x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

"Thất nghiệp" dài dài, Hoắc Kiến Hoa vẫn mua biệt thự, siêu xe ầm ầm

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:00 - 25/02/2022

Nhờ vai diễn Càn Long trong Như Ý Truyện, Hoắc Kiến Hoa đã nhận được hàng loạt lời khen ngợi về diễn xuất và danh tiếng cũng được nâng tầm lên rất nhiều. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cứ ngỡ là tài tử này sẽ “thừa thắng xông lên”, tiến bước mạnh mẽ trong sự nghiệp thì ai dè, anh lại chọn cách ở ẩn khiến công chúng phải hoang mang.

Ngẫm lại thì mấy năm gần đây, Hoắc Kiến Hoa đang trong tình trạng nghỉ ngơi dài hạn, mãi không chịu nhận dự án phim nào cả. Cách đây không lâu, anh cũng chỉ sắm vai trò cameo trong bộ phim Hoa Đăng Sơ Thượng để ủng hộ bà xã Lâm Tâm Như mà thôi chứ hoàn toàn chưa có ý định thoát kiếp “thợ lặn” Cbiz làm người hâm mộ nhớ ơi là nhớ.

Các bạn biết không, trên giang hồ đang lan truyền hàng loạt những “thuyết âm mưu” như Hoắc Kiến Hoa muốn giải nghệ, rồi thì sự nghiệp xuống dốc không phanh vì bị Lâm Tâm Như kìm kẹp khiến netizen phải lo lắng xem cuộc sống của anh có ổn không.

Tuy nhiên, nhìn vào những động thái của Hoắc Kiến Hoa trong thời gian “thất nghiệp”, mình nghĩ nam diễn viên Hoa Thiên Cốt hoàn toàn “okela” với cuộc sống hiện tại đấy cả nhà ạ! Anh dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, con cái và những thú vui của bản thân chứ chẳng hề “thảm” như những gì hội anti tưởng tượng đâu ạ!

>>>Xem thêm: Mao Hiểu Tuệ và dàn sao đua nhau hủy vai kinh điển ở show diễn xuất

Theo thông tin mình hóng được thì cách đây không lâu, Hoắc Kiến Hoa đã vung tiền mua “xế” mới cực sang, đó là chiếc siêu xe Ferrari phiên bản giới hạn màu đỏ có giá trị lên tới 40 triệu Đài tệ (32,6 tỉ đồng). Nghe giang hồ đồn thổi thì dòng xe này chỉ có 799 chiếc trên toàn cầu và Hoắc Kiến Hoa là 1 trong số 2 người ít ỏi tại Đài Bắc đang sở hữu siêu xe đó!

Ngoài siêu xe bạc tỉ, vợ chồng Hoắc Kiến Hoa còn “tậu” luôn một căn biệt thự cao cấp khác ở khu vực “tấc đất tấc vàng” của Đài Loan, được trang hoàng hết sức xịn sò. Theo ước tính của các “thánh soi” Cbiz thì siêu biệt thự này có giá trị lên tới hàng tỉ Đài tệ (hàng nghìn tỉ đồng) chứ chẳng đùa đâu!

Điều khiến mình chú ý hơn cả là khi được phóng viên hỏi về việc chồng mua siêu xe sang chảnh, Lâm Tâm Như cho rằng mức giá này “cũng ổn thôi” và chia sẻ một cách thản nhiên: “Đàn ông thường dành nhiều sự yêu thích cho ‘xế hộp’ mà!”. Nghe thôi đã thấy đậm mùi “hào môn” rồi đúng không cả nhà?

Nếu Hoắc Kiến Hoa mê siêu xe thì bà xã anh cũng có niềm đam mê bất tận với những món trang sức đắt đỏ. Trước đây, khi tham dự sự kiện, người đẹp Hoàn Châu Cách Cách từng chia sẻ rằng mỗi năm, cô đều mua trang sức có giá trị cao và sẽ coi như đồ gia truyền, để lại cho con gái yêu. Ngẫm lại những chiếc vòng cổ, nhẫn trị giá hàng trăm triệu Đài tệ (hàng trăm tỷ đồng) của Lâm Tâm Như mà mình thấy ngưỡng mộ quá trời quá đất luôn!

Để sống “chanh sả” như vậy thì chứng tỏ khối tài sản mà vợ chồng Hoắc Kiến Hoa đang nắm trong tay chẳng hề nhỏ tẹo nào. Ngẫm lại thì cũng đúng thôi, cả Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đều là những nghệ sĩ nổi tiếng đã “chinh chiến” nhiều năm trong showbiz, có nhiều tác phẩm kinh điển. Đặc biệt, gần đây, chị đẹp họ Lâm còn cực mát tay trong lĩnh vực sản xuất phim, gặt hái nhiều thành công vang dội. Có lẽ đây là lý do khiến Hoắc Kiến Hoa có thể yên tâm ở nhà, chỉ cần xinh đẹp như hoa, chăm sóc con cái và bản thân là được, không cần lo nghĩ về vấn đề kinh tế. 

Túm lại một câu là dù mấy năm gần đây không hoạt động tích cực trong showbiz nhưng Hoắc Kiến Hoa vẫn có cuộc sống giàu có, an nhàn, lại còn “số hưởng” hết nấc vì được vợ chiều nữa nè (chị đẹp hoàn toàn “okela” với việc anh vung tiền nha)! Ờ, nhưng mà dĩ nhiên mình cũng hi vọng Hoắc Kiến Hoa sớm ngày comeback màn ảnh và cho ra mắt những tác phẩm chất lượng nhé!

>>>Xem thêm: Trần Khôn khổ vì quá đẹp trai, cố hủy hình tượng trên màn ảnh

Bạn nghĩ sao về cuộc sống của Hoắc Kiến Hoa bây giờ? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngay và luôn dưới phần bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".