x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hometown Cha-Cha-Cha tập 2: Nha sĩ Yoon bắt đầu cuộc sống ở làng chài

Mỳ Quảng 10:00 - 31/08/2021

Cô nàng Yoon Hye Jin sau khi “tức nước vỡ bờ” với bà viện trưởng cũ đã quyết định chuyển hẳn về sống ở làng chài Gongjin và mở phòng nha tại đây. Cô nàng dự tính rằng sẽ kiếm được kha khá bởi khu vực lân cận cũng chưa có phòng nha nào cả, tuy đây chỉ là vùng quê nhưng cô là độc quyền, chẳng phải cạnh tranh với ai.

Ký hợp đồng thuê nhà hết thảy, nha sĩ Yoon cũng nhanh chóng chuyển đồ về Gongjin trong chớp mắt và bắt đầu cuộc sống mới. Thế nhưng không phải cứ chuyển về quê ở là sẽ thành người nhà quê, Yoon Hye Jin vẫn là một quý cô Seoul hiện đại tân tiến, chưa thể ngay lập tức hòa nhập với cách sống ở đây được. Đơn cử đầu tiên là việc cô nàng mặc quần legging bó sát và áo croptop để chạy bộ đã trở thành chủ đề cho các bà trong làng bàn tán không hay.

>>>> Xem thêm: Shin Min Ah - Nữ thần mặc đẹp đình đám không có đối thủ trong phim Hàn

Chưa dừng lại ở đó, dân quê thì tự nhiên, chân chất, nết ăn nết uống cũng thoải mái qua loa, rất dễ làm thân nhưng cũng hay tự ái. Cô nàng nha sĩ sống ở thành phố lâu, về quê gặp cảnh người lớn dùng tay bốc thức ăn gói cho cũng chê, được giới thiệu đồ dùng cũng chê vì chỉ quen dùng thương hiệu lớn, cô chỉ muốn kiếm tiền từ những người nhà quê này nhưng lại không chịu hòa nhập với họ. Đỉnh điểm là việc chẳng may nói xấu ông chủ quán cà phê là một người thất bại nhưng lại lọt vào loa phát cho cả làng nghe, thế là ấn tượng ban đầu của mọi người về cô nha sĩ xinh đẹp, tốt bụng đã bay biến hết.

Vốn định đi quảng cáo cho phòng nha mới mở “lưng dựa núi, mặt tiền hướng biển” lại có nha sĩ xinh đẹp nhất vùng, thế nhưng chính vì sự thiếu chân thành mà nha sĩ Yoon thất bại ngay từ đầu. Mà một khi đã đánh mất đi cái thiện cảm ban đầu thì phòng nha của cô cũng lâm vào cảnh “ế vêu mỏ”, ngồi cả ngày trời mà đến con ruồi cũng chẳng thấy.

Yoon Hye Jin không tồi tệ tới mức đấy, tôi biết, anh chàng tổ trưởng Hong trong làng cũng biết mà. Còn nói sau lưng người khác thì ai mà chẳng có lúc như vậy, chỉ là cô nàng không may lại để lộ chuyện đó cho mọi người thôi. Vấn đề lúc này chính là phải “tẩy trắng” ra sao thì quý cô thành thị không biết làm, cô cũng gan lỳ không chịu làm, thật may là tổ trưởng Hong đã ra tay giúp đỡ cô nàng đâu ra đấy sau khi dạy luôn cách đối nhân xử thế.

Tuy vẫn lóng ngóng và chưa thể hoàn toàn thấu hiểu cũng như đặt mình vào vị trí của những người trong làng, cũng vẫn phải dựa vào sự tháo vát và nhanh nhạy của tổ trưởng Hong, thế nhưng cuối cùng nha sĩ Yoon cũng đã có được những vị khách đầu tiên sau khi bày tỏ được tấm lòng của mình với mọi người, xin lỗi người cần nhận lời xin lỗi. Cô nàng đã hiểu được hơn về cách đối nhân xử thế, lấy lòng hàng xóm, một thứ mà ít khi phải làm khi sống ở thành thị. Cuộc sống ở vùng biển quê đã dễ thở hơn đôi chút.

Vẫn là những tình tiết rất mộc mạc, rất giản đơn, thế nhưng lại đúng và rất thật, bộ phim làm tôi xem đến không thể rời mắt suốt 60 phút phim. Anh chàng Hong Du Sik quả thực như một cuốn từ điển sống rất tuyệt vời mà Yoon Hye Jin đã gặp được. Chỉ cô nàng cách làm quen với cuộc sống ở quê, dạy cách lấy lòng mọi người, dạy cách sửa sai, còn thi thoảng nói những câu rất hay nữa. 

Tôi nhớ mãi câu nói mà anh chàng này nói với Yoon Hye Jin sau khi gây họa nói xấu sau lưng người khác rằng: “Cuộc đời này không công bằng đâu. Có những người cả đời phải đi trên những con đường lởm chởm. Có người thì chạy thục mạng nhưng cuối cùng lại gặp vách đá”. 

Đúng thật, ai mà chẳng có những lúc hối hận trong đời, thế nhưng chúng ta thường hay dễ phán định người khác bởi chúng ta nhìn thấy họ nhưng lại không nhìn thấy bản thân, chẳng ai có gương trước mặt mọi lúc để tự soi mình. Đôi khi một lời mình nói ra dễ dàng nhưng cuộc đời người khác đâu có dễ như thế. 

Bài học đầu tiên của nha sĩ Yoon không phải là xây phòng nha thật đẹp, dùng tay nghề của mình để làm hài lòng khách hàng mà chính là mở lòng ra hòa nhập với cuộc sống mà mình lựa chọn, dùng tấm lòng để đổi lấy sự tin tưởng của người khác và muốn “tẩy trắng” lỗi lầm thì chỉ có sửa sai cả ở lời nói và hành động. Thật may là nữ chính của chúng ta không phải quá cứng đầu hay không hiểu lý lẽ, thế nên cô nàng cũng đã tạm vượt qua giai đoạn đầu của câu nói “vạn sự khởi đầu nan” rồi.

>>>> Xem thêm: Hometown Cha-Cha-Cha: Bản tình ca làng chài biển thanh bình và ấm áp

Như tôi đã nói rồi đấy, đây là một bộ phim về cuộc sống, sống chậm nữa cơ, những câu chuyện trong phim rất đời thường, nhưng không phải vì vậy mà nó không thấm hay không cuốn. Dường như mỗi một con người trong phim đều có một mẩu chuyện đang chờ để chúng ta khám phá qua từng tập. À cả câu chuyện tình yêu của tổ trưởng Hong và nha sĩ Yoon do Kim Seon Ho và Shin Min Ah thủ vai nữa chứ, bắt đầu nảy nở rồi đấy. Tôi háo hức chờ đợi để được xem tập 3 lắm, mong lại tới cuối tuần thật nhanh thì có phải là quá đáng không? Tôi mong điều đó lắm, hẹn gặp lại làng chài Gongjin nhé.

 *Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.