x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hoàng Anh - Thắm Bebe và các cặp đôi ỡm ờ tình cảm ở Vbiz

Thi Zun 10:00 - 29/03/2023

Nhiều cặp đôi Vbiz khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên" khi cứ ỡm ờ tình cảm. Họ để lộ nhiều khoảnh khắc bên nhau nhưng chẳng chịu thừa nhận chuyện yêu đương. Tuy nhiên sau một khoảng thời gian mập mờ thì tôi thấy cũng có cặp đôi đã chịu công khai với khán giả rồi đó.

Hoàng Anh - Thắm Bebe

Tôi nhớ hồi năm 2021, Hoàng Anh Thắm Bebe đã bị chỉ trích dữ dội khi cả chồng và vợ cũ của cả hai đều lên tiếng tố họ có quan hệ ngoài luồng dẫn đến tan vỡ hôn nhân. Thời điểm đó, Hoàng Anh và Thắm Bebe đều một mực phủ nhận chuyện tình cảm và tuyên bố chỉ là đồng nghiệp, bạn bè.

Dù có bị bàn tán dữ dội ra sao thì cả hai vẫn không ngại xuất hiện cùng và cho nhau những cử chỉ thân thiết. Cũng vì thế mà nghi vấn hẹn hò giữa họ cứ liên tục được đặt ra.

Tuy nhiên, chuyện tình của Hoàng Anh và Thắm Bebe giờ đã không còn là tin đồn nữa khi cặp đôi đã chính thức thừa nhận chuyện yêu đương. Họ bất ngờ đăng tải hình ảnh diện đồ đôi, ôm hôn và quay những video clip tình cảm.

Tất nhiên, đông đảo khán giả đều thắc mắc về chuyện vì sao trước đó cả 2 phủ nhận chuyện tình cảm nay lại công khai. Trả lời những bình luận này, phía Hoàng Anh - Thắm Bebe cho hay, trước kia chưa nảy sinh tình cảm. Nhưng giờ mọi chuyện đã khác. 

Giờ đây, Hoàng Anh và Thắm Bebe cũng không phản ứng mạnh khi dân tình “cà khịa" hay nghi ngờ chuyện ngoại tình của họ nữa. Mà tôi thấy bên cạnh một số bình luận tiêu cực, cũng có rất nhiều khán giả chúc mừng và ủng hộ cặp đôi.

>>> Xem thêm: Chân dung người chồng đã thay đổi cuộc đời Bà Nhân Vlog

Sơn Tùng - Hải Tú

Mối quan hệ của Sơn TùngHải Tú trở thành đề tài bàn tán sau khi cô nàng trở thành “nàng thơ" trong MV của nam ca sĩ. Ban đầu, chỉ là những phán đoán nhưng đến khi drama “trà xanh" nổ ra, dân tình càng thêm chắc rằng cặp đôi này thực sự có gì đó với nhau. Hải Tú bị nghi là người đã chen chân vào khiến mối tình nhiều năm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm tan vỡ.

Tất nhiên với lối sống kín tiếng, giọng ca Muộn Rồi Mà Sao Còn chẳng hề lên tiếng hay xác nhận điều gì. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn không tránh khỏi những lần bị quay lén cảnh về chung nhà.

Nhiều nguồn tin còn cho biết, Hải Tú đã về sống chung và thậm chí là sinh con cho nam ca sĩ. Tuy mối quan hệ ấy chưa từng được cả hai xác minh nhưng chỉ riêng việc Hải Tú vẫn còn ở lại với công ty của Sơn Tùng sau nhiều năm, mặc cho bao nhân tài khác lũ lượt rời đi cũng đủ cho tôi hiểu họ gắn bó đến cỡ nào.

Min - 16 Typh

Sau màn kết hợp định mệnh cùng nụ hôn bất ngờ ở sân khấu Rap Việt năm nào, Min 16 Typh lại nhiều lần khiến cư dân mạng xôn xao trước nghi vấn tình cảm. Khác với những couple bị nghi yêu đương khác, hai ca sĩ này vô tư để lộ nhiều hint và còn được dịp thả thính công khai.

Dù đàng gái lớn hơn đàng trai tận 6 tuổi nhưng đông đảo khán giả đều cảm thấy họ rất xứng đôi. Nếu thực sự thành đôi, Min và 16 Typh chắc sẽ trở thành couple chị em hot hit bậc nhất Vbiz đấy.

Anh Tú - Lyly

Nếu như Min và 16 Typh thách thức sự kiên nhẫn của fan bởi những lần thả thính đầy ẩn ý thì tôi thấy Anh Tú - Lyly còn mạnh bạo hơn. Cặp đôi thoải mái đăng tải những khoảnh khắc tình bể bình, cùng xuất hiện tình tứ ở sự kiện và còn kết hợp trong âm nhạc. 

Mỗi khi được hỏi về mối quan hệ, Lyly và Anh Tú chỉ nói vui rằng họ là “hàng xóm" của nhau. Thực ra, cả hai đều không gọi tên được mối quan hệ này, họ là một người rất đặc biệt trong đối phương nhưng lại chưa đi đến bước yêu đương. Dù chưa chính thức “chốt đơn" nhưng tôi có thể cảm nhận được sự chân thành mà hai ca sĩ dành cho nhau.

 >>> Xem thêm: NSƯT Vũ Linh và 2 ông hoàng cải lương đều có cuộc đời thăng trầm

Thực ra yêu đương vốn là chuyện riêng tư nên việc các nghệ sĩ chọn cách không công khai cũng chẳng có gì là sai cả. Tôi nghĩ có lẽ họ không muốn chuyện tình của mình bị săm soi để ý quá nhiều nhưng như vậy thì cũng hơi sai đó, bởi những gì càng bí ẩn thì dư luận càng tò mò mà thôi.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm Hoàng Anh hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".