x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Hóa ra Hoắc Kiến Hoa cũng từng đóng vai "chúa hề"

Carole 21:13 - 26/02/2022

Khi nói về Hoắc Kiến Hoa, Carole nghĩ hẳn là có rất nhiều bạn sẽ nhớ ngay đến một nam diễn viên có đam mê với những vai diễn nghiêm túc, lạnh lùng và thậm chí còn mang danh “tra” như trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Hoa Thiên Cốt, Như Ý Truyện… Hơn nữa, Hoắc Kiến Hoa ngoài đời còn thuộc kiểu lão cán bộ điển hình nữa nên khán giả cứ nghĩ anh chỉ đóng được mấy vai “thanh niên nghiêm túc” kia thôi.

Cứ tưởng Hoắc Kiến Hoa sẽ sống một cuộc sống nghiêm túc trên cả màn ảnh lẫn ngoài đời thì một ngày kia, anh ấy lại chọn diễn phim hài và dự án đó mang tên Cứu Binh Vượt Thời Gian. Và việc Hoắc Kiến Hoa chọn đóng phim hài đã mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới khiến khán giả rất bất ngờ. Xem Hoắc Kiến Hoa tấu hài trong Cứu Binh Vượt Thời Gian mà chẳng ai nghĩ một lão cán bộ rồi cũng có ngày hóa thành “chúa hề” như thế.

Nội dung của Cứu Binh Vượt Thời Gian xoay quanh chàng thanh niên sống ở thời hiện đại Nhị Đản (Hoắc Kiến Hoa đóng). Nhị Đản là một người có ngoại hình bình thường, gia cảnh bình thường, mỗi ngày đều sống trong sự bình thường nhưng có mỗi sự nghiệp là không bình thường thôi. Nhị Đản có đam mê trở thành một nhà văn nổi tiếng và dành 3 năm liền để viết bộ Sử Khả Tiến Truyện kể về một hiệp khách dưới thời nhà Đường. Buồn thay, bộ truyện của Nhị Đản bị chê bai không thương tiếc.

Vào đêm mưa sao băng nghìn năm có một, Nhị Đản đang buồn đời và lượn lờ ở công viên thì miếng ngọc bội gia truyền của anh bỗng tỏa ra một thứ ánh sáng kỳ lạ rồi bất ngờ đưa anh trở về với thời nhà Đường. Ở đây, Nhị Đản đã gặp được chính nhân vật trong truyện của mình là Sử Khả Tiến (Quách Phẩm Siêu đóng) cùng nàng quận chúa xinh đẹp Linh Chi (Cảnh Điềm đóng). Là một người đàn ông bình thường thích ngắm những cô gái đẹp nên Nhị Đản liền mê Linh Chi ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cũng từ lần xuyên không này mà Nhị Đản phải đối mặt với rất nhiều chuyện, đồng thời còn dẫn cả Linh Chi và Sử Khả Tiến đến thời hiện đại luôn. Thế nhưng, Sử Khả Tiến không phải là người tốt đẹp gì khi anh ta học được công nghệ thời hiện đại để quay về quá khứ với mong muốn thống nhất thiên hạ. Lịch sử cả nghìn năm có khả năng sẽ bị thay đổi nên Nhị Đản và Linh Chi quyết định quay về quá khứ để ngăn cản Sử Khả Tiến.

Khi xem Cứu Binh Vượt Thời Gian, hình ảnh Nhị Đản vừa ngốc nghếch vừa hề hước của Hoắc Kiến Hoa khiến Carole không thể nhịn được cười. Hình ảnh một Bạch Tử Họa không vướng bụi trần hay Càn Long quyền uy nay đã không còn nữa, khán giả chỉ thấy được một Nhị Đản tấu hài từ đầu đến cuối thôi. Hơn nữa, Cứu Binh Vượt Thời Gian còn có kết thúc mở nên khán giờ đã chờ đợi phim sẽ ra phần 2, tuy nhiên đã nhiều năm trôi qua mà chẳng có kết quả gì cả.

Hoắc Kiến Hoa có diễn xuất ổn nhưng anh lại bị bó hẹp trong kiểu vai diễn nghiêm túc, lạnh lùng nên khán giả cho rằng anh khá một màu. Cứu Binh Vượt Thời Gian là bộ phim hài hiếm hoi trong sự nghiệp của Hoắc Kiến Hoa và vai diễn Nhị Đản của anh thật sự đã để lại ấn tượng rất sâu sắc đấy.

>>> Xem thêm: Hoắc Kiến Hoa: Trời sinh đóng vai tra nam

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.