x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hoài Linh: Đàn em cứ sai là bị chửi, kể cả Trấn Thành cũng vậy

Tuyết Nhi 17:45 - 18/02/2021

Nhân dịp đầu năm mới, Thu Trang và Tiến Luật đã có chuyến thăm nhà thờ tổ của danh hài Hoài Linh để chúc Tết và thắp nhang cho tổ nghề cũng như các nghệ sĩ quá cố. Tại đây, Hoài Linh đã thẳng thắn cho biết, bất kỳ lúc nào đàn em làm sai, anh đều không ngần ngại góp ý, la mắng.

Mở đầu video, Tiến Luật dí dỏm hát bên cạnh vợ: “Mừng ngày Tết ta chúc cho nhau, một năm mới sung túc an vui, dù đi đâu ai cũng nhớ, phải lên nhà thờ Tổ của anh Hoài Linh vào những ngày đầu năm”. Sau màn chào hỏi hài hước, Tiến Luật và Thu Trang cho biết cả hai chuẩn bị dùng bữa trưa do Hoài Linh và nhóm đầu bếp Tâm Linh Việt chuẩn bị.

Khác với những gia đình mỗi khi khách quý tới chơi đều làm những mâm to, hoành tráng để thết đãi thì bữa trưa tại nhà thờ tổ chỉ vỏn vẹn cá khô, trứng chiên, canh rau lang, thịt kho hột vịt… Các món ăn dân dã này phản ánh đúng con người của Hoài Linh, luôn bình dị, không cầu kỳ. 

Trước khi xơi cơm, Tiến Luật nhanh nhảu giới thiệu tới khán giả diễn viên trẻ Bảo Bảo, người đã hỗ trợ nấu bữa ăn. Tiến Luật cho biết: "Đây là người tham gia game show Cười Xuyên Việt rất dễ thương nha mọi người". Nam diễn viên hài hước chia sẻ thêm rằng bà xã anh từng đạt giải nhất một cuộc thi dù khi đó chẳng biết hát cải lương. Đặc biệt hơn, người chấm điểm cho Thu Trang thời điểm đó lại chính là danh hài Hoài Linh.

>> Xem thêm: Con trai Chi Bảo và dàn quý tử sao Việt trổ mã đẹp trai hơn bố

Yên lặng nghe cuộc trò chuyện của đàn em nãy giờ, Hoài Linh chợt lên tiếng: “Tôi không có bao giờ thiên vị em út hay ai cả. Bởi em út thì đứa nào chẳng là em út, cứ sai là bị tôi chửi hết. Trấn Thành mà còn bị tôi chửi nữa là”. Tất cả mọi người bật cười vì biết quá rõ tình của đàn anh. Hoài Linh là một "cây đa cây đề" trong làng nghệ thuật nước nhà, vì vậy mỗi khi thấy đàn em đi sai hướng hoặc có điều gì mà anh cảm thấy không đúng, nam diễn viên đều thẳng thắn góp ý.

Nhớ lại trước đây, khi một huấn luyện viên phòng tập nói những lời thiếu tôn trọng đến vợ của người bạn chí cốt Chí Tài sau tang lễ, rất nhiều nghệ sĩ đã kéo đến phòng tập của anh này để “tính sổ”. Trước đó, nghệ sĩ Hoài Linh dù đau buồn nhưng vẫn căn dặn Cát Phượng và mọi người phải giữ bình tĩnh. Vì chỉ cần một người thiếu bình tĩnh, hậu quả sẽ xảy ra khôn lường. 

>> Đừng bỏ lỡ: Phòng vé Tết đứng trước nguy cơ 300 tỷ doanh thu tan theo Covid-19

Không chỉ về sự nghiệp, nam danh hài còn thường góp ý cho đàn em về cách đối nhân xử thế. Điển hình là trước khi Trường Giang lấy vợ, Hoài Linh đã nhiều lần nhắc nhở nam diễn viên Siêu Sao Siêu Ngố vì tội “mê gái”. Hoài Linh không ngần ngại chê: “Đó giờ em nghĩ là em chững chạc hả Giang? Anh thấy em vẫn mất nết như xưa vậy đó”.

Tuy nhiều lần nặng lời là thế song ai trong nghề cũng đều hiểu được cái tình của Hoài Linh, phải yêu thương lắm nam danh hài mới la mắng để mong đàn em trưởng thành hơn trong cả công việc lẫn cuộc sống cá nhân. Vậy mới thấy, hiếm có nghệ sĩ nào vừa là anh, vừa là thầy và vừa là người cha khó tính nhưng cũng bao dung và tình cảm như vậy.

Đón xem những thông tin mới nhất về sao Vbiz tại fanpage DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.