x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hồng Diễm, Phương Oanh và dàn mỹ nhân phim giờ vàng chung khung hình

An Lee 12:00 - 18/08/2021

Khán giả thường được nhìn thấy các diễn viên nữ đứng chung một khung hình trong các bộ phim. Ấy thế mà ngoài đời, họ cũng có không ít lần xuất hiện cùng nhau. Đó có thể là dịp đầu năm, có thể là ở lễ trao giải, trong một concept chụp hình, nơi hậu trường hay đơn giản là một buổi gặp mặt. Một dàn mỹ nhân đứng chung khung hình quả là khiến An mê mẩn không thôi.

Những màn đọ sắc tại sự kiện

Dàn mỹ nhân phim giờ vàng đã khiến An và người hâm mộ “đứng ngồi không yên” vì vẻ ngoài quá mức xinh đẹp của họ. Dù là trên sân khấu sự kiện hay chỉ hậu trường thôi, nhưng ai cũng váy áo lộng lẫy, visual phải nói là đỉnh của chóp. Thử tưởng tượng mà xem, khi các sự xinh đẹp mỗi người một vẻ này cùng góp mặt chung một khung hình, thì hình ảnh đó còn tuyệt vời thế nào nữa? An khó mà dùng từ miêu tả sự “đỉnh của chóp” đó luôn đấy.

Bảo Thanh, Bảo Hân, Quỳnh Nga cùng chung khung hình tại một sự kiện. 

Trong một tấm hình được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội, dàn sao nữ như Bảo Thanh, Quỳnh Kool, Thanh Hương, Lan Phương, Hồng Diễm, Lương Thanh… cùng đứng chung khiến người xem ai nấy đều phải ngỡ ngàng, ngơ ngác vì tấm ảnh ngập tràn sự xinh đẹp. 

Không chỉ có thế, tại một sự kiện khác, dàn sao nữ của Về Nhà Đi Con như Bảo Hân, Quỳnh Nga, Bảo Thanh cũng được dịp chung khung hình đọ sắc. Thật khó để có thể tìm ra ai nổi bật hơn phải không nào? Ngoài ra, tại một vài sự kiện, các mỹ nhân của VFC còn có dịp đọ sắc với các nữ diễn viên đến từ phía Nam như Diễm My, Nhã Phương…

>>> Xem thêm: Đời tư khác biệt của Hồng Diễm và dàn sao Hướng Dương Ngược Nắng

Quả là dàn sao hội tụ có khác, ai cũng xinh đẹp, lộng lẫy hết nấc. Dù cho đứng chung trong một khung hình như An cũng chẳng hề thấy một sự lép vế hay kém cạnh nào giữa họ. 

Rồi mỗi dịp đầu năm thường có nhiều sự kiện lắm nè, mà khi đó cũng là cơ hội để dàn diễn viên của “vũ trụ VTV” tụ họp với nhau. Và thế là bao tấm ảnh “thần thánh” đều ra đời từ những sự kiện này. Ví như màn đọ sắc của Bảo Hân, Nhã Phương, Tú Vi… trên sân khấu sự kiện đầu xuân, hay Nhã Phương, Huyền Lizzie, Quỳnh Nga tại hậu trường một chương trình. Tất cả đều mang đến những tấm hình hoàn hảo, với dàn mỹ nhân cực phẩm của VTV.

Nếu mình nhớ không nhầm, Bảo Thanh và Nhã Phương đã từng là bạn diễn của nhau trong tác phẩm Ngày Ấy Mình Đã Yêu năm 2018. Hồng Diễm và nữ diễn viên trẻ Lương Thanh hợp tác trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái. Trong khi đó, Lan Phương và Hồng Diễm lại từng có duyên nợ trong Cả Một Đời Ân Oán. Hay Ngọc Lan và Trương Quỳnh Anh đã có màn hợp tác trong phim truyền hình Trói Buộc Yêu Thương. 

Tất cả những nữ diễn viên từng kết hợp trên phim này đều có ảnh chụp chung ngoài đời. Ai cũng váy áo lộng lẫy và bạn nhìn xem, chẳng cô nàng nào chịu thua về mặt nhan sắc cả. 

Ngoài ra, ở các lễ trao giải hay liên hoan phim, An thấy dàn sao nữ này cũng rất thường xuyên đứng chung một khung hình cùng nhau. Bảo Thanh và Phương Oanh diện váy áo lộng lẫy vô cùng thân thiết khi đứng bên cạnh nhau. Cả hai đã từng hợp tác trong tác phẩm Những Ngày Không Quên. Hay có thêm sự xuất hiện của Hồng Diễm bức hình lại càng trở nên lung linh hơn. 

Chị em trong phim đọ sắc ngoài đời

Không chỉ có những chương trình gặp gỡ diễn viên truyền hình đầu năm, hay ở các lễ trao giải mọi người mới có thể chứng kiến dàn sao nữ phim giờ vàng đứng chung khung hình đâu. Một cơ hội khác, đó là ở những concept chụp hình của dàn nữ chính trong phim. 

Ví như Hướng Dương Ngược Nắng, 3 chị em gái xinh đẹp của gia tộc họ Cao đã có những khoảnh khắc đẹp khi đứng cùng nhau. Hồng Diễm, Lương Thu Trang và Quỳnh Kool lại một lần nữa khiến An phải mê mẩn với nhan sắc “không phải dạng vừa”, đặc biệt là cả phong cách thời trang váy hoa nữ tính tone sur tone này. 

Hay ở bộ phim Cây Táo Nở Hoa, tác phẩm hot hit có sự xuất hiện của hai nữ diễn viên là Nhã Phương và Thúy Ngân. Ở ngoài đời, họ là những người bạn thân thiết của nhau. Vậy nhưng, khi diễn cùng một bộ phim, xuất hiện chung trong buổi họp báo ra mắt cả hai vẫn khiến minh không khỏi ngỡ ngàng. Hai nữ diễn viên sở hữu visual nổi bật, tươi cười rạng rỡ tạo dáng chụp ảnh cùng nhau, không những vậy, họ còn diện cả đồ đôi nữa. 

>>> Xem phim: Cây Táo Nở Hoa và dàn cast phiên bản Việt - Hàn: Bên nào hơn?

Dù ở trên phim, họ có đảm nhận những vai diễn đối đầu, thù địch nhau như thế nào đi chăng nữa, thì ở ngoài đời dàn mỹ nhân phim giờ vàng đều là những người đồng nghiệp thân thiết. Khi xuất hiện trong một khung hình, An thấy ai cũng xinh đẹp rạng rỡ hết cả. Quả là những sao nữ đình đám có khác, chẳng dễ gì mà có thể “dìm” được nhan sắc của họ. 

* Ý kiến của An Lee đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.