x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hometown Cha-Cha-Cha: "Cười té ghế" với hội hàng xóm nhiều chuyện

Chloe Nguyen 09:30 - 06/10/2021

Hometown Cha-Cha-Cha (Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển) là một bộ phim lấy bối cảnh vùng quê làng biển Gongjin. Muôn màu muôn sắc được tô vẽ trên bức tranh làng chài trong đó khắc họa chân dung những người dân địa phương hồn hậu, tử tế. Họ đa phần là những người trong độ tuổi trung niên, cao niên chung sống với nhau mà không vụ lợi, toan tính. Có những lúc họ hay nhiều chuyện nhưng họ vẫn rất đáng yêu.

Dù không phải tuyến nhân chính và không có nhiều lượng thời gian trên màn ảnh tuy nhiên mỗi hoàn cảnh của mỗi cá nhân đều được đạo diễn khắc họa một cách rõ ràng, liền mạch. Mình cảm thấy bộ phim trở nên thành công như ngày hôm nay là sự đóng góp rất lớn từ hội hàng xóm nhiều chuyện này vì họ như mang một liều thuốc vitamin chữa lành sự mệt mỏi của khán giả sau một ngày dài làm việc.

>> Xem thêm: Hometown Cha-Cha-Cha: Hye Jin - Du Sik phát "cẩu lương" hơi bị nhiều

Nhắc đến hội hàng xóm nhiều chuyện của làng Gongjin thì không thể thiếu bà trùm Nam Suk (Cha Chung Hwa) rồi, ban đầu mình cũng không thích tính cách của chị này vì Nam Suk hay thích hóng hớt, đưa chuyện, thêu dệt tin đồn cản trở việc kinh doanh của Hye Jin (Shin Min Ah).

Nhưng về sau biết được hoàn cảnh của chị thì mình cũng như dân làng Gongjin, thấu hiểu được nỗi đau của Nam Suk mất con lúc trước nên nhìn chị ấy tươi vui như bây giờ là thấy mãn nguyện rồi. Không hổ danh là “cây hài” của Gongjin khi đi tới đâu chị đều tạo tiếng cười tới đó nên dần dần mình cũng cảm mến nhân vật vô tư hóa vô duyên này.

Một trong những lý do khiến mình mê lên mê xuống hội bà tám này là vì những màn tung hứng đầy ăn ý giữa họ đã khiến mình cảm tưởng như đang ngồi bên cạnh các cô, các dì của mình. Mặc dù mỗi người đều có những câu chuyện khác nhau nhưng họ đều mang lại cảm giác gần gũi, thân thương cho khán giả nói chung và bản thân mình nói riêng.

Nhiều tình huống dở khóc dở cười được họ diễn xuất sống động như là màn chào sân hiếu khách với ba mẹ của Hye Jin. Đoạn này mọi người phải nói dối rằng Hye Jin và Du Sik đang hẹn hò mình thật sự cười nghiêng ngả và phải cảm thán rằng tại sao họ lại nói dối tệ như thế chứ. Dù nói dối là thế nhưng họ vẫn rất tốt bụng khi tặng quà cho ba mẹ Hye Jin như một tấm lòng chân thành của người dân Gongjin vậy.

Dù thích hóng chuyện là thế nhưng thật ra họ lại rất tốt bụng, yêu thương lẫn nhau. Dù đôi lúc có hơi quê mùa, lạc hậu, ban đầu còn bị Hye Jin khinh thường nhưng khi cô nàng thay đổi thì họ cũng không để bụng chuyện cũ mà dang tay đón nhận Hye Jin, thế mới nói tuy họ hóng hớt nhưng lại rất bao dung và dễ chiều đấy nhé. 

>> Xem thêm: Hometown Cha-Cha-Cha tập 11: Hye Jin lén lút hẹn hò Du Sik thấy thương

Bên cạnh hội bà tám này thì sự xuất hiện của nhân vật nhí cũng tạo được làn sóng trên mạng xã hội vì quá dễ thương. Ju Ri là cô nhóc gây ác cảm vì cách ăn nói vô lễ, thái độ hỗn hào với người lớn nhưng thực chất Ju Ri lại sống tình cảm, hiểu chuyện. 

Bo Ra (Go Do Yeon) là bạn thân chí cốt, cũng là người hâm mộ trung thành của I Jun. Mỗi khi xuất hiện, Bo Ra lại làm người xem cười vì cách ăn nói tếu táo và biểu cảm tinh quái của mình. Cặp đôi I Jun (Ki Eun Yoo) và Bora (Go Do Yeon) nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả khi mang đến những vitamin đáng yêu không kém gì Du Sik và Hye Jin đâu nhé.

Đúng là không có gì che mắt được hội bà tám làng Gongjin, Du Sik và Hye Jin dù hẹn hò lén lút nhưng vẫn bị họ bắt bài được trước và cặp đôi đã bị mọi người chi phối trong một khoảng thời gian đến khi nào họ chính thức công khai thì thôi. Hội bà tám này lắm chiêu lắm trò thật đấy, dù là thế nhưng cuối cùng họ vẫn ủng hộ việc cả hai người hẹn hò. 

Còn gì tuyệt vời hơn khi tình yêu của đôi trẻ được tất cả mọi người yêu quý và nhiệt liệt tán dương như thế chứ. Cảnh quay này thật sự vừa vui vừa xúc động, có vài bình luận trên mạng xã hội còn cho rằng kết phim ở đây là hoàn hảo luôn rồi đấy.

Tóm lại, theo mình Hometown Cha-Cha-Cha (Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển) đã xây dựng thành công các tuyến nhân vật gần gũi, hiền lành chất phác tạo cho bộ phim một cảm giác yên bình, nhẹ nhàng đến lạ. Những nhân vật phụ như hội bà tám dù không phải nam nữ chính đẹp nghiêng nước nghiêng thành hay những nhân vật phản diện nhìn thôi đã khiếp vía thế nhưng họ lại được khán giả vô cùng yêu mến bởi sự đáng yêu, chân tình, tốt bụng và hài hước của mình.

Bạn có nghĩ như mình không? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net.

Mê mệt Hometown Cha-Cha-Cha và những phim ngôn tình lãng mạn thì hãy truy cập DAN Ngôn Tình để cập nhật tin tức siêu nhanh nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.