x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Ngọc Trinh và dàn sao kéo bạn cùng nổi tiếng, oanh tạc showbiz Việt

Sam Sam 16:05 - 07/07/2021

Sam nhận ra rằng, trong giới giải trí Việt cũng có những tình bạn vô cùng đáng trân quý. Không chỉ hết lòng vì nhau, hội bạn bè của sao Việt còn kéo nhau cùng nổi tiếng và oanh tạc khắp showbiz. Tiêu biểu Sam có thể kể đến hội bạn của Trấn Thành, Sơn Tùng – Kay Trần, Ngọc Trinh – Diệu Nhi.

Hội bạn thân của Trấn Thành

Nhắc đến những hội bạn thân đình đám nhất showbiz Việt thì chắc chắn không thể bỏ qua hội bạn của Trấn Thành. 

Trấn Thành hiện đang là một trong những cái tên đình đám bậc nhất giới giải trí Việt. Không chỉ là MC, diễn viên, đạo diễn, Trấn Thành còn xứng danh “ông hoàng mạng xã hội” khi sở hữu lượng người theo dõi cực khủng trên các nền tảng.

Nổi tiếng là vậy, nên những ai chơi chung với Trấn Thành đều dễ dàng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Hội bạn của Trấn Thành vốn đã nổi tiếng, thế nhưng không thể chối bỏ được rằng kể từ sau khi kết thân với nam MC, sức ảnh hưởng của họ đã tăng lên đáng kể.

Đặc biệt, 2 ngôi sao Lê Giang, Tuấn Trần đã nhận được sự chú ý lớn sau khi tham gia vào dự án phim Bố Già của Trấn Thành. Trước đó, cả 2 cũng từng nhiều lần xuất hiện cùng nam MC trong các chương trình hay những buổi ăn uống tụ họp bạn bè.

Tuấn Trần có lẽ là ngôi sao được “thơm lây” nhiều nhất từ sau khi tham gia vào dự án phim Bố Già của Trấn Thành. Từ một diễn viên trẻ chưa được biết đến nhiều, anh chàng bỗng chốc vụt sáng. 

Hiện tại, danh tiếng của Tuấn Trần đã vượt xa so với lúc chưa đóng Bố Già. Tất nhiên “trái ngọt” này ngoài nỗ lực của Tuấn Trần thì còn cả sự nâng đỡ đầy ưu ái đến từ người anh, người bạn thân thiết là Trấn Thành. 

>>Xem thêm: Trấn Thành: Ngôi sao đa nghệ nhưng chỉ nghề này không bị chê trách

Sơn Tùng – Kay Trần

Với độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng như của Sơn Tùng hiện tại thì chắc chắn việc bất kỳ ai xuất hiện cạnh anh chàng cũng sẽ trở thành tâm điểm chú ý. Nhắc đến bạn thân của nam ca sĩ thì không thể bỏ qua cái tên Kay Trần. Nam chính Chàng Trai Năm Ấy đã giúp đỡ Kay Trần rất nhiều ở cả cuộc sống và trong sự nghiệp.

Kể từ khi gia nhập vào công ty do Sơn Tùng làm chủ, Kay Trần đã được hỗ trợ rất nhiều trong các hoạt động nghệ thuật. MV Nắm Đôi Bàn Tay của anh chàng phát hành gần đây cũng có công sức rất lớn của “Sếp”. Không chỉ là đồng sáng tác, Sơn Tùng còn tham gia vào MV, góp giọng và đăng tải rất nhiều bài viết về MV.

Sau 12 giờ lên sóng, Nắm Đôi Bàn Tay của Kay Trần đã đạt #1 Trending YouTube. Không ngoa khi nói rằng, màn comeback ấn tượng của Kay Trần có phần công sức rất lớn của Sơn Tùng.

Ngọc Trinh – Thúy Kiều, Quỳnh Thư, Diệu Nhi

Không chỉ có ngoại hình xinh đẹp, Ngọc Trinh còn gây chú ý bởi những phát ngôn cực sốc và độ chịu chi cho những món hàng hiệu đắt tiền. Luôn là chủ đề được công chúng nhắc đến rất nhiều nên chẳng có gì khó hiểu khi những người xung quanh nữ diễn viên Vòng Eo 56 cũng được quan tâm chẳng kém.

Thường xuyên xuất hiện trong các video được “nữ hoàng nội y” đăng tải, cô trợ lý Thúy Kiều cũng nhiều lần được cánh truyền thông cho làm “nhân vật chính”. Tuy không hoạt động trong showbiz, thế nhưng vì có liên quan đến Ngọc Trinh nên tên tuổi của Thúy Kiều được rất nhiều người biết đến.

Nhắc đến những người bạn thân lâu năm nhất của Ngọc Trinh thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Quỳnh Thư. Được biết cả 2 đã làm bạn được hơn 15 năm và thường xuyên dắt tay nhau đến các sự kiện lớn. Vì Ngọc Trinh là cái tên đã quá nổi tiếng nên Quỳnh Thư từng phải nhận nhiều lời trách móc, cho rằng cô lợi dụng bạn bè để lăng xê tên tuổi. Đáp trả, Quỳnh Thư khẳng định tình bạn của cô là thật, không có chuyện ai lợi dụng ai cả.

Một người khác mà Sam muốn nói tới chính là Diệu Nhi. Trước đó vào năm 2019, Diệu Nhi và Ngọc Trinh cùng hợp tác trong một dự án phim. Kể từ đó 2 mỹ nhân này coi nhau như chị em thân thiết và thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

Không thể phủ nhận rằng, kể từ sau khi gia nhập hội bạn thân của Ngọc Trinh, Diệu Nhi đã có sự “thăng hạng” về khoản thời trang. Không còn style bánh bèo sến sẩm, Diệu Nhi giờ đã là cô gái ăn mặc tinh tế, cá tính và cũng cực kỳ gợi cảm.

 >>Xem thêm: Nhã Phương và dàn sao Tuổi Thanh Xuân thay đổi thế nào sau 7 năm?

Sam thấy tình bạn của những sao Việt trên thật đáng ngưỡng mộ. Không chỉ cùng nhau chia sẻ về cuộc sống thường ngày, họ còn hỗ trợ bạn bè hết mình trong sự nghiệp. Để tìm được những người bạn tri kỷ thế này trong cuộc sống là chuyện không dễ dàng chút nào, đặc biệt là ở giới giải trí. Sam chúc tình bạn giữa những nghệ sĩ nói trên mãi bền lâu.

 *Bài viết của Sam đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhấn theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.