x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Nam chính Doctor Strange 2 cảm thấy khó khăn khi quay cảnh tình cảm

SEIZEDIX 08:00 - 01/12/2022

Doctor Strange: Trong Multiverse of Madness đã kết thúc công chiếu từ lâu, thế nhưng mới đây, ngôi sao Benedict Cumberbatch đã chỉ ra những khó khăn mà anh phải đối mặt khi quay những cảnh tình cảm trong các bộ phim thuộc MCU. Đây có lẽ là điều mà tôi đoán được từ trước vì thời lượng và thể loại mà những dự án của vũ trụ điện ảnh Marvel theo đuổi.

Thời lượng gây ảnh hưởng tới các cảnh tình cảm trong MCU

Trong một cuộc phỏng vấn với The Talks, Benedict Cumberbatch nhấn mạnh thời lượng hạn chế của các bộ phim thuộc MCU khiến việc quay những cảnh cần nhiều cảm xúc trở nên vô cùng khó khăn. Nam diễn viên chia sẻ rằng rất khó để đóng các cảnh tình cảm chỉ trong năm phút và khẳng định những phân đoạn này đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển nhân vật và cốt truyện của phim. 

Tôi cảm thấy đây là điều hoàn toàn dễ hiểu vì đóng cảnh cảm xúc đôi khi sẽ tốn nhiều công sức hơn là phân đoạn hành động.

>>>Xem thêm: Rintrah, "chú trâu xanh" trong Doctor Strange 2 rốt cuộc là ai?

Benedict Cumberbatch vẫn hoàn thành xuất sắc vai Doctor Strange

Bất chấp những hạn chế gặp phải khi quay phim, Benedict Cumberbatch vẫn góp công lớn trong việc giúp Doctor Strange trở nên nổi bật hơn, mặc dù trước đó nam đã khẳng định rằng anh không chắc phần tiếp theo là phim của mình. Tháng 10 vừa qua, nam diễn viên xác nhận rằng đã viết một số cảnh liên quan đến biến thể của Doctor Strange với mục đích làm cho bộ phim trở nên đen tối hơn.

Elizabeth Olsen - người đóng vai Wanda Maximoff / Scarlet Witch vừa qua cũng có những chia sẻ tương tự về việc thực hiện những cảnh quay tình cảm trong MCU. Nữ diễn viên tiết lộ bản thân cảm thấy thật "xấu hổ" khi quay cảnh Vision ra đi ở Avengers: Infinity War. Trong tương lai, hy vọng rằng Marvel sẽ cải thiện lại việc quay các cảnh cần nhiều cảm xúc để hỗ trợ các diễn viên nhiều hơn.

>>>Xem thêm: Doctor Strange 2: Lý giải phản diện và sự xuất hiện nhiều biến thể

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Doctor Strange 2? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.