x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hoàng Yến và chồng cũ xô xát, thương nhất là cô con gái

An Lee 16:10 - 24/06/2021

Sáng ngày 24/6, An không khỏi bàng hoàng khi hay tin nữ diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ “hành” ngay giữa quán ăn. An thật không hiểu, hai người này đã ly hôn hơn một năm, thường thì người ta sẽ “nước sông không phạm nước giếng”, vì sao hai người này lại mâu thuẫn đến mức này.

Theo clip trích xuất từ camera trong quán ăn mà An xem được, người chồng cũ của nữ diễn viên đã phi thẳng vào trong quán với thái độ rất tức giận. Anh ta tiến tới khu vực tủ kính của quán ăn, lấy “đồ” và lao nhanh về phía Hoàng Yến đang ngồi. Ngay khi chứng kiến sự việc, nhiều bạn bè của cô Xuyến “Về Nhà Đi Con” đã ra tay ngăn cản, giải cứu cho nữ diễn viên và đẩy người chồng cũ ra khỏi quán. Lúc này, Hoàng Yến chạy lên tầng trên lánh nạn còn con gái của cô được các bạn bảo vệ.

>> Có thể bạn muốn xem: Làm mẹ đơn thân, Thu Quỳnh và dàn diễn viên vẫn xinh đẹp, toả sáng

Sau khi sóng gió tạm qua đi, Hoàng Yến mới bình tĩnh chia sẻ với truyền thông về vụ việc. Cô cho biết, sau khi bạn bè của cô lao vào đẩy người chồng cũ hung hăng kia ra ngoài, hắn tiếp tục lao vào. May là bạn bè cô đã ngăn cản nên bản thân không gặp nguy hiểm.

Hoàng Yến cũng nói thêm, điều cô hận nhất là người chồng cũ chủ động “ra tay” khi có sự hiện diện của con gái chung giữa cô và anh ta. Nữ diễn viên nói rằng con bé sợ tới mức không dám khóc, giữ nguyên biểu cảm đờ đẫn trong suốt thời gian dài.

Theo thông tin An đọc được thì người có hành vi xô xát với Hoàng Yến tại quán ăn trong sáng ngày 24/6 là người chồng thứ 4 của cô - Cao Thắng. Anh này vốn làm kinh doanh và không tham gia hoạt động nghệ thuật. Trên trang cá nhân, Cao Thắng thường xuyên đăng tải hình ảnh tham gia các buổi talkshow với vai trò diễn giả và giới thiệu bản thân là CEO của một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc.

Vốn là fan ruột của Hoàng Yến, Cao Thắng nhanh chóng có được tình cảm của người đẹp. Cả hai đến với nhau, tổ chức đám cưới và có chung 1 người con. Tuy Hoàng Yến trước đó có 3 đời chồng, song Cao Thắng không hề để tâm. Cũng chính vì thế mà Hoàng Yến rất thương người chồng thứ 4, thậm chí còn thường xuyên công khai hình ảnh vui vẻ bên ông xã trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, tình yêu ngắn chẳng tày gang, Hoàng Yến và người chồng thứ 4 nhanh chóng “đường ai nấy đi” và cả hai ly hôn vào tháng 3 năm 2020. Từ trước Tết Nguyên Đán năm nay, người chồng cũ này của Hoàng Yến còn tố cô ngoại tình với trai trẻ và không cho anh gặp con. Không ít người cho rằng vì bức xúc với cách xử sự của Hoàng Yến mà người chồng này quyết định “ra tay” với vợ cũ.

 >> Xem thêm: Hari Won và dàn mỹ nhân Việt quản tiền của chồng thế nào?

Hiện tại, vụ xô xát của Hoàng Yến và chồng cũ vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng mạng. Bỏ qua nguyên nhân vụ này, An chỉ biết hành động của người chồng cũ là điều không nên, nhất là khi có mặt con mình như thế. An hi vọng nữ diễn viên có thể sớm bình phục vết thương và khôi phục lại tinh thần của mình. 

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.