x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Kbiz hôm nay: Jung Ho Yeon lập kỷ lục mới; rating Làng Biển tăng mạnh

Trà Xanh 17:00 - 04/10/2021

Trước tiên, tôi xin chúc mừng Hometown Cha-Cha-Cha đã trở lại đường đua rating với chỉ số mới ấn tượng. Tiếp theo là một tin khiến tôi choáng váng, Jung Ho Yeon đã vượt mặt chị đẹp Song Hye Kyo rồi, quá nhanh và quá xuất sắc.

>> Xem thêm: 5 màn diễn xuất “đi vào lòng đất” 2021: Young Dae - Eun Woo - Song Kang đủ bộ “3 đơ 9x”

Rating Hometown Cha-Cha-Cha tăng trở lại ở tập 12 

Sau tập 11 đáng buồn vì rating rớt thảm thì sang tới tập 12 tối qua, Hometown Cha-Cha-Cha đã lấy lại phong độ rồi nè. Tỉ suất của tập này theo Nielsen Korea đo được là đạt 10.7% trung bình toàn quốc, tăng đáng kể so với con số 9.3% của tập 11. Với kết quả này, bộ phim cũng chiếm vị trí đầu trong khung giờ ở tất cả các kênh truyền hình với đối tượng khán giả từ 20 đến 49. 

Câu chuyện tình yêu của cặp đôi Hong Du Sik và Yoon Hye Jin vẫn tiếp tục là chủ đề chính của tập 12. Sau khi không còn phải giấu giếm ai chuyện tình cảm nữa, cả hai đã dành trọn những khoảnh khắc lãng mạn nhất cho nhau, cùng viết ra những điều muốn làm với đối phương và cùng nhau thực hiện. Ôi ta nói tối qua, tôi đã có một tập 12 “ăn đường” từ đầu đến cuối luôn. Theo mạch phim thì những vấn đề cũng bắt đầu nảy sinh rồi đấy, bởi quá khứ của tổ trưởng Hong vẫn còn đang là bí ẩn. Nhưng đó là chuyện của tuần sau còn hiện tại phim vẫn đang ngọt ngào và vô cùng mãn nhãn.

Jung Ho Yeon vượt mặt Song Hye Kyo trên bảng xếp hạng sao nữ có nhiều lượt theo dõi Instagram nhất

Thật không thể tin được, chỉ trong vòng nửa tháng, Jung Ho Yeon, nữ diễn viên trẻ của Trò Chơi Con Mực đã đạt được thành tích ấn tượng như vậy trên mạng xã hội. Theo tình hình mới nhất mà tôi thu thập được thì cô nàng tân bình này vừa mới vượt chị đẹp Song Hye Kyo về lượng fan theo dõi Instagram. Theo đó, Song Hye Kyo hiện đang có 12 triệu fan, và Jung Ho Yeon với mức tăng trưởng như tên lửa đã đạt 12.6 triệu fan vào hôm nay 3/10. 

Càng ấn tượng hơn khi mà thời điểm Trò Chơi Con Mực chưa phát sóng, Jung Ho Yeon chỉ có 400 ngàn fan, vậy mà trong vòng nửa tháng thôi, cô nàng đã có một thành tích vượt luôn đại mỹ nhân của xứ sở kim chi rồi. Tôi tin là con số này vẫn sẽ còn tăng nữa và Jung Ho Yeon sẽ phá nhiều kỷ lục và vượt qua nhiều đàn chị đình đám nữa, mà điển hình là Lee Sung Kyung, mỹ nhân khí chất đang có 12.9 triệu fan.

Lee Jong Suk lo lắng, áp lực nhưng cũng háo hức vì sẽ thủ vai chồng của Yoona trong phim mới

Mặc dù đã xuất ngũ từ đầu năm nhưng tới nay Lee Jong Suk vẫn chưa chính thức trở lại với màn ảnh nhỏ. Dường như mỹ nam này muốn từ từ chuẩn bị kỹ càng và lựa chọn tỉ mỉ, tránh bước vào vết xe đổ như những tấm gương đi trước là Ji Chang Wook hay Lee Min Ho với bộ phim tái xuất. Anh chàng vừa tung ra bộ ảnh cực chất trên tạp chí Arena Homme Plus và chia sẻ đôi điều về những dự án mới của mình.

Chắc hẳn mọi người cũng biết, Lee Jong Suk đã nhận lời tham gia bộ phim truyền hình Big Mouth với Yoona, cùng với đó anh sẽ kết hợp Kim Rae Won và Cha Eun Woo trong dự án điện ảnh mới mang tên Decibel. Lý do Lee Jong Suk nhận Decibel là bởi khi đọc kịch bản cảm thấy nhân vật rất thú vị, đáng để thử thách thế nên anh đã không do dự nhận lời.

Còn riêng với Big Mouth, Lee Jong Suk lại thú nhận rằng anh cảm thấy lo lắng cho lần trở lại này: “Đó là một nhân vật lớn tuổi hơn tôi và anh ấy cũng đã kết hôn. Tôi nghĩ, nếu mình đảm nhận vai diễn này thì đó sẽ là một thử thách mới về mặt hình ảnh, vì vậy tôi cảm thấy căng thẳng và áp lực không nhỏ. Dù vậy, tôi cũng nhận ra sự thay đổi này có giá trị với sự nghiệp của tôi”.

Từ trước đến nay, Lee Jong Suk luôn có duyên đóng cùng những ngôi sao lớn tuổi hơn, diễn tình cảm lãng mạn, mối tình chị - em rất ngọt ngào. Tuy nhiên, lần này anh lại đóng cùng mỹ nhân nhỏ tuổi hơn là Yoona, vào vai một người đàn ông trưởng thành và đã lập gia đình, đích thực là hoàn toàn khác biệt, một bước tiến dài so với trước đó. Tôi vốn thích diễn xuất của Lee Jong Suk nên luôn hy vọng anh sẽ thành công ngay trong lần tái xuất màn ảnh nhỏ sau một thời gian vắng bóng  khá dài. Cùng tôi chờ đợi Big Mouth trong năm 2022 tới với sự kết hợp của Lee Jong Suk và Yoona nhé mọi người.

Nam diễn viên gạo cội Nam Moon Chul qua đời vì bệnh nặng

Cuối cùng là tin buồn với Kbiz, nam diễn viên gạo cội Nam Moon Chul vừa qua đời sáng nay ở tuổi 50 sau một thời gian chiến đấu với bệnh tật. Ông xuất thân từ diễn viên sân khấu sau đó chuyển sang đóng phim truyền hình và đã từng góp mặt trong một số phim nổi tiếng như Six Flying Dragons, Chuyện chàng Nok Du… Làng giải trí Hàn lại mất đi một “cây đại thụ” đáng kính, xin chia buồn cùng gia đình và người thân của nam diễn viên.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Rating Hometown Cha-Cha-Cha tập 11 giảm sâu

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.