x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

4 cuộc hôn nhân buồn của Hoàng Yến, hết bị phản bội lại xảy ra xô xát

Thuỳ Dung 18:15 - 24/06/2021

Sau Về Nhà Đi Con, Hoàng Yến trở thành nữ diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình nhờ hóa thân thành “cô Xuyến”. Thế nhưng đối với tôi, ngoài bộ phim đình đám này thì Hoàng Yến còn khiến mọi người quan tâm nhiều qua việc cô từng có tới 4 đời chồng.

>>> Xem thêm: Ngọc Lan và các diễn viên bị ghét chỉ vì đóng vai ác

Tất nhiên, điều này đã khiến nữ diễn viên nhận về khá nhiều lời “bàn ra tán vào”. Nhưng theo Hoàng Yến thì chẳng có gì phải hổ thẹn, cô từng chia sẻ rằng có một chồng mà lăng nhăng với nhiều người mới thực sự đáng trách. 

Được biết, cuộc hôn nhân đầu tiên của Hoàng Yến là vào năm 18 tuổi. Thời điểm đó cũng là lúc nữ diễn viên mang thai con đầu lòng. Dù làm vợ, làm mẹ từ sớm, nhưng nữ diễn viên vẫn một lòng vun vén cho gia đình. Thế nhưng điều tồi tệ xảy ra, đó là chồng cô có người phụ nữ khác. Khi phát hiện ra, Hoàng Yến quyết định chia tay.

Bản thân Hoàng Yến từng thừa nhận rằng cô là người rất hết lòng trong tình cảm. Và cũng vì trái tim yêu hết lòng ấy mà nữ diễn viên nhanh chóng vượt qua nỗi đau để tiến đến hôn nhân cùng người chồng thứ 2. Hoàng Yến có thêm một đứa con gái nhưng tổ ấm này cũng chỉ kéo dài được 4 năm.

10 năm sau, mỹ nhân VTV một lần nữa “mở cửa trái tim" với người đàn ông kém cô 8 tuổi. “Lần đò" này không đến 3 năm thì đã đổ vỡ. Trong suốt khoảng thời gian chung sống, họ không có với nhau một mụn con. Khi nhận ra tình cảm bắt đầu phôi phai, nữ diễn viên đã chủ động “dứt áo ra đi".

Sau 3 cuộc hôn nhân không hạnh phúc, Hoàng Yến đã nghĩ đến chuyện sẽ không kết hôn lần nào nữa, cho đến khi cô gặp Cao Thắng - chàng trai kém mình 3 tuổi. Cao Thắng chinh phục nữ diễn viên bởi sự kiên trì và quyết liệt. Cả hai đều từng trải qua nhiều tổn thương trong chuyện tình cảm, bởi thế họ đồng cảm và xem nhau như định mệnh. Hoàng Yến từng chia sẻ về Cao Thắng rằng: “Tôi có linh cảm đây sẽ là người đàn ông cuối của đời mình. Từ ngày yêu anh, tôi không còn nhìn người đàn ông nào nữa”.

Năm 2016, hôn lễ của nữ diễn viên Về Nhà Đi Con diễn ra trong sự chung vui của gia đình, đồng nghiệp. Bất chấp mạo hiểm, Hoàng Yến quyết định mang thai ở tuổi 40 và sinh cho người chồng thứ 4 một cô công chúa đáng yêu.

Trong suốt khoảng thời gian bên nhau, họ thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân mật, “teen vô đối" khiến ai nấy đều phải xuýt xoa, ganh tị. Tôi có thể cảm nhận được, với người đàn ông lần này nữ diễn viên đã dành nhiều tình cảm sâu nặng đến mức nào.

Ấy vậy mà sóng gió lại ập đến vào cuối năm 2019 khi họ bắt đầu nảy sinh nhiều mâu thuẫn không thể giải quyết. Hoàng Yến và chồng âm thầm làm thủ tục ly hôn vào tháng 3 năm ngoái. Cả hai cũng từng tái hợp nhưng chỉ được mấy tháng thì “đâu lại vào đấy".

Mấy tháng trở lại đây, Cao Thắng thường xuyên bức xúc chửi bới, bêu xấu Hoàng Yến trên trang cá nhân. Qua những lần “lời qua tiếng lại", ai nấy đều biết, mối quan hệ của họ sau khi “đường ai nấy đi” chẳng tốt đẹp gì. Thế nhưng, ngày 22/6 vừa qua dân tình vẫn không khỏi ngỡ ngàng trước việc nữ diễn viên xảy ra xô xát với chồng cũ giữa nơi công cộng. Sau sự việc, Hoàng Yến chỉ có thể thốt lên trên trang cá nhân: "Đã thấm hai từ dã man". Tôi thật sự không ngờ mọi chuyện lại đi xa đến mức này…

>>> Xem thêm: Lê Phương và dàn mỹ nhân Vbiz "ăn no hành" vì cảnh ghen trên màn ảnh 

Nhìn lại 4 “chuyến đò lỡ" của nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng mà tôi không khỏi chạnh lòng. Đau buồn nào thì rồi cũng sẽ qua.. Thôi thì tôi chỉ biết chúc Hoàng Yến sẽ sớm có thể vượt qua những tổn thương trong chuyện tình cảm và phải thật mạnh mẽ vươn lên trong tương lai.

* Ý kiến của người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.