x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hoài Linh và những tên tuổi giúp phim Việt "hốt bạc" mỗi khi Tết về

Trà Thái Xanh 09:05 - 14/02/2021

Sự thành công mà 5 tên tuổi dưới đây đem lại cho các bộ phim Việt chiếu Tết đã giúp họ trở thành "ngôi sao phòng vé" được yêu thích và săn đón nhiệt tình. Nhà sản xuất nào cũng mong có họ góp mặt trong bộ phim của mình.

Hoài Linh 

Khi phim Tết bị chiếm trọn bởi thể loại hài hước thì Hoài Linh là cái tên luôn được giao vai chính trong những tác phẩm đình đám. Với sức hút của mình, những tác phẩm có Hoài Linh tham gia đều thu về doanh thu khủng như Hello Cô Ba, Nhà Có 5 Nàng Tiên, Quý Tử Bất Đắc Dĩ, Tía Tui Là Cao Thủ hay Nàng Tiên Có 5 Nhà.

Là một trong những nghệ sĩ được yêu thích nhất cả nước nên không lạ khi khán giả luôn tin tưởng và chọn phim có Hoài Linh để thư giãn vào dịp Tết. Dù “hút khách” là vậy nhưng từ năm 2019 tới nay, Hoài Linh đã vắng mặt ở cả các phim Tết lẫn trên màn ảnh rộng nước nhà.

>> Có thể bạn quan tâm: Điện ảnh Việt: 12 phim đạt hơn 100 tỷ đồng, thể loại hài áp đảo

Thanh Hằng 

Ba bộ phim Tết mà nữ siêu mẫu đình đám này tham gia là Nụ Hôn Thần Chết, Những Nụ Hôn Rực RỡMỹ Nhân Kế không chỉ thu về số tiền vé ấn tượng mà còn nhận được không ít lời khen từ giới chuyên môn. Thanh Hằng cũng từ đó mà trở thành “chân dài” đi đóng phim thành công nhất trong lịch sử.

Tiếc thay “cú ngã ngựa” trong Siêu Nhân X cùng một vai phụ vào năm 2015 đã khiến cho Thanh Hằng không còn góp mặt ở các tác phẩm điện ảnh Tết nữa. Những bộ phim điện ảnh khác mà cô tham gia như Tháng Năm Rực Rỡ hay Chị Chị Em Em đều có doanh thu không tồi nên khán giả cho rằng cô đã đổi định hướng trong nghề, khi không cần phải bám víu quá nhiều vào thị trường Tết để phim có doanh thu cao nữa.

>> Bạn có biết: 4 phim Việt bị dời chiếu dịp Tết: Mở bát 2021 không thể nào xui hơ

Trấn Thành  

Mới gia nhập đường đua phim Tết vào năm 2019, nhưng Trấn Thành đã chứng tỏ được vị thế “tân binh quái vật” khi hai tác phẩm mà anh tham gia là Cua Lại Vợ BầuTrạng Quỳnh thay nhau đứng hai hạng đầu tiên trong bảng xếp hạng doanh thu phim Tết năm đó.

Năm nay, Trấn Thành trở lại dòng phim Tết với phiên bản điện ảnh của Bố Già. Dù đã bị dời lịch chiếu nhưng nhiều khả năng Bố Già cũng sẽ có được doanh thu khủng vì sức hút trước đó từ phiên bản chiếu mạng cũng như từ chính cái tên Trấn Thành.

>> Xem thêm: Bố Già của Trấn Thành rút lịch chiếu Tết: Tất cả vì sức khỏe cộng đồng

Ninh Dương Lan Ngọc 

“Ngọc nữ” mới của điện ảnh Việt Nam là trường hợp đặc biệt khi cân bằng được cả hai yếu tố chuyên môn và thương mại ở những bộ phim chiếu Tết của mình. Cánh Đồng Bất TậnTrúng Số không những có doanh thu tốt mà vai diễn trong hai phim này còn giúp Ninh Dương Lan Ngọc hai lần trở thành Ảnh hậu của giải thưởng Cánh Diều Vàng.

Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục chứng minh được danh xưng “bảo chứng phòng vé” mùa Tết khi Cua Lại Vợ Bầu cùng Gái Già Lắm Chiêu 3 - hai bộ phim mà cô đóng chính đều là phim có doanh thu khủng nhất Tết năm đó. Dù còn nhiều ý kiến này nọ về lối cư xử hay tính cách nhưng xét về kỹ năng cũng như sức hút trong nghề diễn viên thì Ninh Dương Lan Ngọc chính là sao nữ hàng đầu nước nhà hiện nay.

Trường Giang 

Ông xã của Nhã Phương là tên tuổi đại thắng phòng vé mùa Tết 2018 với bộ phim Siêu Sao Siêu Ngố của đạo diễn Đức Thịnh. Đánh trúng tâm lý muốn xem phim nhẹ nhàng, thư giãn đầu năm nên Siêu Sao Siêu Ngố dù không được đánh giá cao về nội dung vẫn “hốt bạc” ấn tượng.

Tuy nhiên, năm 2020, 30 Chưa Phải Là Tết trở thành “bom xịt” khi thất bại về mặt thương mại trước Gái Già Lắm Chiêu 3 và nhận nhiều bình luận không hay về chất lượng phim. Công chúng cho rằng Trường Giang “ăn may” vào dịp Tết 2018 vì lúc đó Siêu Sao Siêu Ngố không phải cạnh tranh với những đối thủ quá mạnh. Có lẽ danh hài này cần phải trở lại trong một tác phẩm điện ảnh Tết ở tương lai để xem danh xưng “bảo chứng phòng vé” hay “one hit wonder” phù hợp với anh hơn.

Hãy chia sẻ và cập nhật những tin tức mới nhất về điện ảnh, truyền hình, hậu trường phim tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.