x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hometown Cha-Cha-Cha: Shin Min Ah khoe dàn túi hiệu ngay 2 tập đầu

Mỳ Quảng 11:15 - 01/09/2021

Quả không làm cho tôi phải thất vọng, vừa mới xuất hiện trên phim có 2 tập đầu thôi mà chị đẹp Shin Min Ah đã khiến tôi mê đắm không chỉ vì nhan sắc ngọt ngào mà còn cả gu thời trang quá đỉnh. Thế nhưng chuyện mà tôi choáng váng thật sự với cô nha sĩ Yoon Hye Jin (Shin Min Ah) chính là chỉ trong 2 tập đầu mà cô nàng đã xách hẳn 6 chiếc túi Hermès “đắt xắt ra miếng” luôn đấy

>>>> Xem thêm: Đánh giá tạo hình của "bé ngoan" Kim Seon Ho qua các phim đã tham gia

Nha sĩ Yoon Hye Jin trong phim không phải là một tiểu thư nhà giàu nên trang phục cô mặc luôn rất đơn giản, gọn gàng và tiện dụng. Tuy nhiên, cô nàng lại chơi lớn đầu tư cho mình một bộ sưu tập túi xách đỉnh của chóp để dạo vòng quanh làng chài Gongjin. 

Như trong cảnh về quê chơi nhân dịp sinh nhật mẹ, đi dạo biển, ăn uống quanh vùng, rồi vì không trả được bằng thẻ, rút tiền lại không được nên bị nghi ngờ là ăn quỵt 4 ngàn won (80 ngàn đồng), đến chiếc túi cô nàng đeo cũng bị con gái ông chủ quán chê là đồ dỏm, Hye Jin phải giải thích mãi mà có ai tin đâu. 

Ấy thế nhưng nó thực sự không phải đồ dỏm đâu, là chiếc túi có tên Herbag 31 của Hermès chính hiệu đấy mọi người. Nha sĩ Yoon đã bảo cô rất coi trọng và bảo vệ quyền thương hiệu mà lại. Đây là một chiếc túi được thiết kế theo phong cách cổ điển, khá đơn giản nhưng giá thì chẳng nhẹ nhàng chút nào, giá gốc áng chừng khoảng tầm 60-70 triệu đồng thôi.

Đi biển ôn lại kỷ niệm xưa thì sương sương vậy thôi, còn lúc ở trên thành phố là một nha sĩ trẻ trung xinh đẹp và hiện đại thì sao có thể “xuề xòa” được, đúng không nào? Trong cảnh đi trên phố Seoul, nàng nha sĩ khoác lên mình một bộ trang phục khá sang trọng thế nên cũng phải đeo một chiếc túi phù hợp chứ. Và lúc này cô chọn Hermès Roulis Mini Bag màu nâu khá nhỏ gọn nhưng cực tinh tế và xinh xắn. Thế nhưng không phải nhỏ mà rẻ nhé, chiếc này thì giá gốc rơi vào tầm 165 triệu đồng, đúng là đỉnh mà.

Trong cảnh mới mất việc, tức tối quá nên chốt đơn vài món sau đó đi uống vài ly với bạn, cô nàng nha sĩ xinh đẹp lại tiếp tục cho một chiếc túi Hermès khác của mình lên sóng chung. Đó chính là dòng Bolide 31 Bag với thiết kế khá xinh xắn, màu xanh cũng bắt mắt, vẫn là kiểu cổ điển dễ thương. Nhưng mà mức độ chịu chi của từng chiếc túi qua từng cảnh lại có vẻ đắt đỏ lên hay sao ấy, chiếc này giá trị đã leo lên khoảng 192 triệu đồng rồi.

Yoon Hye Jin là một người rất dứt khoát, nói bỏ là bỏ, làm là làm, đang ở thành phố một phát chạy thẳng về vùng quê hẻo lánh để sống cơ mà, thế nên phụ kiện của cô nàng cũng phải nhất quán chứ. Chiếc thứ 4 lên sàn gây chú ý cho tôi là ở một cảnh trong tập 2, cô nàng đeo chiếc Hermès Della Cavalleria dạng tròn, mềm kết hợp với khóa bạc hình dáng yên ngựa rất dễ thương. Đặc biệt đây là mẫu túi mới vừa xuất hiện trong bộ sưu tập xuân hè của hãng và đang “cháy hàng” mọi nơi với mức giá tầm hơn 140 triệu đồng.

Và không làm chúng ta thất vọng, khi đã lỡ làm mất lòng dân làng, cô nàng nha sĩ xinh đẹp đã quyết định mặc một bộ trang phục hết sức là dễ thương, năng động và đeo trên người chiếc túi Hermès Mini Kelly II Bag cực khó tìm hiện nay để đi tặng bánh tok chào hỏi mọi người, đúng là đẳng cấp quý cô Seoul mà. Tôi nghe nói đây là chiếc túi mà công nương Grace Kelly của Monaco đã dùng để che bụng bầu của mình hồi năm 1956 nên trở nên nổi tiếng toàn cầu, là niềm mơ ước của phái nữ đấy. Vâng và để xứng với tầm hàng hiếm thì giá của nó cũng phải đặc biệt chứ, tầm khoảng 700 triệu đồng là số tiền phải bỏ ra để sở hữu em nó đấy mọi người ạ.

Ở trong một chiếc túi xách Hermès thì chắc chắn phải có một chiếc ví Hermès rồi, Shin Min Ah là ai cơ chứ. Và chiếc ví mà cô nàng nha sĩ Yoon sử dụng có tên Hermès 2002 Wallet và vì ví nhỏ thì giá tiền cũng sẽ nhỏ… so với cô nàng này thôi chứ với tôi thì vẫn “xỉu ngang” nhé. Giá của em nó là tầm hơn 85 triệu đồng.

À trên đây là 6 chiếc túi Hermès gia tài bạc tỷ của nha sĩ Yoon được cô nàng mang hết về làng Gongjin. Ngoài ra, trong 2 tập này, tôi còn thấy cô nàng mang theo 2 chiếc túi hiệu của hãng khác là ISABEL và Alexander McQueen khá xinh xắn, một chiếc tầm 15 triệu đồng còn một chiếc tầm 30 triệu đồng.

>>>> Xem thêm: Hometown Cha-Cha-Cha tập 2: Nha sĩ Yoon bắt đầu cuộc sống ở làng chài

Nhìn dàn túi của chị nha sĩ xinh đẹp mà tôi choáng từ đầu tới cuối luôn đấy mọi người. Tôi dự là phòng nha có sập tiệm thì chắc là nàng ta cũng vẫn sống khỏe lắm với đám túi này. Không biết là tổ trưởng Hong có biết được giá trị của gia tài này không nhỉ, có khi biết xong anh chàng lại chẳng giúp nữa đâu, để kệ mặc cô nàng muốn ra sao thì ra rồi, haha.

Đùa thôi, soi đồ để mọi người thấy Shin Min Ah rất chú trọng và quan tâm tới thời trang cho nhân vật của mình. Cũng chỉ là phụ kiện, xuất hiện chớp nhoáng làm nền thôi nhưng cô nàng đã rất chăm chút, tôi tin là với diễn xuất thì còn phải tới mức nào. Chính vì vậy mọi người hãy xem ngay Hometown Cha-Cha-Cha để ngắm nha sĩ Yoon Hye Jin xinh đẹp nhé, tiết mục soi đồ của cô nàng tạm dừng, chờ tập sau có gì vui lại tiếp nha.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.