x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Học vấn các con cưng của sao Việt: 2 con gái Mỹ Linh khiến mẹ tự hào

Đức Nguyên 14:18 - 08/07/2021

Mỹ Linh, Bằng Kiều, Chi Bảo,… đều là những ngôi sao rất nổi tiếng trên bầu trời showbiz Việt. Họ được khán giả yêu mến không chỉ bởi tài năng mà cách dạy con cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Dù rất thành công trên con đường hoạt động nghệ thuật nhưng họ không hề ép con theo cùng mà định hướng cho con học tập theo nghề nghiệp yêu thích, nhiều “cục cưng” của sao Việt có thành tích học tập “khủng” khiến fans phải trầm trồ.

 Bằng Kiều và vợ cũ là một trong số ít những cặp đôi của showbiz sau khi ly hôn vẫn còn giữ mối quan hệ thân thiết. Anh và Trizzie Phương Trinh thường xuyên liên lạc, xem nhau như những người bạn và cùng sát cánh bên nhau để nuôi dạy 3 cậu con trai phát triển trong tình yêu thương đong đầy của bố mẹ.

>>>Xem thêm: Ngọc Trinh và dàn sao kéo bạn cùng nổi tiếng, oanh tạc showbiz Việt

 Mới đây, nữ ca sĩ vừa đăng tải hình ảnh cậu con trai kèm dòng trạng thái tự hào nói về thành tích học tập khiến dân mạng không khỏi choáng ngợp. Con trai Bằng Kiều được tuyển chọn trong danh sách học sinh xuất sắc để tuyên dương trong buổi lễ tốt nghiệp tại Mỹ.

 Trizzie Phương Trinh viết: "Hôm qua mấy mẹ con ăn trưa từ nhà cô Nguyệt Anh về thì nhận được thư của trường Beckam gửi đến. Mở ra thì thấy chữ Congratulations đập vào mắt trước tiên, Beckam được trao giải thưởng Tower Award vào ngày 2 tháng 6 sắp tới. Rất tiếc là vì Covid lễ trao giải thưởng này sẽ được tổ chức online. Cách đây vài tuần, trường cũng đã gửi về một lá thư thông báo Beckam sẽ nhận được dây Honor Cord (dây danh dự) để đeo trên áo choàng tốt nghiệp trong buổi lễ ra trường vào ngày 15 tháng 6".

Ngay bên dưới bài biết, người hâm mộ và sao Việt không khỏi dành nhiều lời khen ngợi và chúc mừng cho “cậu ấm” nhà Bằng Kiều.

 

Trong khi dàn sĩ tử sinh năm 2003 đang bước vào đợt thi THPT Quốc gia căng thẳng giữa ảnh hưởng của dịch Covid-19 thì con trai diễn viên Chi Bảo cũng chính thức được dự lễ tốt nghiệp cấp 3 cùng bạn bè và thầy cô tại Mỹ. “Cục cưng” Jack Phạm (tên thật là Gia Cát) được bố mẹ cho theo học tại trường St Edward, thành phố Oxford.

 >>>Xem thêm: Xót thương những nghệ sĩ Việt ra đi khi tuổi đời còn trẻ

 Theo lời nam diễn viên, cậu quý tử tốt nghiệp với số điểm còn cao hơn cả bố. Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên Chi Bảo và vợ không thể dự dễ tốt nghiệp của con. Trong ngày trọng đại này,  cậu diện vest bảnh bao, trông rất chững chạc và “người lớn”. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Jack Phạm không theo nghệ thuật như bố hay kinh doanh như mẹ kế Thuỳ Chang mà ước mơ trở thành một Luật sư. Chính vì thế mà cậu quyết định sẽ tiếp tục theo học ngành Luật ở một trường đại học tại Mỹ.

Diễm My - nữ hoàng ảnh lịch cũng có cô con gái cực kì xinh đẹp và tài năng là Hà Thuỳ My, năm nay 25 tuổi. 9x này không theo đuổi nghệ thuật như mẹ mặc dù được thừa hưởng nhan sắc “không phải dạng vừa”. Hiện cô đang theo học ngành Truyền thông Báo chí tại đại học Stanford, Mỹ. 

>>>Xem thêm: Ninh Dương Lan Ngọc và hành trình trở thành ngọc nữ của điện ảnh Việt

Ái nữ nhà Diễm My từng khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ khi sở hữu thành tích học tập tốt, lại thông thạo 4 ngôn ngữ ngoài tiếng mẹ đẻ là Anh, Nga, Pháp và Trung Quốc. Thuỳ My có sở thích đi du lịch, đọc sách và nấu ăn,… khi rảnh rỗi. Cô cũng từng nhận lời tham gia diễn xuất trong MV “Giữ em đi” của ca sĩ Thuỳ Chi.

Mỹ Linh là nữ Diva hàng đầu của làng nhạc Việt. Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, cô còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn: Chồng yêu hết mực, con cái ai nấy đều giỏi giang đáng tự hào.

Mặc dù là con riêng của nhạc sĩ Anh Quân và một người phụ nữ quốc tịch Đức nhưng Anna Trương lại được Mỹ Linh yêu thương, chiều chuộng và chăm sóc như con đẻ của mình. Cô gái sinh năm 1994 này sở hữu nét đẹp lai tây được nhiều người yêu mến. Được thừa hưởng gen trội từ bố nên Anna Trương bộc lộ năng khiếu âm nhạc từ sớm và được Mỹ Linh hỗ trợ rất nhiều trên con đường ca hát.

Bên cạnh đó, Anna Trương cũng sở hữu thành tích học tập đáng ngưỡng mộ khi từng nhận học bổng từ học viện Berklee College of Music về ngành học liên quan đến sản xuất âm nhạc. Sau khi tốt nghiệp, cô gái xinh đẹp và tài năng này thành lập một nhóm nhạc riêng, sinh sống và hoạt động nghệ thuật tại Mỹ, hiện tại đã đính hôn với bạn trai tại “xứ cờ hoa”.

 Mỹ Anh - Cô út nhà Mỹ Linh cũng có niềm đam mê cháy bỏng với nghệ thuật khi bộc lộ năng khiếu ca hát từ khi còn rất nhỏ, thường xuyên “hóng” lúc mẹ luyện thanh. Khi lớn lên, nữ Diva cho con đi biểu diễn cùng tại nhiều chương trình ca nhạc và được nhiều người đánh giá giọng hát của Mỹ Anh không thua kém gì mẹ.

 Mới đây, con gái nhạc sĩ Anh Quân cho ra mắt MV “Got You”. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên được đầu tư kĩ lưỡng, đánh dấu bước chân đầu tiên của Mỹ Anh khi dấn thân vào hoạt động showbiz. Thấy con gái có ý định theo nghề một cách nghiêm túc, Mỹ Linh và Anh Quân rất ủng hộ và sát cánh bên con trong chặng đường mới này.

Trên đây là những nghệ sĩ mà tôi vô cùng yêu mến và ngưỡng mộ không chỉ bởi tài năng mà cả cách “đối nhân xử thế”, phương pháp họ dạy con, nuôi nấng con trưởng thành cũng đáng để “người đời” học hỏi. Có thể nói rằng, con cái ngoan ngoãn, giỏi giang là một trong những nguồn động lực để họ yên tâm, tiếp tục cống hiến cho nền nghệ thuật nước nhà.

Bài viết của Đức Nguyên đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhấn theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.