x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hoắc Kiến Hoa và dàn sao khiến fan đợi mòn mỏi vì không chịu đóng phim

Nam Phong 09:00 - 02/08/2022

Gần đây, bộ phim chính kịch có đề tài dân quốc Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ do Lý Hiện và Xuân Hạ đóng chính bất ngờ bị rút lại ngay sát giờ G, dù rằng trước đó đã công bố rộng rãi với khán giả về lịch phát sóng. Mình thấy động thái này đã khiến fan Lý Hiện rất hụt hẫng, vì rằng họ đã chờ đợi thần tượng trong suốt 3 năm, kể từ khi Thân Ái Nhiệt Ái ra mắt năm 2019 thì nam tài tử chưa từng trở lại màn ảnh nhỏ một lần nào nữa. Mà không chỉ Lý Hiện thôi đâu, Nam Phong thấy cũng có kha khá diễn viên “lười” vào đoàn phim lắm, có thể vì nhiều lý do ảnh hưởng đến việc nghệ sỹ chọn lựa dự án. Cụ thể như thế nào, hãy cùng mình điểm qua nhé!

Lý Hiện

Sau màn trình làng của hai bộ phim Thân Ái Nhiệt ÁiKiếm Vương Triều vào năm 2019, kể từ đó đến nay, mình và nhiều khán giả không còn thấy Lý Hiện trên màn ảnh nhỏ nữa. Trong 3 năm này, bộ phim duy nhất mà Lý Hiện nhận quay đó là Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ, mà kết cục bộ này ra sao thì các bạn biết rồi đó, cứ kiểu này thì chẳng biết đến bao giờ tác phẩm này mới ra mắt được đây. 

Nhưng ít ra fan hâm mộ của “Hàn Thương Ngôn” đã được thắp lên lại hi vọng, tiếp tục mong chờ thần tượng khi nam tài tử đã "chịu" gia nhập đoàn phim mới, kết đôi cùng “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi trong Đi Đến Nơi Có Gió. Mình thấy dù Lý Hiện lâu lâu mới đóng phim nhưng những dự án mà anh ấy nhận đóng toàn mấy bộ chất lượng. Điều này khiến Nam Phong rất đỗi ấn tượng và đánh giá cao về anh chàng này. 

Tống Uy Long

Kể từ hai tác phẩm giúp tên tuổi của Tống Uy Long lên như diều gặp gió là Trạm Kế Tiếp Là Hạnh PhúcLấy Danh Nghĩa Người Nhà lên sóng vào năm 2020, đã 2 năm trôi qua, nam thần này không có thêm phim mới nào cả. Đó là giai đoạn quan trọng để sự nghiệp của Tống Uy Long thăng hoa, đáng lý ra anh ấy phải tích cực đóng nhiều phim mới phải, đằng này lại chẳng hề có động thái mới nào.

Và chuyện gì cũng có lý do của nó cả. Vào tháng 5 năm nay, vụ kiện chấm dứt hợp đồng của Tống Uy Long và ông chủ của anh - Vu Chính nổ ra, hai bên chính thức đưa nhau ra tòa. Có lẽ vì tranh cãi, xích mích với công ty quản lý suốt thời gian qua đã khiến Tống Uy Long gặp nhiều trở ngại trong việc phát triển sự nghiệp đến vậy. Mình mong rằng Tống Uy Long sẽ sớm giải quyết xong những rắc rối với công ty cũ để nhanh chóng trở lại màn ảnh, chứ nhan sắc cực phẩm ấy mà không đóng phim thì tiếc quá trời!

Hồ Ca

Lần “gần đây” nhất mà mình được gặp Hồ Ca trên màn ảnh chính là qua bộ phim Bãi Săn ra mắt vào năm 2017, đúng vậy đấy, đã 5 năm rồi nam thần quốc dân chưa trở lại đóng phim truyền hình. Trong suốt thời gian qua, Hồ Ca thường tham gia các bộ phim điện ảnh và dự sự kiện, anh trở nên “kén chọn" những dự án truyền hình hơn xưa. 

Nếu bạn yêu mến lối diễn xuất của Hồ Ca, muốn ngắm nhìn anh nhiều hơn thì cũng đừng lo nha, vì hiện tại nam tài tử đang quay bộ phim Phồn Hoa của đại đạo diễn Vương Gia Vệ đó. Đây là dự án truyền hình được đầu tư rất lớn, độ chỉn chu khỏi cần phải bàn vì rằng bộ phim này quay đi quay lại rất nhiều lần đến khi đạo diễn hài lòng mới thôi. Dù phải chờ đợi Hồ Ca khá lâu nhưng mình nghĩ công sức mong chờ như thế này cũng rất xứng đáng ấy, một tác phẩm đầy tiềm năng thế kia cơ mà!

Đường Yên

Giờ đây nếu so sánh về độ “phật hệ” của dàn nghệ sỹ Hoa Ngữ thì Nam Phong nghĩ chẳng có ai vượt qua được Đường Yên đâu. Kể từ màn tái xuất trở lại sau khi sinh con với Yến Vân Đài, rồi từ đó trở đi, nữ diễn viên chỉ tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ của riêng mình. Hai năm trở lại đây, Đường Yên chỉ góp mặt duy nhất trong bộ Phồn Hoa của Vương Gia Vệ, ngoài ra chẳng có tin tức gì mới về dự án nào của cô ấy cả.

Thái độ "phật hệ" của Đường Yên khiến fan mòn mỏi chờ đợi, đã không quay phim mới rồi chớ, đến cả những hoạt động dự sự kiện các thứ thì nàng tiểu hoa cũng hạn chế tối đa. Thiệt sự mà nói thì động thái này của nữ diễn viên khiến fan sự nghiệp của cô vô cùng buồn lòng, bù lại thì Đường Yên lại có một cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.

Hoắc Kiến Hoa

Nếu không nhờ có Lâm Tâm Như thuyết phục xuất hiện trong Hoa Đăng Sơ Thượng, không biết đến bao giờ chúng ta mới có thể gặp lại được Hoắc Kiến Hoa trên màn ảnh. Dù rằng Hoắc Kiến Hoa chưa bao giờ tuyên bố giải nghệ nhưng nhìn tình trạng hiện giờ của anh thì mình thấy chẳng khác gì đã "về hưu non" cả.

Sau Như Ý Truyện (2018) Trúc Mộng Tình Duyên (2019) thì Hoắc Kiến Hoa không còn thiết tha gì với việc đóng phim nữa. Dẫu fan hâm mộ có hối thúc, chờ đợi, nam diễn viên cũng biến nỗi mong chờ ấy của fan trở thành vô vọng.

Mình thấy tình trạng của Tống Uy Long và Hoắc Kiến Hoa chẳng khác gì là đã giải nghệ. Nhưng ít ra trường hợp của Tống Uy Long là điều bất khả kháng, còn Hoắc Kiến Hoa thì đúng kiểu anh không còn mặn mà gì đến việc đóng phim nữa rồi. Thật sự mình thấy thương cho fan sự nghiệp của hai anh chàng này làm sao!

>>>Xem thêm: Cho chồng cũ 400 tỷ nuôi con, Dương Mịch bị khịa làm mẹ vô trách nhiệm

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hoắc Kiến Hoa? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.