x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hari Won và dàn mỹ nhân Việt quản tiền của chồng thế nào?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 19:10 - 17/06/2021

Khi lướt tin trên mạng xã hội, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy không ít ông chồng kêu trời vì bị vợ quản túi tiền. Mình cũng vô cùng tò mò muốn biết, những mỹ nhân Vbiz đình đám làm gì khi cầm tiền của ông xã nên đã tìm hiểu và muốn chia sẻ cho mọi người cùng biết nè!

Nhã Phương

Mới đây, Nhã Phương được phen “ngượng chín mặt” khi bị ông xã Trường Giang “bóc mẽ” trước bàn dân thiên hạ. Chuyện là, khi tham gia show truyền hình Chọn Ai Đây, “cây hài” Vbiz cho biết anh ghét nhất “tật xấu” không chịu xài tiền của vợ mình.

Người chị em thân thiết của Nhã Phương là Khả Như khiến mình phải cười té ghế khi “hùa” vào “kể xấu” mỹ nhân Song Song, dù giàu có, lại “cầm tiền ông Giang” nhưng vẫn phải “suy đi tính lại”, ngắm nghía tại tiệm tới 3 lần mới chịu rút tiền mua cái túi mà mình yêu thích. 

Không chỉ vậy, Nhã Phương còn rất tích cực... xin đồ, gọi xe tới chở chiếc ghế massage mà Khả Như “cho lơi” chỉ trong vòng một nốt nhạc khiến cô bạn thân phải “tròn mắt” vì quá bất ngờ: “Em không tin trên đời, vợ một ngôi sao, bả cũng là ngôi sao, nhà giàu phải nói, có bao nhiêu cái nhà hàng mà lại đi qua nhà Khả Như xin ghế”.

Có lẽ “đã trót thì trét”, lỡ “kể xấu” vợ rồi thì kể sao cho hết, Trường Giang tiếp tục “bóc phốt” chuyện Nhã Phương về quê xin đồ ăn mang lên, còn muốn tranh thủ “mượn” luôn cả cái tủ đông về nhà nữa. Điều này khiến các vị khách mời trong show phải cười nghiêng ngả và trêu đùa rằng, phải cho Nhã Phương vào danh sách “hạn chế đến nhà” ngay và luôn mới được!

Sau “đại hội bóc phốt” này, Nhã Phương phải lập tức lên tiếng “kêu oan” trên mạng xã hội: “Mọi người tự nguyện cho em mà”. Người đẹp này dễ thương quá đúng không mọi người? Còn việc về nhà Trường Giang có bị “phạt yêu” vì dám “kể xấu” bà xã không thì Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng không biết đâu nhé!

>> Xem thêm: So kè nhan sắc của Thúy Ngân và dàn mỹ nhân Việt khi cổ vũ bóng đá

Kỳ Hân

Sau khi về chung một nhà, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân có cuộc sống hạnh phúc khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải ngưỡng mộ không thôi. Như bao đấng mày râu khác, chàng cầu thủ đình đám này cũng “nộp” tiền lương lên cho vợ ngay khi điện thoại vang tiếng “ting ting”.

Kỳ Hân cũng chẳng ngại ngần công khai tiền tiêu vặt của ông xã lên mạng xã hội. Bỏ ví cho Mạc Hồng Quân 5 triệu đồng để tiêu trong 15 ngày, nàng WAGs còn nhắn nhủ mọi người đừng ai cho cầu thủ họ Mạc vay tiền vì: “Chồng em sẽ không có tiền trả đâu”.

Dĩ nhiên, không phải là Kỳ Hân “kẹt” với ông xã đâu nhé các bạn! Theo Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu được thì Mạc Hồng Quân được câu lạc bộ “bao” trọn tiền ăn, ở, tập luyện rồi nên cũng không cần phải xài tiền nhiều. Hơn nữa, thỉnh thoảng, khi tiền lương của chồng đổ về tài khoản, Kỳ Hân cũng sẵn sàng “nịnh” Mạc Hồng Quân bằng cách “gạ kèo” mua đồ cho anh.

Thủy Tiên

Công Vinh hẳn sẽ có cùng chung nỗi niềm với Mạc Hồng Quân khi bị vợ “quản ví”. Thậm chí, chàng cầu thủ đẹp trai này còn có phần “thảm thương” hơn, chia sẻ về tình trạng tài chính của mình: “Thủy Tiên giữa tiền hết, tôi một ngày chẳng được đồng nào”. 

Với 0 đồng tiêu vặt trong ví nhưng rõ ràng, điều này cũng chẳng ảnh hưởng gì đến cuộc sống của Công Vinh đâu nhé, “chị đẹp” Vbiz đã tính hết cả rồi đấy!

Bản thân Công Vinh từng chia sẻ: “Tôi không có nhu cầu tiêu tiền lắm”. Bởi lẽ, khi còn gắn liền với quần đùi, áo số, chàng cầu thủ này được câu lạc bộ chu cấp, lo liệu cho đầy đủ từ ăn tới mặc. Quần Chúng Thích Ăn Dưa suy đoán, việc “nắm đằng chuôi”, quản chặt tài chính của chồng có lẽ chỉ là bí kíp để giữ lửa hạnh phúc của Thủy Tiên mà thôi!

Hari Won

Những ai thường xuyên theo dõi thông tin về Trấn Thành chắc hẳn đều biết anh là người thích mua sắm và “đốt tiền” vào những món đồ hàng hiệu sang chảnh. Vậy Hari Won đã làm gì để giúp ông xã hạn chế được thú vui xa xỉ này?

Khi tham gia show truyền hình, Hari Won khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng bất ngờ khi chia sẻ về cách cô quản lý tiền bạc và chi tiêu của “Thành Cry”. Cụ thể, mỗi ngày, giọng ca Hương Đêm Bay Xa sẽ lấy từ quỹ chung ra 5 triệu đồng và bỏ vào ví của Trấn Thành cho anh làm tiền tiêu vặt. Nghe thì cứ tưởng “cây hài” Vbiz giàu to vì được vợ cho nhiều tiền tiêu vặt đúng không nào?

“Tưởng vậy nhưng không phải vậy” đâu nha các bạn! Cuối ngày còn thừa bao nhiêu là Hari Won sẽ thu lại hết, chẳng bỏ sót 1 đồng và đến sáng hôm sau lại “thả ví” cho chồng 5 triệu khác đấy. Rõ ràng, bằng cách này, Hari Won có thể biết được Trần Thành đã tiêu bao nhiêu trong một ngày rồi! 

Hơn nữa, cũng nhờ số tiền định mức 5 triệu/ngày này, “cây hài” Vbiz hạn chế được việc mua sắm quá đà và phải đắn đo suy nghĩ trước khi muốn “vung tiền” cho hàng hiệu nữa.

>>> Xem thêm: Bóc trần nhan sắc của Nhã Phương và hội chị đẹp Vbiz qua camera thường 

Nhìn vào cách quản tiền từ chồng của dàn mỹ nhân Việt nói trên, các bạn có thấy bất ngờ không nào? Mỗi người có một cách quản lý, chi tiêu khác nhau nhưng họ đều vô cùng dễ thương, khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa thích thú không thôi.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Còn bạn thì sao? Bạn nghĩ gì về điều này? Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất trên fanpage DienAnh.Net ngay bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.