x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hoàng Long - Một Năm Nhìn Lại: Sự nghiệp diễn xuất bùng nổ

Đức Nguyên 12:00 - 19/01/2023

Là một trong những hot muviker đời đầu, không khó để những cái tên như: Linh Ka, Long Hoàng, Long Bi, Chi Bé,... được nhiều người nhớ tên. Tuy nhiên, để thực sự theo đuổi con đường nghệ thuật nghiêm túc thì cần hội tụ nhiều yếu tố. Và tôi thấy Long Hoàng (Tạ Hoàng Long) đang dần chứng minh được khả năng của bản thân bằng những hoạt động cụ thể. 

Năm 2022 có lẽ là bước khởi đầu khá thuận lợi với anh chàng điển trai này, khi vừa “chạm ngõ” truyền hình đã được thủ vai chính trong Lối Nhỏ Vào Đời. Thực ra, một cậu học sinh cấp 3 với những diễn biến tâm lý thường thấy, tôi nghĩ không làm khó được Long Hoàng. Bởi anh chàng cũng đã từng trải qua giai đoạn ấy và có cho mình những vốn sống nhất định rồi. 

>>>Xem thêm: NSND Trọng Trinh - Một Năm Nhìn Lại: Trở lại màn ảnh, công việc đồ sộ

Một may mắn khác mà Long Hoàng cũng chia sẻ với tôi chính là việc được tiếp xúc, học hỏi từ những thế hệ diễn viên gạo cội đi trước. Để không chỉ Lối Nhỏ Vào Đời, mà nhiều tác phẩm sau này, nam diễn viên trẻ sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm, vốn diễn và cách thể hiện những nhân vật khó hơn, được tự nhiên, trau chuốt hơn. Với tôi, một diễn viên tay ngang lần đầu tiên vào vai như vậy là rất tốt rồi. 

Vốn dĩ Long Hoàng chỉ được đào tạo bài bản tại Khoa Thanh nhạc của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, chứ chưa qua bất kỳ trường lớp hay khóa học nào về diễn xuất. Vì thế ắt hẳn anh chàng phải có niềm yêu thích và đam mê mãnh liệt với phim lắm mới mạnh dạn thử sức như vậy. Năm 2022 cũng là năm Long Hoàng tốt nghiệp tại Khoa Thanh nhạc, biết đâu anh chàng sẽ theo học diễn xuất trong tương lai thì sao?

 Cá nhân tôi thì thấy chàng tân binh này đã rất nỗ lực để thay đổi và hoàn thiện bản thân, không chỉ trong năm 2022, mà còn trong nhiều năm qua. Từ một cậu bé nổi lên nhờ những clip cover, rồi theo đuổi những cuộc thi tài năng nghiêm túc và giờ là thể hiện ở mảng diễn xuất, dù còn nhiều thiếu sót, nhưng sự cầu tiến là điều đáng ghi nhận phải không nào? 

>>>Xem thêm: Tuấn Tú: Từng bỏ chính trị theo nghệ thuật, vợ gia thế "khủng"

 Khi được hỏi về lựa chọn giữa ca hát và diễn xuất, Long Hoàng cho biết, hiện tại muốn tập trung và dành nhiều thời gian hơn cho việc làm phim. Còn với âm nhạc, vốn là đam mê từ đầu và có nền tảng khá vững nên sẽ chọn phát triển sau này. Anh chàng “đa-zi-năng” còn muốn theo đuổi cả hai lĩnh vực luôn cơ. 

 Bên cạnh việc làm mẫu ảnh, nhận được nhiều lời mời quảng cáo, Long Hoàng đã khép lại năm 2022 bằng việc hoàn thành vai diễn tiếp theo cho bộ phim điện ảnh sẽ trình làng vào đầu năm 2023. Tôi cho rằng, với những bước đi hiện tại, anh chàng có vẻ đã vạch sẵn cho mình một lộ trình để theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. 

 Hiện tại, Long Hoàng mới chỉ 19 đôi mươi nên các thể loại vai dường như vẫn còn khá hạn chế, đa phần là vai nam sinh, phim học đường. Nhưng tôi tin là, sau này khi trưởng thành hơn, anh chàng sẽ làm được nhiều điều thú vị hơn nữa, thậm chí là khiến khán giả không nhận ra ấy chứ. Bởi bản thân Long Hoàng cũng muốn được thử sức ở những dạng vai cá tính hơn mà. 

 Chẳng vậy mà Long Hoàng yêu thích và ngưỡng mộ diễn viên Việt Anh nhất VFC, đặc biệt là vai Phan Hải trong phim Người Phán Xử. Năm 2023, tân binh của màn ảnh Việt cũng tự đặt mục tiêu cho mình là tham gia ít nhất 3 bộ phim, đủ cả điện ảnh lẫn truyền hình. Xem ra anh chàng đã lên sẵn dây cót chuẩn bị cho một năm mới bùng nổ hơn rồi đó nha.

>>>Xem thêm: Quỳnh Lương, Hoàng Long và những tân binh màn ảnh vụt sáng năm 2022

Chúc cho Long Hoàng của chúng ta sẽ sớm hoàn thành hiệu quả những mục tiêu đã đề ra và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên con đường sắp tới. Mong rằng, anh chàng cũng sẽ có thêm những đột phá để gây được ấn tượng hơn với khán giả nhé! 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Hoàng Long hay các nam tân binh khác màn ảnh Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.