x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Tuấn Tú: Từng bỏ chính trị theo nghệ thuật, vợ gia thế "khủng"

Đức Nguyên 09:00 - 13/01/2023

Tôi biết đến Tuấn Tú khi anh làm MC cho chương trình Chiếc Nón Kỳ Diệu của VTV. Vì có nhiều năm gắn bó nên dường như anh đã trở thành gương mặt thương hiệu cho gameshow này.

Tuy nhiên, sự nghiệp làm truyền hình đang lên như diều gặp gió thì Tuấn Tú bất ngờ kết hôn và chuyển hướng sang làm “người trong ngành”, mang hàm thượng úy và giữ chức bí thư đoàn thanh niên bộ tư lệnh cảnh sát cơ động. Thời điểm này, nam MC vẫn tham gia một số chương trình của VTV. 

Tuấn Tú cho biết việc rời VTV là quyết định khó nhất và đắn đo nhiều nhất bởi anh đã có tới chục năm gắn bó với. Anh hụt hẫng một thời gian dài như mất đi đứa con tinh thần đã gắn bó với mình một thời gian dài. Tuy nhiên, nam MC cũng cho biết bản thân không hối hận vì có định hướng khác, được trải nghiệm những công việc mang đến nhiều kinh nghiệm và kiến thức quý giá.

>>>Xem thêm: Quỳnh Lương, Hoàng Long và những tân binh màn ảnh vụt sáng năm 2022

Đến năm 2014, Tuấn Tú quyết định dừng mọi hoạt động nghệ thuật để tập trung cho công việc riêng và chờ cho đến khi vợ sinh con. 

Đến năm 2016, Tuấn Tú được điều chuyển về Trung ương Đoàn Thanh niên và giữ chức phó Ban Tuyên giáo, mang hàm thiếu tá. Lúc này tôi cực bất ngờ khi thấy anh theo đuổi sự nghiệp chính trị. 

 Đến năm 2018, Tuấn Tú chuyển sang làm phó trưởng đoàn của một đoàn nghệ thuật thuộc lực lượng. Trong khoảng thời gian này, anh quyết định quay trở lại đóng phim với vai Quốc trong Về Nhà Đi Con và được đông đảo khán giả đón nhận. 

 Kể từ khi cưới vợ cho đến lúc chuyển công tác, rẽ hướng sự nghiệp, Tuấn Tú nhận phải rất nhiều những ý kiến trái chiều từ phía dư luận. Thế nhưng, nam MC cho biết việc anh gắn bó với công tác Đoàn xuất phát từ niềm yêu thích, say mê chứ không có bất kì lý do chính trị nào. 

 Theo tôi được biết, vợ của Tuấn Tú là Thanh Huyền, một tiểu thư lá ngọc cành vàng, con của trung tướng, cô công tác ở bộ ngoại giao. Thời điểm đó nhiều người cho rằng Tuấn Tú lấy Thanh Huyền vì gia thế, bởi rất chênh lệch vì ngoại hình. Thế nhưng, họ bỏ ngoài tai lời đồn đoán dư luận và chung sống hạnh phúc. 

>>>Xem thêm: Lương Thanh: “Nữ hoàng mang bầu” VTV , bị nghi đổi tình lấy vai diễn

Để được quay trở lại làm nghệ thuật, Tuấn Tú cũng xin phép bố mẹ và hỏi ý kiến vợ, phải mất tới 3 đêm để nói chuyện, thuyết phục và được bà xã đồng ý. Bởi cô không làm nghệ thuật nên cũng khó cảm thông cho những cảnh yêu đương, tình tứ của chồng với bạn diễn nữ. 

Sau thành công của vai Quốc trong bộ phim Về Nhà Đi Con, Tuấn Tú liên tục góp mặt trong các bộ phim Lựa Chọn Số Phận, Những Ngày Không Quên, 11 Tháng 5 Ngày với những vai diễn mang màu sắc khác nhau, gần đây nhất anh đóng nam chính trong bộ phim Anh Có Phải Đàn Ông Không?. Tôi thấy vai này khá giống với Tuấn Tú ngoài đời, một người đàn ông nội trợ và yêu vợ thương con. 

Ngoài đời, bên cạnh việc làm nghệ thuật, Tuấn Tú cũng thường xuyên phụ vợ làm việc nhà và chăm sóc con cái, để bà xã có nhiều thời gian nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng ở cơ quan. 

Trước đây, Tuấn Tú thường rất ít chia sẻ cuộc sống hôn nhân trên mạng xã hội, thời gian gần đây thì có thoải mái hơn. Trên trang cá nhân, anh thường chia sẻ những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc đưa vợ con đi du lịch nhiều nơi trong nước và trên thế giới. 

Sau 10 năm chung sống, Tuấn Tú và bà xã đã có hai cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu và thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố. Tôi thấy vợ chồng anh cũng không cho con học ở những ngôi trường quá đắt đỏ, để con được rèn luyện tính tự lập và năng động. 

>>>Xem thêm: NSND Như Quỳnh: Người mẹ tâm lý cả phim lẫn đời, hôn nhân viên mãn

Có thể nói, Tuấn Tú là hình mẫu chồng nhà người ta, vừa điển trai, tài giỏi lại yêu chiều vợ con, biết chăm sóc gia đình. Chúc cho sự nghiệp làm nghệ thuật của anh sẽ còn phát triển rực rỡ hơn nữa, đóng góp nhiều vai diễn hay cống hiến cho phim truyền hình Việt Nam 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Tuấn Tú hay các sao nam của màn ảnh Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.