x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hoàng Long, Ngọc Huyền và dàn diễn viên trẻ triển vọng của phim VTV

Hoa Le 08:45 - 29/06/2022

Những năm trở lại đây, tôi vẫn luôn quan ngại trước tình trạng thiếu diễn viên trầm trọng, đến nỗi quanh đi quẩn lại phim truyền hình VTV chỉ có vài cái tên quen thuộc như Hồng Đăng, Việt Anh, Mạnh Trường, Hồng Diễm, Phương Oanh… Hiểu được mối bận tâm của khán giả, “Vũ trụ VFC” đã bổ sung thêm nhiều diễn viên trẻ đầy triển vọng, tạo nên những làn gió mới cho các tác phẩm truyền hình. 

Đối với nhiều người, Nguyễn Anh Đào có thể là một cái tên không quá quen thuộc. Thế nhưng, tôi đã theo dõi nữ diễn viên từ lâu và biết được cô hoạt động nghệ thuật miệt mài suốt 5 năm để có được vai chính đầu tiên trong sự nghiệp. Năm 2022, cô đảm nhận vai Thanh - nữ chính của Lối Về Miền Hoa. Nhân vật này khiến tôi ấn tượng bởi tính cách bộc trực, thẳng thắn, đôi khi là bốp chát nhưng cực kỳ tốt bụng. 

Ngay sau vai diễn này, Anh Đào nhận được nhiều sự chú ý hơn từ khán giả. Lúc này, tôi mới tìm hiểu ra cô từng đóng vai phụ trong phim Lửa Ấm, Hướng Dương Ngược Nắng, Trở Về Yêu Thương… Trong thời gian sắp tới, Anh Đào sẽ trở lại với vai chiến sĩ Phương Linh trong bộ phim Đấu Trí. Tôi nghe nói đây cũng là một siêu phẩm khác được VFC rất đầu tư, với dàn cast cực xịn xò. Thật quá nhiều lý do để tôi kỳ vọng vào bộ phim lẫn vai diễn tiếp theo của Anh Đào. 

Khác với mỹ nhân Lối Về Miền Hoa, cô nàng Nguyễn Ngọc Huyền lại lần đầu chạm ngõ điện ảnh với bộ phim Thương Ngày Nắng Về. Phải nói là cô nàng sinh năm 1999 này siêu may mắn và được Tổ nghiệp độ, nên ngay vai diễn “debut” đã được đóng Vân Vân -  một nhân vật quan trọng trong siêu phẩm giờ vàng của VTV. Chính nhờ vậy mà tên tuổi của Ngọc Huyền cũng lên như diều gặp gió. 

Theo tôi tìm hiểu thì nữ diễn viên trẻ đang là sinh viên năm cuối Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Vì là gương mặt mới, thiếu kinh nghiệm, lại còn tay ngang đi diễn, nên tôi không khỏi lo lắng cho màn chào sân này của Ngọc Huyền. Nhưng thật bất ngờ khi nữ diễn viên thể hiện hết sức tròn vai, cô cho thấy tinh thần của một nữ sinh hồn nhiên, tinh nghịch, ngây thơ và chân thành đúng lứa tuổi. 

Hẳn là cô nàng đã rất căng thẳng, hồi hộp khi được tham gia một dự án lớn, lại còn đứng cạnh những tên tuổi đình đám của VFC. Song tôi khẳng định là Vân Vân không hề bị lép vế, ngược lại, cô còn mang đến cho bộ phim nguồn năng lượng vui tươi, trẻ trung, mới mẻ, xua tan đi những drama chồng chéo, đau đầu. 

Cũng là Ngọc Huyền nhưng mà là Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền - hot girl ngành tâm lý học trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Nếu không tìm hiểu ra, thì tôi còn nghĩ Ngọc Huyền theo học trường về nghệ thuật hay diễn xuất chuyên nghiệp, bởi vì vào vai nào, cô nàng cũng thể hiện cực ngọt, vô cùng tự nhiên, thuyết phục. 

Trước đây, Ngọc Huyền từng gây bão mạng, khiến dân tình rần rần xin “in tư” khi vào vai tình địch của Ánh Dương (Bảo Hân) trong Những Ngày Không Quên. Sau đó, cô nàng tiếp tục tham gia Mặt Nạ Gương với vai con gái bác sĩ Nghị và bà Diễm. Mới đây, mỹ nhân sinh năm 1997 đảm nhận vai phụ trong Lối Nhỏ Vào Đời

Dù không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng tôi thấy Ngọc Huyền chọn được những vai diễn phù hợp với phong cách của bản thân, nên lúc nào cô cũng toả ra nguồn năng lượng tích cực, tươi trẻ. Chưa kể, ngoại hình của cô nàng còn trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật, nên ngắm nhìn nhan sắc ngọt ngào, trong veo này thôi cũng đã khiến tôi tan chảy.

>>> Xem thêm: Soi học vấn dàn cast Em Và Trịnh: Ai cũng đỉnh, toàn con nhà người ta

Nhắc đến dàn diễn viên trẻ tài năng của VFC, chắc chắn không thể bỏ sót cái tên Nguyễn Quỳnh Trang. Dù mới là sinh viên năm 2 Đại học Sân khấu - Điện Ảnh Hà Nội thôi, nhưng hot girl sinh năm 2k1 này đã bén duyên với nghệ thuật, tham gia nhiều dự án sitcom và đảm nhận vai quan trọng trong phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ của VTV. 

Hoá thân thành cô con gái 18 tuổi ngỗ ngược, lạnh lùng của cặp vợ chồng do Việt Anh, Thuý Hằng thủ vai, nhân vật Mai Anh của Quỳnh Trang khiến tôi tức điên bởi những biểu cảm khó ưa cùng cách nói năng thiếu chừng mực. Nhưng biết sao được, bởi vai diễn của Quỳnh Trang đòi hỏi diễn biến nội tâm phức tạp, bởi gia đình của nhân vật Mai Anh hết sức đặc biệt. Vậy nên khiến khán giả phải buồn vui, tức giận theo nhân vật đã là một thành công rất lớn của nữ diễn viên trẻ. 

May mắn hơn các nữ diễn viên trên, Hoàng Long vừa chào sân đã được đảm nhận vai nam chính trong Lối Nhỏ Vào Đời. Mang vẻ ngoài điển trai, phong cách Hàn Quốc, Hoàng Long từ lâu đã là thành viên trong nhóm hot teen đình đám Hà thành vài năm trước. 

Năm 19 tuổi, nam diễn viên đã trau dồi kỹ năng ca hát, sáng tác nhạc và từng được công ty SM Entertainment mời sang Hàn Quốc tham dự chương trình Summer Audition Camp tại Seoul. Hiện tại, dù đang theo học khoa Thanh nhạc của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội nhưng Hoàng Long vẫn chăm chỉ trau dồi kỹ năng diễn xuất để tham gia phim của VFC. 

Không để khán giả thất vọng, vai Dũng của hot boy sinh năm 2k3 được khán giả đón nhận nhiệt tình. Tôi cũng ấn tượng trước lối diễn tự nhiên, tươi trẻ của nam diễn viên này. 

>>> Xem thêm: NSND Bùi Bài Bình và loạt vai diễn để đời trước phim Lối Nhỏ vào Đời

Sở hữu ngoại hình vượt trội, lại có khả năng diễn xuất thiên bẩm, các diễn viên trẻ triển vọng chắc chắn sẽ làm nên chuyện tại “vũ trụ VTV”. Đâu cần tìm kiếm xa xôi, đây chính là thế hệ ngôi sao sẽ viết tiếp những siêu phẩm mới của truyền hình Việt Nam.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn yêu thích dàn diễn viên trẻ của màn ảnh Việt và là fan của phim truyền hình , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.