x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Tâm Như, Tôn Lệ bác bỏ tin đồn ly hôn cực khéo vào ngày Valentine

Beaver 12:35 - 15/02/2021

Ngày Valentine 14/2 là dịp để các cặp đôi ngọt ngào bên nhau, bày tỏ tình cảm và cùng “phát đường” cho mọi người xung quanh. Thế nhưng, cũng vào dịp đặc biệt này, netizen phải “xỉu ngang xỉu dọc” khi hai cặp đôi vàng của làng giải trí Hoa ngữ đều dính tin đồn tình cảm tan vỡ. Đó là vợ chồng Tôn Lệ - Đặng Siêu và vợ chồng Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa.

Sáng ngày 14/2, giới truyền thông khiến người hâm mộ “sốc đến tận óc” khi tiết lộ thông tin Hoắc Kiến Hoa có quan hệ “ngoài luồng”, đuổi bà xã Lâm Tâm Như ra khỏi nhà, đón em họ của vợ về tổ ấm để cùng đón Tết. Mỹ nhân Khuynh Thế Hoàng Phi phải rơi lệ, bẽ bàng bắt taxi về nhà mẹ đẻ ngay trong những ngày đầu năm mới. 

Lâm Tâm Như được cho là khóc lóc bỏ về nhà mẹ đẻ sau khi bị Hoắc Kiến Hoa đuổi khỏi nhà.

Thông tin này khiến công chúng hết sức hoang mang vì từ khi về chung một nhà vào năm 2016, cặp đôi Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa liên tục dính tin đồn tình cảm rạn nứt, thậm chí còn từng bị bắt gặp to tiếng cãi nhau trên phố.

Tuy nhiên, chẳng bao lâu sau, Lâm Tâm Như đã có động thái mới chứng minh tình cảm vợ chồng vẫn bền chặt trước bao lời đồn đoán. Nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách đăng tải bài viết: “Lễ Tình nhân vui vẻ”. kèm theo ba hình trái tim, bày tỏ tình cảm với ông xã Hoắc Kiến Hoa qua mạng xã hội. Dù đó chỉ là một hành động rất nhỏ nhưng cũng khiến cho người hâm mộ yên tâm phần nào giữa “biến” cực căng này.

Hơn nữa, mới đây, trong ngày sinh nhật lần thứ 45 của Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa còn tự tay chuẩn bị tiệc mừng cho bà xã, khoe khoảnh khắc ngọt ngào đến “sâu răng” giữa hai vợ chồng. Điều này khiến netizen tin chắc tin đồn rạn nứt ngay ngày 14/2 chỉ là “dưa bở” như những lần trước đó mà thôi.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz cùng vén rèm: Triệu Lệ Dĩnh đã đẹp, Lâm Tâm Như còn hút hồn hơn

Tương tự như Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa, Tôn Lệ - Đặng Siêu cũng là một trong những cặp vợ chồng được yêu thích nhất nhì Cbiz. Thế nhưng, có thông tin cho biết, cặp đôi này đã không còn tình cảm với nhau, thậm chí ký cả thỏa thuận ly hôn. Chẳng qua, vì lý do công việc nên vợ chồng mỹ nhân Chân Hoàn Truyện chưa công khai “tan đàn xẻ nghé”. 

Tôn Lệ và Đặng Siêu đã về chung một nhà được mười một năm, có 2 đứa con và là cặp vợ chồng “kiểu mẫu” của showbiz Hoa ngữ. Chính vì vậy, không ít người phải ngỡ ngàng trước tin đồn họ “dứt tình” với nhau.

Vào ngày Valentine, phòng làm việc của Tôn Lệ “ướp đường” cộng đồng mạng khi khoe bức ảnh chụp chung cực ngọt giữa vợ chồng nữ diễn viên, khéo léo bác bỏ tin đồn tình cảm tan vỡ. Có thể thấy được, ở bên nhau hơn một thập kỷ, tình cảm của họ vẫn mặn nồng như thuở ban đầu, hơn nữa ngày càng có “tướng phu thê”.

Trước đó, vào ngày Tất niên, Đặng Siêu còn hộ tống mỹ nhân Chân Hoàn Truyện đi sắm sửa cho dịp Tết và tiện thể đón luôn Valentine sớm bên bà xã. Thành viên Hurry Up, Brothers vui đùa rằng: “Ngày 14/2 hoa đắt quá, hôm nay tặng luôn. Chúc cô Tôn Valentine vui vẻ”. Từ những chi tiết nhỏ như vậy, có thể thấy rằng Đặng Siêu luôn hết mực quan tâm tới bà xã và tin đồn ly hôn kia hoàn toàn không có thật.

Vợ chồng Tôn Lệ - Đặng Siêu kỷ niệm 10 năm ngày kết hôn.
Cặp đôi vàng Cbiz ngày càng có “tướng phu thê”.

>>> Xem thêm: Nhan sắc bộ 3 Hoàn Châu Cách Cách bây giờ: Triệu Vy, Lâm Tâm Như lột xác nhờ giảm cân

Đều dính nghi vấn ly hôn, Lâm Tâm Như và Tôn Lệ có cách ứng xử cực khéo, bác bỏ tin đồn thất thiệt bằng cách “phát đường” cho khán giả vào dịp đặc biệt. Bạn có thấy thích thú với hành động của Lâm Tâm Như, Tôn Lệ không? Hãy “hóng” ngay những thông tin phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.