x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Hoắc Kiến Hoa từng có suy nghĩ tiêu cực trước khi kết hôn

Carole 14:35 - 27/07/2022

Carole biết đến Hoắc Kiến Hoa từ thời xem Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3. Sau khi tìm hiểu thì biết Hoắc Kiến Hoa là một lão cán bộ điển hình, sống nội tâm, ít nói và trông có phần hơi cô độc. Tuy nhiên, mọi thứ về Hoắc Kiến Hoa vẫn chưa dừng lại ở đó đâu, trước khi kết hôn anh ấy từng có nhiều suy nghĩ tiêu cực và thậm chí là hơi mất niềm tin vào cuộc sống.

Trong một buổi phỏng vấn nhiều năm trước, Hoắc Kiến Hoa từng nói rằng có lẽ cả đời này anh sẽ không kết hôn bởi vì yêu cầu về mặt tinh thần của anh quá cao. Năm xưa khi biết Lâm Tâm Như mang thai, Hoắc Kiến Hoa đã rất rối bời, cảm thấy bản thân mình còn chăm sóc chưa nổi thì sao có thể chăm sóc cho con cái đây. Hoắc Kiến Hoa chỉ sững sờ trong giây lát rồi nói “Thật tốt quá”, chỉ là anh vẫn chưa chuẩn bị tâm lý cho việc này nên đến khi kết hôn, anh thấy tương lai có phần hơi mơ hồ.

Mãi cho đến khi con gái chào đời và nằm trong vòng tay mình thì Hoắc Kiến Hoa đã bật khóc. Từ trước đến nay, Hoắc Kiến Hoa luôn cảm thấy nhà cửa và xe sang, sự giàu có và danh tiếng hay thể xác và cả tâm hồn đều chưa bao giờ chỉ thuộc về một mình anh ấy. 

Lúc ôm con gái, Hoắc Kiến Hoa mới cảm thấy cô bé hoàn toàn thuộc về mình, khi đó anh đã rất xúc động. Cũng từ lúc ấy, Hoắc Kiến Hoa giảm bớt công việc để có nhiều thời gian ở bên con gái. Bạn bè cũng nói trông anh hoạt bát và vui vẻ hơn trước, tuy vẫn giữ sự chững chạc nhưng có gì đó rất trẻ trung, không còn kiểu lão cán bộ nữa.

Hoắc Kiến Hoa vốn sống nội tâm, anh không thích nói chuyện và giao lưu với người khác. Nhưng bây giờ anh ấy đã cởi mở hơn trước nhiều rồi, đặc biệt là khi nói đến con gái thì gương mặt lại thể hiện rõ niềm vui, cả người anh ấy như sáng bừng lên. Lâm Tâm Như từng nói, Hoắc Kiến Hoa là một người có trách nhiệm và luôn hướng về gia đình, anh cũng là một người bố tốt. Tuy rằng 2 người giờ đã trở thành vợ chồng nhưng họ vẫn có thể làm bạn tốt của nhau. Một người hướng ngoại và sôi nổi như Lâm Tâm Như vừa hay có thể bổ sung cho một người hướng nội ít bạn bè như Hoắc Kiến Hoa.

Chắc các bạn cũng biết rồi, trước khi nên duyên vợ chồng thì Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như từng là bạn thân. Thời điểm Hoắc Kiến Hoa chưa đại bạo với Hoa Thiên Cốt thì Lâm Tâm Như đã là một nữ diễn viên nổi tiếng kiêm nhà sản xuất phim thành công rồi. 

Sự nghiệp của Hoắc Kiến Hoa không bằng Lâm Tâm Như, anh luôn cảm thấy tự ti và cho rằng mình không xứng với cô. Để rồi Hoắc Kiến Hoa hot lên, lại thấy Lâm Tâm Như lúc đó lại đang bị thương nên anh lấy hết can đảm tỏ tình vì muốn được ở bên chăm sóc cho cô ấy.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã đến với nhau như vậy đấy. Tuy rằng cuộc hôn nhân của cặp đôi Khuynh Thế Hoàng Phi khá ồn ào và thường bị đồn ly hôn nhưng họ vẫn nắm tay nhau cùng đồng hành trên một con đường. Đến giờ đây, Hoắc Kiến Hoa không còn những ý nghĩ tiêu cực nữa, anh đã có thể mỉm cười hạnh phúc được rồi.

>>> Xem thêm: Sự nghiệp của Hoắc Kiến Hoa tụt dốc là do chuyển hình thất bại?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".