x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Hóa ra Doctor Strange không phải là thành viên của Avengers

Tiểu Hoa 12:00 - 14/01/2023

Trong Doctor Strange 2, khi Strange tìm đến sự giúp đỡ của Wanda và nói rằng: "Tôi cần một Avenger" đã phần nào xác minh anh không phải là thành viên của Avengers.

Rõ ràng, trải qua hành trình cùng nhóm siêu anh hùng, sự góp mặt của Strange cực kỳ quan trọng. Nếu không nhờ anh, thì cú búng tay lịch sử từ Iron Man đã không xảy ra. Tuy nhiên, mình nghĩ có lẽ sự hợp tác ấy chỉ mang tính tạm thời.

Mình nghĩ có lẽ sau sự kiện Endgame, nhiều người mong đợi Strange sẽ đảm nhận một vai trò lớn trong Avengers. Bên cạnh đó, điều khiến Doctor Strange khác biệt với các Avengers là anh luôn tự làm theo ý mình và cho rằng bản thân là đúng, là người thích “nắm đằng chuôi”. 

Bản thân nam diễn viên Benedict Cumberbatch nói rằng: "Strange ở đó để bảo vệ con đường của Avengers, vì vậy anh ấy như một người cố vấn, đứng bên ngoài quan sát và cho lời khuyên.”

Mình giả thuyết rằng nếu Strange thay đổi con đường của anh, có thể trong tương lai “Lạ Đại Phu” sẽ tham gia hội Illuminati như trong truyện thì sao?

Trong Doctor Strange 2 ở vũ trụ 838, hội Illuminati được giới thiệu như một đơn vị giống Avengers, vì vậy mình nghĩ có khả năng Strange sẽ nhắm đến việc tham gia tổ chức này ở một giai đoạn nào đó cũng ko chừng. 

* Bài viết của Tiểu Hoa chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.