x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hoa - Như đưa con đi học múa; Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ đổi nghề mới

Nhật Nguyệt 14:35 - 22/02/2021

Hình ảnh mới của gia đình Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ cảm nhận và sự khó khăn trong lần đầu thử sức với vai trò mới là diễn viên lồng tiếng cho phim hoạt hình.

1. Vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa đưa Cá Heo Nhỏ đi học múa

Ngày 22 tháng 2 các trang tin Hoa ngữ đều đồng loạt đăng tải thông tin mới nhất về vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa. Theo đó, cặp đôi này đã quyết định cho con gái Cá Heo Nhỏ đi học múa ở một trung tâm nổi tiếng và phân công nhau cùng đưa đón công chúa nhỏ đến trường.

Cô giáo dạy múa của Cá Heo Nhỏ sau đó cũng đã đăng tải loạt hình chụp chung với Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như. Trong loạt ảnh này, Hoắc Kiến Hoa rất lịch sự để tay ra sau lưng. Còn Lâm Tâm Như vừa hớn hở tạo dáng vừa cầm chiếc bong bóng mua cho con gái. Có thể thấy, dù bận rộn với lịch trình quay phim dày đặc nhưng nàng Hạ Tử Vi vẫn quan tâm và hiểu rõ sở thích của cô con gái nhỏ.

Bản thân Lâm Tâm Như trước đó từng chia sẻ, cô sẽ tạm ngưng các kế hoạch quay phim trong năm nay để dành thời gian nhiều hơn cho Cá Heo Nhỏ và gia đình. Đi học múa có lẽ là một trong những bước thuộc kế hoạch giáo dục con gái của cặp đôi nổi tiếng này.

>>> Xem thêm: Đi tìm đệ nhất mỹ nhân cổ trang 7x của Hoa ngữ: Lâm Tâm Như, Triệu Vy... ai đẹp nhất?

2. Bọt Biển Nhỏ đến thăm mẹ AngelaBaby

Sáng ngày 22/02, có trang truyền thông gây chú ý khi hé lộ loạt ảnh chụp lén AngelaBaby trên phim trường Trần Duyên. Dù đây là ảnh cũ vì nữ diễn viên đã kết thúc công việc từ đầu tháng 2 nhưng sự xuất hiện của Bọt Biển Nhỏ trong loạt ảnh này vẫn khiến công chúng chú ý.

Trong ảnh, Bọt Biển Nhỏ đi cùng với trợ lý của AngelaBaby. Cậu bé tay cầm kiếm và bắt chước theo động tác võ thuật của cô chú trong đoàn phim. Dáng vẻ đáng yêu của nhóc tì nhà Huỳnh Hiểu Minh khiến mọi người đều phải tan chảy. Dù mới 4 tuổi, nhưng Bọt Biển Nhỏ đã rất cứng cáp và to cao hơn bạn bè đồng lứa khá nhiều, khuôn mặt ngày càng giống bố.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz hóa thân Đát Kỷ: Triệu Lệ Dĩnh trong sáng, Nhiệt Ba ma mị quyến rũ

3. Triệu Lệ Dĩnh lần đầu tiên thử sức với công việc lồng tiếng phim hoạt hình

Thông tin Triệu Lệ Dĩnh sẽ lồng tiếng cho nhân vật nữ chính trong bộ phim hoạt hình Raya And The Last Dragon hiện đang được nhiều người chú ý. Đây cũng là lần đầu tiên mỹ nhân Hoa Thiên Cốt thử sức với vai trò đặc biệt này. Chính vì vậy, cô đã chia sẻ rất nhiều cảm xúc bỡ ngỡ, mới lạ khi nhận lời mời lồng tiếng cho nhân vật Raya.

Triệu Lệ Dĩnh cho biết, tính cách mạnh mẽ và sự dũng cảm của nhân vật chính đã cuốn hút cô từ khoảnh khắc đầu tiên. Điều khó khăn nhất chính là cô phải lồng tiếng cho nhân vật từ khi còn nhỏ cho đến lúc trưởng thành. Không giống phim truyền hình, Triệu Lệ Dĩnh phải sử dụng giọng nói mang tính trẻ con và khoa trương hơn bình thường. Dù khá xấu hổ vì giọng nói khác hoàn toàn so với thường ngày nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn rất tự tin và hào hứng với công việc mới này.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.