x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hye Jin và Du Sik xảy ra xích mích trong Hometown Cha-Cha-Cha tập 13

Tanpopo 06:00 - 10/10/2021

Tanpopo đúng là được đi một chuyến tàu lượn siêu tốc cảm xúc sau khi xem Hometown Cha-Cha-Cha (Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển) tập 13. Phim bắt đầu với cảnh dân làng Gongjin tụ tập lại để chúc mừng sinh nhật Hong Du Sik (Kim Seon Ho). Cô nàng Hye Jin (Shin Min Ah) cũng tự tay mua rong biển nấu canh cho người yêu như đúng truyền thống của người Hàn. Dù dở (như thường lệ), tổ trưởng Hong vẫn cố gắng ăn hết. 

 Về phía PD Ji, anh bỏ ăn, bỏ uống vì biên kịch sát cánh 7 năm đòi nghỉ việc và chuyển sang nhà đài khác. Thấy tình địch buồn bã, Du Sik quyết định mời PD Ji về nhà và hầm gà cho ăn. Tanpopo bật cười trước cảnh tổ trưởng Hong nhường cho PD Ji 2 cái đùi và thú nhận anh đã cướp vì ghen. Không những thế, Du Sik còn kéo PD Ji ra nói chuyện, chỉ rõ tình cảm của biên kịch Wang với PD Ji. Tanpopo hy vọng PD Ji sẽ thành đôi cùng biên kịch Wang bởi cả 2 người cực kỳ hợp cạ.

 Trong một diễn biến khác, bạn đại học của Hye Jin bất ngờ ghé Gongjin sau khi dự hội thảo. Hai người này tạt ngang nha khoa của Hye Jin mà không báo trước, đồng thời nói những câu rất mất lòng. Khi ngồi quán cà phê, hai cô rất bất ngờ khi thấy tổ trưởng Hong - bạn trai Hye Jin diện đồ đơn giản và có phần tuềnh toàng. Họ rủ cặp đôi đi đánh golf khiến Hye Jin lo lắng bởi sợ người yêu là tay mơ.

 Tuy nhiên vào sáng hôm sau, Du Sik như lột xác thành người khác khi đi đánh golf, thể hiện đẳng cấp của mình. Hai cô bạn cũng hỏi về kế hoạch kết hôn bởi Hye Jin lẫn Du Sik đều ở độ tuổi trưởng thành chín chắn hết cả. Ở một phân đoạn khác, một phần nhỏ về quá khứ của tổ trưởng Hong cũng được hé lộ thông qua chiếc áo khoác màu nâu. Hóa ra một người chị đã dẫn Du Sik đi mua sắm rồi tặng anh chiếc áo đó. Hình ảnh gia đình của chị cũng được anh kẹp trong sách một cách trân trọng.

 Cô bán tạp hóa Yun Kyung gây nhau với chồng chỉ vì anh không chịu buộc dây giày. Cả hai cãi nhau to, chồng bỏ đi bỏ Yun Kyung một mình. Cô bất ngờ vỡ ối ngay lúc Hye Jin đến mua nhưng Gongjin lại hứng chịu cơn bão lớn khiến việc di chuyển cực kỳ khó khăn. Không còn cách khác, cô nha sĩ quyết định tự mình đỡ đẻ cho Yun Kyung suốt đêm. Du Sik cũng vô cùng lo lắng nên gọi điện bà Gam Ri xin kinh nghiệm. 

 May mắn thay Hye Jin đã hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc. Dù không thích trẻ con nhưng cô vẫn cảm thấy hạnh phúc khi bế sinh linh bé nhỏ trên tay. Từ khoảnh khắc đó, Hye Jin nghĩ đến việc xây dựng gia đình, sinh con cùng Du Sik. Thế nhưng đời không như mơ, khi qua nhà bạn trai ngủ để nhường giường cho sản phụ, Hye Jin lại phát hiện ra tấm ảnh kể trên. Cho dù cô có vặn hỏi bao nhiêu lần thì tổ trưởng Hong vẫn không hé răng một lời.

 Và cứ thế, cặp đôi cứ nhìn nhau trân trối, Du Sik rơm rớm nước mắt còn Hye Jin cũng sụt sùi. Trong đoạn review tập 14, Hye Jin nói rằng cô ghét nhất là không thẳng thắn. Chỉ còn 3 tập nữa là kết thúc, liệu cô nha sĩ có thể chữa lành vết thương tâm lý cho Du Sik hay không?

>> Xem thêm: Hye Jin - Du Sik 'thồn' cẩu lương ở tập 12 Hometown Cha-Cha-Cha

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Mạng xã hội DienAnh.net có đầy đủ thông tin về Hometown Cha-Cha-Cha những bộ phim Hàn Quốc, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.