x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Hoàn cảnh trái ngược của 2 chàng Lương Sơn Bá nổi nhất màn ảnh

Hóng hớt Cbiz 09:14 - 04/03/2022

Trong các sao nam từng đóng vai Lương Sơn Bá thì Hóng Hớt Cbiz thích nhất là nhân vật do La Chí TườngHà Nhuận Đông thể hiện, và đây cũng trở thành hai phiên bản để lại nhiều dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả. Nhiều năm trôi qua, không biết số phận của hai nam tài tử này đã trôi về đâu, hãy cùng mình tìm hiểu xem nhé!

Lương Sơn Bá của La Chí Tường trong Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài bản Đài Loan

Trước khi những ồn ào tình cảm xảy ra, La Chí Tường từng là một trong những nam ca sĩ, diễn viên được khán giả yêu quý và mến mộ, sở hữu lượng fan Châu Á hùng hậu và là người có thành tựu cao nhất trong Tân tứ đại thiên vương.

Không những được mệnh danh là ông hoàng vũ đạo, thành công trong lĩnh vực âm nhạc mà mặt diễn xuất của anh cũng gặt hái nhiều thành tích rực rỡ. Năm 2000, bộ phim Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài bản Đài Loan lên sóng đưa cái tên La Chí Tường bay cao và bay xa hơn nữa. Nam diễn viên nhận được rất nhiều lời khen về diễn xuất khi hóa thân thành chàng trai chung tình Lương Sơn Bá, là con cưng trong mắt các đạo diễn thời bấy giờ. 

Mất nhiều năm để gây dựng được sự nghiệp hoành tráng nhưng chỉ cần vài ngày là có thể đẩy tất cả xuống vực sâu. Những ngày cuối tháng 08/2020, cái tên La Chí Tường đã vấp phải sự phản đối của dân mạng, hình tượng sụp đổ và phải giã từ sự nghiệp khi bị bạn gái cũ là Châu Dương Thanh phanh phui hết những chuyện xấu của anh chàng trong quá trình hẹn hò, 9 năm bên nhau. “Trai hư” hay “bậc thầy quản lý thời gian” (ý chỉ mỉa mai) là những cụm từ mà người đời thường dùng để gọi nam ca sĩ.

Thậm chí trong một thời gian dài, khán giả còn tưởng La Chí Tường thê thảm đến mức phải đi dọn rác, kiếm sống ngoài đường khi những hình ảnh thực hư liên quan đến nam ca sĩ được đăng tải. Hóng Hớt Cbiz thấy anh cũng có khát vọng trở lại giới giải trí khi cho ra mắt nhiều ca khúc mới, nhưng lùm xùm thế này thì ai mà tha thứ cho được phải không các bạn? Đây chính là ví dụ điển hình cho việc tự làm tự chịu.

Lương Sơn Bá của Hà Nhuận Đông trong Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài bản Trung Quốc

Tuy không được đẹp trai bằng La Chí Tường nhưng diễn xuất của Hà Nhuận Đông thì đỉnh khỏi phải bàn. Hà Nhuận Đông gia nhập giới giải trí với tư cách là ca sĩ và bắt đầu lấn sân sang diễn xuất vào năm 1994. Năm 2003, tên tuổi của anh trở nên nổi đình nổi đám sau thành công của phim Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài do Trung Quốc remake.

Thời điểm phim khởi quay, Hà Nhuận Đông từng lo lắng gương mặt mình không hợp với dòng phim cổ trang sẽ tạo cảm giác phản cảm, gây thất vọng cho người xem. Thế nhưng, vượt ngoài sự mong đợi, anh đã thể hiện vô cùng xuất sắc, mang đến tình tượng chàng thư sinh Lương Sơn Bá ngu nghếch và si tình theo đúng ý người xem nhờ vào diễn xuất tài tình của mình. 

Sự thành công của phim đã mở ra một tương lai rộng mở cho nam diễn viên. Bất luận là trước đây hay bây giờ, sự nghiệp của anh đều phát triển rất tốt, năm nào cũng có ekip tìm đến mời đóng phim. Chưa dừng lại ở đó, Hà Nhuận Đông cũng thử sức với nhiều vai trò khác nhau như làm đạo diễn, nhà chế tác, giám chế…Năm 2017, dù chỉ đảm nhận vai nam thứ trong bộ phim truyền hình cổ trang Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn, Hà Nhuận Đông vẫn nhận được sự đánh giá rất cao từ khán giả.

Thành công trong sự nghiệp, chuyện tình cảm của Hà Nhuận Đông cũng viên mãn không kém khi đã lĩnh chứng kết hôn cùng bạn gái từ nhiều năm trước, cuộc sống vô cùng ngọt ngào, hạnh phúc. Anh là một người khá kín tiếng trong chuyện đời tư khi ít chia sẻ thông tin gia đình trước mắt truyền thông, báo chí.

Hóng Hớt Cbiz nghĩ, thật ra thì cả La Chí Tường và Hà Nhuận Đông đều có khởi điểm như nhau nhưng kết thúc lại cách biệt như thế là vì cách sống của hai người mà thôi. La Chí Tường sống lỗi thế này thì “phật cũng không độ” được.

>>>Xem thêm: Điểm chung dàn tiểu hoa sau 85: Đã có tuổi nhưng mải mê đóng ngôn tình

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".