x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Tâm Như "sống tốt được phước", có Triệu Vy ủng hộ giữa lùm xùm

Beaver 08:40 - 19/02/2021

Trong làng giải trí Hoa ngữ lắm thị phi, việc “nâng cao dẫm thấp”, xa lánh người dính lùm xùm là chuyện “thường như cơm bữa”. Chính vì vậy, không ít người cho rằng, tình cảm chị em trong showbiz đẹp thì đẹp thật nhưng không chịu nổi thử thách. Thế nhưng, chuyện gì cũng đều có ngoại lệ. Khi Lâm Tâm Như đang lao đao vì lùm xùm với “Nhĩ Khang” Châu Kiệt, Triệu Vy vẫn sẵn sàng đứng bên, ủng hộ cô hết mình. Vậy lý do gì khiến mỹ nhân Khuynh Thế Hoàng Phi được bạn bè giúp đỡ giữa tâm bão dư luận như vậy?

Sau thành công của bộ phim Hoàn Châu Cách Cách, dàn diễn viên chính gồm Lâm Tâm Như, Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Tô Hữu Bằng, Châu Kiệt... đều vụt sáng thành sao chỉ sau một đêm. Thế nhưng, khi tham gia một chương trình truyền hình, Lâm Tâm Như từng tố Châu Kiệt lợi dụng cảnh quay để hôn cô. Điều này khiến hình ảnh của nam diễn viên hoàn toàn sụp đổ và không lâu sau thì ngậm ngùi rời khỏi làng giải trí.

Mối ân oán giữa Lâm Tâm Như và Châu Kiệt bắt đầu từ cảnh hôn trong phim Hoàn Châu Cách Cách.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư, và mỹ nhân Cbiz để kiểu tóc sừng

Khi đó, vì hình ảnh dịu dàng, lương thiện của nàng “Hạ Tử Vy” trong phim gây ấn tượng quá mạnh, công chúng đều tin chắc những gì cô nói là sự thực, chẳng hề hoài nghi chút nào và “ném đá” Châu Kiệt hết sức nhiệt tình. Mãi đến sau này, khi Lâm Tâm Như vướng phải một số tin đồn không hay và Châu Kiệt ra mặt bộc bạch về sự kiện năm nào, netizen mới phát hiện hóa ra chàng “Nhĩ Khang” đã phải chịu oan ức bao nhiêu năm qua.

Khi Châu Kiệt được minh oan thì đến lượt Lâm Tâm Như trở thành “kẻ tội đồ” trong mắt công chúng.

Lùm xùm này khiến hình ảnh của Lâm Tâm Như xấu đi trong mắt công chúng, nhân phẩm bị nghi ngờ, đồng nghiệp “né như né tà”, không dám lên tiếng bênh vực. Dù vậy, “Én nhỏ” Triệu Vy vẫn chẳng ngại ngần thể hiện tình cảm chị em, khoe ảnh chụp chung với Lâm Tâm Như lên mạng xã hội. Điều này quả thực vô cùng hiếm hoi, đáng quý trong làng giải trí lắm thị phi. Dĩ nhiên, “gieo nhân nào thì gặp quả ấy”, Triệu Vy ủng hộ Lâm Tâm Như như vậy phần nào là do những hành động đẹp trước đây của bà xã Hoắc Kiến Hoa.

Liên tục hợp tác trong hai bộ phim là Hoàn Châu Cách CáchTân Dòng Sông Ly Biệt, Lâm Tâm Như và Triệu Vy có mối quan hệ thân thiết với nhau. Đỉnh điểm là vào năm 2016, bộ phim Không Có Tình Yêu Khác của Triệu Vy bị tẩy chay mạnh mẽ vì lùm xùm của nam chính, những người bạn trong Cbiz của nữ diễn viên đều lảng tránh vì sợ bị liên lụy. Lúc này, Lâm Tâm Như vẫn sẵn sàng mời Triệu Vy tham dự hôn lễ của mình. 

Lâm Tâm Như và Triệu Vy có mối quan hệ thân thiết vì hợp tác nhiều lần.

Cũng chính nhờ bức ảnh “Hoàn Châu tam mỹ” gồm Lâm Tâm Như, Triệu Vy, Phạm Băng Băng trong ngày hôn lễ của người đẹp họ Lâm, “Én nhỏ” một lần nữa xuất hiện trước công chúng sau nửa năm im hơi lặng tiếng và phần nào giúp xoa dịu sự chỉ trích của dư luận.

Ngoài ra, nữ diễn viên Mỹ Nhân Tâm Kế cũng giữ mối quan hệ tốt với “nữ hoàng thị phi” Phạm Băng Băng, bất chấp bao lời đồn đoán bất hòa. Khi Phạm Băng Băng bị “đóng băng” sự nghiệp hậu lùm xùm, Lâm Tâm Như là một trong những ngôi sao Cbiz đầu tiên nhấn nút “like” tác phẩm tái xuất của nữ diễn viên Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ. Như vậy cũng đủ để biết Lâm Tâm Như là người sống có tình có nghĩa thế nào rồi!

>> Xem thêm:  Cổ Lực Na Trát và dàn sao Cbiz hóa thành công chúa Bạch Tuyết

Có thể thấy được, dù Lâm Tâm Như có thể chưa cư xử đúng trong mối quan hệ với “Nhĩ Khang” Châu Kiệt nhưng lại vô cùng tốt bụng, có nghĩa khí đối với Triệu Vy, Phạm Băng Băng. Chính vì lý do này, khi bà xã Hoắc Kiến Hoa gặp phải áp lực dư luận, Triệu Vy và Phạm Băng Băng đều sẵn sàng ra mặt, ủng hộ cô hết mình.

Bạn nghĩ sao về con người và cách cư xử với bạn bè của Lâm Tâm Như? Hãy chia sẻ và cùng hóng đủ loại “dưa” về showbiz Hoa ngữ trên fanpage Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.