ phim ngay từ khi khai máy đã bị netizen xứ Trung xếp vào danh sách thảm họa, không được đón nhận. Thế nhưng, sau khi phim phát sóng thì lại ghi dấu ấn mạnh mẽ, dân tình cũng bình luận sôi nổi. Trong số đó, có cả 5 cái tên đình đám mà Tiểu Hạnh Thảo sẽ liệt kê ngay sau đây. 

Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết

Không phải bây giờ mà từ lâu lắm rồi, Dương Tử đã bị dân tình gọi với cái danh là “cô gái hút anti fan” bậc nhất Cbiz. Chính vì lẽ đó mà một số phim của cô, nếu không đóng gặp với ngôi sao lưu lượng nào thì rất dễ bị soi mói, chỉ trích quá đà. 

Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết chính là một “nạn nhân” của Dương Tử. Thời điểm đó, cô lại đóng cặp với 2 cái tên còn mới là Nhậm Gia Luân và Mao Tử Tuấn nên không được đặt kỳ vọng cao. Thậm chí, khi 2 tập đầu tiên lên sóng, mình còn kêu gào khắp nơi vì kỹ xảo quá dở tệ, xem cảm thấy nhức mắt. 

Tuy vậy, sau khi phim chiếu được một nửa thì mình lại có cái nhìn khác. Dương Tử và Nhậm Gia Luân, cả Mao Tử Tuấn diễn xuất tương đối ổn. Hơn nữa, các tình tiết trong phim khá bất ngờ, người xem khó thể đoán trước được. Nhờ vậy, Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết cũng được xếp vào danh sách phim đáng xem của Dương Tử và Nhậm Gia Luân. 

30 Chưa Phải Là Hết

Mình chẳng để ý 30 Chưa Phải Là Hết khai máy từ bao giờ, đóng máy lúc nào vì trong dàn diễn viên, Mao Hiểu Đồng hay Giang Sơ Ảnh đều là những cái tên khá nhạt nhòa. Mãi đến khi thấy mọi người xung quanh cứ không ngừng bàn tán về các chủ đề liên quan đến phim, mình mới để ý tới. 

Với nội dung hấp dẫn, 30 Chưa Phải Là Hết đã trở thành bộ phim hot nhất mùa hè năm 2020, luôn dẫn đầu trong các bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến. Không những thế, phim cũng nhanh chóng cán mốc 2,6 tỷ lượt xem. Trên trang Douban, số điểm trung bình của tác phẩm này cũng lên tới 7,7. 

>>>Xem thêm: Ai nói ăn là dễ: Dương Tử, Đặng Siêu và sao Cbiz đổ bệnh, nhập viện vì cảnh ăn uống

Đông Cung

Đông Cung có lẽ là bộ phim khiến Tiểu Hạnh Thảo hài lòng nhất từ trước đến nay. Được chuyển thể từ tiểu thuyết của Phỉ Ngã Tư Tồn nên lúc nào cũng có một lượng lớn fan nguyên tác phản đối, lo ngại dàn diễn viên trẻ sẽ làm giảm chất lượng phim.

Nam nữ chính trong Đông Cung là 2 cái tên mới vào nghề Bành Tiểu Nhiễm và Lý Thừa Ngân. Họ từng bị nghi ngờ về thực lực khi phim vừa mới công chiếu. Thế nhưng, theo thời gian, cùng với sự phát triển của các tình tiết, khán giả dần công nhận khả năng diễn xuất của cặp đôi. 

Bên ngoài mình hay mắng Đông Cung quá ngược, nhân vật Lý Thừa Ngân là “tra nam” nhưng phải nói rằng Trần Tinh Húc và Bành Tiểu Nhiễm đã có một vai diễn để đời. Thậm chí, Đông Cung còn được khán giả quốc tế chấm số điểm rất cao là 9,4/10.

Trần Tình Lệnh

Thời điểm Trần Tình Lệnh lên sóng, mình cũng chẳng mong đợi gì từ bộ phim này. Quan trọng hơn cả, Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến chỉ là những tân binh kém tên tuổi.

Tuy nhiên, khi xem cặp đôi Ngụy Vô Tiện (Tiêu Chiến) và Lam Vong Cơ (Vương Nhất Bác) phải công nhận rằng 2 nam chính diễn rất đỉnh. Mình đã đọc qua nguyên tác và thấy bản truyền hình được làm rất chất lượng. Mọi thứ từ phục trang, bối cảnh phim đều tương đối chỉn chu. 

>>>Xem thêm: Dàn diễn viên nhiều duyên phận nhất Cbiz: Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong 6 lần hợp tác

Tư Đằng

Trong tâm trí mình, Cảnh Điềm chỉ là một nữ diễn viên có chống lưng khủng nhưng o bế thế nào cũng không thể nổi tiếng. Vì thế, khi biết cô đóng Tư Đằng, mình không đặt nhiều hy vọng vào bộ phim này. Có chăng chỉ tự nhắn nhủ bản thân là thi thoảng vào ngắm nhan sắc của nữ diễn viên. 

Thế nhưng, sau khi phát sóng Tư Đằng đã đem đến cho người ta những bất ngờ không ai lường trước. Cảnh Điềm không còn bị chê nhạt nhòa với những vai diễn chỉ biết đứng yên rồi cười nữa, cô thể hiện được một nhân vật có tâm lý phức tạp hơn. 

Đặc biệt, mỗi bộ xường xám mà nhân vật Tư Đằng của Cảnh Điềm mặc đều được thiết kế vô cùng tinh tế, bắt mắt. Đồng thời, Cảnh Điềm và Trương Bân Bân đã đóng cặp rất ăn ý, đem lại cảm giác cặp đôi vô cùng chân thực. Tình tiết trong phim cũng rất nhịp nhàng, không nhanh, không chậm, khiến mình xem xong tập này là muốn mở tập tiếp theo ngay. 

Trong suốt khoảng thời gian phát sóng, Tư Đằng gần như dẫn đầu trên các bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến. Đến thời điểm hiện tại, bộ phim cũng chưa rời khỏi top 10 phim hot nhất mạng xã hội. 

*Bài viết của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về những bộ phim kể trên? Hãy chia sẻ và cập nhật ngay những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất tại Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.