x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cho chồng cũ 400 tỷ nuôi con, Dương Mịch bị khịa làm mẹ vô trách nhiệm

Nam Phong 09:00 - 31/07/2022

Dương Mịch là tiểu hoa hàng đầu, nổi tiếng nhất nhì hiện nay của giới giải trí Hoa Ngữ, vì thế mà thu nhập của nữ diễn viên thuộc hàng cao nhất cũng là lẽ hiển nhiên mà thôi. Theo nhiều nguồn tin mà mình tổng hợp được, tổng tài sản của Dương Mịch lên đến 4,5 tỷ NDT (tương đương 15,3 ngàn tỷ đồng). Mỗi năm, nàng tiểu hoa kiếm về cũng không ít, một trong những nguồn thu lớn của Dương Mịch chính là phần lợi nhuận hằng năm từ cổ phần của Gia Hành khi giá trị công ty này lên đến 5 tỷ NDT.

Thời điểm Dương Mịch kết hôn với Lưu Khải Uy, cả hai đã cùng nhau đứng tên mua biệt thự Bảo Thành trong khu Tây Bán Sơn trị giá 80 triệu NDT (270 tỷ đồng). Trong quãng thời gian cả hai còn chung sống hạnh phúc, cặp đôi đã cùng nhau thành lập công ty TNHH Lĩnh Dự. Năm 2012, công ty này đã mua mặt bằng khu Trung Bán Sớn Úy Hoàng cư trị giá 30 triệu NDT, và rồi sau đó giá thị trường đã tăng lên đến 44 triệu NDT.

Đến khi cả hai hoàn tất xong thủ tục “đường ai nấy đi”, Dương Mịch đã nhường lại toàn bộ, cho luôn chồng cũ khối tài sản chung của hai người họ trong hôn nhân trị giá lên đến 120 triệu NDT (416 tỷ đồng), xem như là chi phí chu cấp nuôi con. 

Các bạn thấy đó, dù cho Dương Mịch mải mê trong công việc, bất đắc dĩ không thể ở bên cạnh chăm sóc con, bù lại nữ diễn viên có được khả năng tài chính vững mạnh, mang đến cho Tiểu Gạo Nếp chất lượng cuộc sống tốt nhất. Nàng tiểu hoa vẫn luôn nghĩ tới con gái cưng của mình, dù giao quyền nuôi con cho chồng cũ nhưng ngôi sao Cung Tỏa Tâm Ngọc luôn gửi phí sinh hoạt cho Tiểu Gạo Nếp, không để phía Lưu Khải Uy phải chịu thiệt hay vất vả trong khâu chăm sóc, nuôi dạy con.

Qua hành động này của Dương Mịch, mình thấy cô vẫn luôn làm tròn vai trò và trách nhiệm của một người mẹ, chỉ là cách thể hiện của cô ấy không giống như nhiều người mẹ khác mà thôi. Dù vậy đi chăng nữa, phía chồng cũ Dương Mịch luôn cố tình khắc họa hình tượng một người mẹ tồi, bỏ bê con cái áp vào hình ảnh của nữ diễn viên, còn số tiền mà họ nhận được từ nàng tiểu hoa lại im re, giấu nhẹm trước công chúng.

Đối với Nam Phong, mình chưa bao giờ nghĩ Dương Mịch là một người mẹ vô trách nhiệm cả, chỉ vì đặc thù công việc của cô ấy không giống với những người phụ nữ bình thường, không thể có nhiều thời gian ở bên cạnh con. Vả lại Dương Mịch chưa bao giờ đem con gái ra làm chiêu trò truyền thông bằng cách kể lể chuyện chăm con như thế nào, cô luôn mong muốn Tiểu Gạo Nếp có không gian riêng tư, bình yên, vui vẻ mà trưởng thành.

>>>Xem thêm: Lâm Chí Dĩnh gặp sự cố, vợ chồng Lâm Tâm Như bỗng dưng bị "ăn mắng"

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dương Mịch? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.