x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hoàng Anh (Gạo Nếp Gạo Tẻ) sau ly hôn vợ vẫn không chu cấp cho con

Chloe Nguyen 22:15 - 20/12/2021

Là một diễn viên nổi tiếng tại Việt Nam với hàng loạt vai diễn trong các bộ phim như Hoa Nắng, Đam Mê, Cô Thắm Về Làng,… và gần đây nhất là bộ phim ăn khách Gạo Nếp Gạo Tẻ phần 1, Hoàng Anh ghi điểm với mình qua nét diễn tự nhiên và gương mặt điển trai. Tuy sự nghiệp đang ở thời kỳ chín rộ nhưng nam diễn viên sinh năm 1984 bất ngờ bỏ lại tất cả danh vọng để sang Mỹ định cư. Câu chuyện không dừng lại ở đó, Hoàng Anh khiến mình ngỡ ngàng khi chính thức ly hôn với người vợ Việt Kiều sau khi qua Mỹ không lâu.  

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh và dàn sao Việt có thú vui sưu tập kim cương

Mình tưởng như vì đã từng yêu mặn nồng, hết tình còn nghĩa nhưng cả hai quay sang nói này nói nọ đối phương. Trong khi Quỳnh Như đăng đàn nói Hoàng Anh tệ thì nam diễn viên lại đổ lỗi cho vợ hay ghen, khiến hôn nhân ngột ngạt, không có lối thoát. Hoàng Anh từng trải lòng với Xuân Lan: “Lúc mới quen biết nhau thì cô ấy bảo sao cũng được và rất tôn trọng cái nghề của tôi. Tuy nhiên, khi về chung với nhau và có một mặt con thì hoàn toàn ngược lại. Chính vì thế tôi chọn sự ra đi vì nghề nghiệp của mình không được tôn trọng”.

Chồng Thắm Bebe (phải) và Thắm Bebe (ngồi)

Nói gì thì nói nhưng một người đàn ông sau khi ly hôn đã nói những lời không hay về vợ thì mình nghĩ hình ảnh của anh cũng chẳng còn đẹp như trước nữa. Sau 3 năm chung sống và rộ lên tin đồn ly hôn, cư dân mạng nháo nhào và gần đây nhiều bằng chứng còn tố cáo nam diễn viên của Gạo Nếp Gạo Tẻ “ăn chả ăn nem” với Thắm Bebe. Theo như mình được biết thì họ là đồng nghiệp thân thiết. Chồng của Thắm Bebe cũng xác nhận việc này và đòi ly hôn, tuy nhiên giữa làn sóng tin đồn thì Hoàng Anh vẫn chưa có động tĩnh đáp trả, định học theo chiêu của “hoàng tử Hến” hả ta.

Hiện tại bây giờ, Quỳnh Như đang là mẹ đơn thân, con của cả 2 tên ở nhà bé Nu, ngoan hiền, nghe lời mẹ tuy nhiên lại chậm nói, đó cũng là nỗi lo lắng lớn nhất của Quỳnh Như, cô chia sẻ: “Dù con ngoan, hiểu chuyện nhưng lại nhút nhát và chậm hơn những đứa trẻ khác”. Bởi vậy nên đối với một người mẹ đơn thân thì cần có một điểm tựa, cô rất cần sự chia sẻ từ phía mọi người.

>> Xem thêm: Cầu thủ Tiến Linh có tài sản khủng, tin đồn yêu bạn thân Ngọc Trinh

Tạm bỏ qua tranh cãi hậu ly hôn, Hoàng Anh bất ngờ bị bạn của vợ cũ nói rằng anh không chu cấp tiền nuôi con. Cụ thể, người này cho biết nam diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ đã lâu không đoái hoài đến con gái. Theo thỏa thuận, mỗi tháng Hoàng Anh hứa sẽ gửi cho con gái 500 USD (10 triệu đồng) nhưng chỉ gửi được tháng đầu. Những tháng sau đó, nam diễn viên biệt tăm biệt tích không ngó ngàng tới con.

"Từ ngày, đối phương bước chân ra khỏi nhà là tháng cuối tháng 10/2020 cho đến nay là tháng 11/2021 đã là tròn một năm trời. Tuy nhiên, vì mình nộp đơn vào tháng 6 /2021… và sau khi xem xét hồ sơ, vì 100% Abbie sống hoàn toàn với mẹ... nên vấn đề tiền cấp dưỡng cho con gái được tòa xử và đưa ra quyết định là ba của Abbie phải cấp dưỡng cho bé bắt đầu từ tháng 9/2021 mỗi tháng là $500… cộng thêm 3 tháng trước đó là 6, 7 và 8 là 1500 USD/3 tháng", vợ cũ Hoàng Anh chia sẻ.

Vợ cũ Hoàng Anh cho biết, sau khi thỏa thuận xong thì nam diễn viên bắt đầu chỉ gửi tiền cho con vào tháng 9 là $600. Tuy nhiên, tới tháng 10, Hoàng Anh lại xin được trả hai lần/tháng thay vì đưa hẳn một lần 600 USD tiền cho con, tức là mỗi lần 300 USD vào ngày 1 và 15 của tháng. 

Cô khẳng định bản thân có thể tự nuôi con nhưng đó là trách nhiệm của Hoàng Anh và bé Nu hoàn toàn có quyền được hưởng, mà mình nghĩ cũng đúng, nếu không chu cấp thì Hoàng Anh thành một người chồng, người cha không có trách nhiệm rồi còn gì, số tiền đó cũng là cái để khiến anh tạo động lực để cố gắng mà thôi, tiền chu cấp cho con mà “trả góp” là sao trời.

Thiếu sự quan tâm từ bố nên bé Nu có phần chậm phát triển hơn các bạn, Quỳnh Như đã phải vất vả gấp đôi với hai trọng trách vừa làm cha vừa làm mẹ. Tuy nhiên, cô vẫn không để con gái thiếu thốn bất cứ thứ gì như đưa con đi chơi, giao tiếp xã hội để hỗ trợ và phát triển cho con. Tuy nhút nhát nhưng bé Nu vẫn quấn quýt bên mẹ, dù xa nhà nhưng 2 mẹ con vẫn cố gắng sống và yêu thương nhau làm mình cũng cảm động ghê.

Những hình ảnh hạnh phúc của 2 mẹ con được cô update liên tục trên trang cá nhân của mình. Theo như mình được biết, hiện tại cả 2 người hiện đang sống rất hạnh phúc, bé Nu được đi học để cải thiện tình trạng chậm phát triển, ngại giao tiếp. Dù bận rộn với công việc nhưng Quỳnh Như vẫn tận dụng hết công suất mọi thời gian rảnh để bên cạnh con. 

Hiện tại, chuyện ly hôn giữa Hoàng Anh và Quỳnh Như vẫn nhận về bàn luận của đông đảo cộng đồng mạng. Thế nhưng sự thật như thế nào, ai đúng ai sai thì chỉ người trong cuộc mới biết.

>> Xem thêm: Cường Đôla dạy con: Bố giàu có nhưng Subeo - Suchin biết làm việc nhà

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".