x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hoàng Oanh - Thu Minh và dàn mỹ nhân Việt cưới chồng ngoại quốc

Thi Zun 07:13 - 30/10/2021

Ở showbiz Việt, tôi thấy dàn sao nữ kết hôn với người nước ngoài vốn không phải chuyện hiếm. Kết hôn với chồng ngoại quốc, những cuộc hôn nhân của các mỹ nhân Vbiz cũng được quan tâm hơn cả. Thế nhưng, không phải ai trong số họ cũng có được hạnh phúc viên mãn, trọn vẹn.

Hồng Nhung

Hồng Nhung vốn là một nghệ sĩ kín tiếng ở Vbiz, cô không chia sẻ nhiều về cuộc sống cá nhân. Bởi thế vào năm 2011, khi nữ diva công bố đã kết hôn cùng người đàn ông ngoại quốc Kelvin Gilmore đã khiến dân tình không khỏi bất ngờ. Thực tế, họ đã đính hôn 4 năm trước đó và chính thức làm vợ chồng vào năm 2010.

Những năm sau đó, “cô Bống" gần như mất tích khỏi showbiz. Hồng Nhung chủ yếu chăm lo cho gia đình, nhất là khi cả hai cùng chào đón cặp song sinh Tôm và Tép. 8 năm “thổi gạo góp cơm chung’, tưởng đâu giọng ca Nhớ Mùa Thu Hà Nội đã có được hạnh phúc thực sự thì năm 2018, cô bất ngờ công bố ly hôn.

Sau khi tan vỡ, Hồng Nhung ở cùng 2 con còn chồng cũ của cô mau chóng tái hôn cùng một nữ đại gia người Myanmar. Hiện tại, nữ ca sĩ cũng đã tìm được hạnh phúc mới. Hồi đầu năm, cô vừa công khai hẹn hò cùng bạn trai người Đức.

 >>> Xem thêm: Con lai nhà sao Việt: Quý tử của Hoàng Oanh mới 1 tuổi đã soái ca

Thu Minh

Cuối năm 2012, Thu Minh quyết định lên xe hoa cùng Otto - một doanh nhân thành đạt người Hà Lan. Được biết, ông xã của nữ ca sĩ hơn cô tận 20 tuổi và có độ giàu có “không phải dạng vừa". Bởi thế, thời gian ban đầu, cuộc hôn nhân giữa họ nhận về khá nhiều lời bàn tán không hay.

Gần 10 năm chung sống, Thu Minh và chồng đã xây dựng một tổ ấm đáng ngưỡng mộ. Cả hai đang có cuộc sống đầy đủ, yên ấm bên cậu quý tử.

Sau khi kết hôn, Thu Minh được chồng ủng hộ hết mình cho sự nghiệp ca hát, về cả tinh thần lẫn vật chất. Hiện tại, giọng ca Đường Cong đang sống cùng chồng và con tại căn hộ trị giá 85 tỷ. Cặp đôi còn sở hữu nhiều bất động sản, xế xịn và du thuyền đắt đỏ khác.

Võ Hạ Trâm

Ông xã của Võ Hạ Trâm tên Vikas Chaudhary - là một doanh nhân người Ấn Độ. Cô gặp Vikas trong một buổi tiệc của một người bạn thân và nhanh chóng bị sự chững chạc, trưởng thành của người đàn ông hơn mình 12 tuổi cuốn hút.

Tháng 7 vừa rồi, giọng ca sinh năm 1990 đã hạ sinh con đầu lòng. Vì sinh con giữa mùa dịch nên gặp nhiều khó khăn và chính ông xã là người đã hộ tống và luôn ở bên cạnh cô.

Sau hơn 2 năm kết hôn, nữ ca sĩ tiết lộ rằng ông xã có tính cách vô cùng hài hước và “lầy lội” hơn cả mình. Cũng nhờ đó mà gia đình của Võ Hạ Trâm luôn tràn ngập tiếng cười.

Hoàng Oanh

Cuối năm 2019, Hoàng Oanh quyết định lập gia đình trong sự ngỡ ngàng của nhiều người hâm mộ, bởi trước đó cô chưa hề hé lộ thông tin gì về bạn trai. Tuy đột ngột nhưng dân tình đã nhanh chóng ủng hộ hạnh phúc mới của nàng Á Hậu. Được biết, chồng của cô là một doanh nhân trẻ tuổi người Mỹ sinh sống tại Singapore.

Nữ diễn viên Tháng Năm Rực Rỡ vừa đưa con sang Singapore để đoàn tụ cùng chồng sau nhiều tháng chia xa vì dịch. Hiện tại, Hoàng Oanh và ông xã vẫn chưa thể quay về Việt Nam.

Nữ MC chia sẻ rất nhiều khoảnh khắc ấm áp cùng chồng con trên trang cá nhân. Gia đình với nhan sắc toàn cực phẩm và đặc biệt là cậu quý tử nhà Hoàng Oanh với vẻ đẹp lai Tây siêu cưng vẫn thường xuyên gây sốt mạng xã hội.

 >>> Xem thêm: Loạt câu nói viral của sao Việt: Ngọc Trinh "để đời", Chi Pu gây "bão"

Tôi thấy, trong dàn sao nữ lấy chồng ngoại quốc trên, có người nhận được cuộc hôn nhân như mơ, có người lại gặp biến cố. Thế nhưng, đáng mừng là hiện tại tất cả họ đều có được ổn định, bình yên. 

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Nếu thích xem tin tức sao Vbiz trên thì vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".