x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hồng Diễm, Quỳnh Kool và dàn mỹ nhân VTV chăm chỉ "sống ảo" mùa dịch

Thuỳ Dung 19:00 - 13/08/2021

Vì “cô Vy" ghé thăm, tất cả mọi người đều phải ở nhà để phòng dịch. Dạo quanh một vòng trang cá nhân của người nổi tiếng, tôi thấy nhiều mỹ nhân dù ở nhà vẫn không quên “gây sốt" cộng đồng mạng bằng loạt ảnh khoe thần thái và nhan sắc xịn sò của mình. Trong đó, chăm chỉ “sống ảo" nhất hẳn là dàn người đẹp VTV.

Hồng Diễm

Trước giờ, tôi vẫn quen Hồng Diễm với hình tượng dịu dàng, thuần khiết tựa nữ thần. Bởi thế những bức ảnh mới nhất của nữ diễn viên trên trang cá nhân đã khiến cho tôi được một phen “hú hồn" luôn.

Nữ diễn viên Hướng Dương Ngược Nắng trông vô cùng lạ lẫm với lối trang điểm đậm, đầy quyến rũ và sang chảnh. Màn “lột xác" này đã mang về cho Hồng Diễm lượng tương tác cực khủng.

Hàng loạt ngôi sao như Việt Anh, Hồng Đăng, Bảo Thanh… cũng để lại bình luận trầm trồ về tạo hình này của cô nàng. Trước sự náo loạn của dân tình, “chị đẹp" để lại khéo léo trả lời: “Ai cũng có thể có ảnh đẹp như thế này được nhé, mọi người ơi”. Đến lúc này thì tôi mới vỡ lẽ, hoá ra dàn sao của "vũ trụ điện ảnh VTV" đang đua nhau sử dụng một app chỉnh ảnh để phù phép gương mặt của mình.

>>> Xem thêm: Jack và dàn sao Running Man Việt mùa 2 có tình duyên ra sao? 

Quỳnh Nga

Cùng với Hồng Diễm, diễn viên Quỳnh Nga cũng không bỏ lỡ app chỉnh ảnh thần kỳ này. Thế nhưng, cô nàng dùng nó để “xuyên không" về thời xưa.

Mỹ nhân VTV “biến hình" vào diện mạo cổ trang. Dù chỉ là sản phẩm của công nghệ nhưng tôi phải công nhận, gương mặt xinh đẹp của “cá sấu chúa" cực kỳ hợp với tạo hình này, tôi xem mà muốn “xỉu up xỉu down” luôn.

Đôi mắt long lanh cùng vẻ dịu dàng của cô nàng khiến tôi mê mẩn chẳng thể rời mắt. Thiết nghĩ khi hết dịch, Quỳnh Nga cũng nên làm hẳn một bộ ảnh theo concept trên, chắc chắn sẽ rất hot cho mà xem.

Quỳnh Kool

Quỳnh Kool cũng không hề thua kém các đàn chị của mình trong việc bắt trend. Cô nàng mới vừa tặng người hâm mộ 2 bức ảnh cosplay chốn hậu cung.

Nữ diễn viên trẻ nhận về cơn mưa lời khen từ người hâm mộ. Nhiều fan cho rằng Quỳnh Kool xinh không kém gì các mỹ nữ Hoa ngữ. Cô nàng còn viết kèm vài dòng úp mở “Mọi người chờ đón bộ phim sắp ra mắt nhé ạ”. 

Chắc là nữ diễn viên Hãy Nói Lời Yêu chỉ đùa vui thôi, nhưng nếu như có một dự án cổ trang như thế thực sự, tôi nghĩ Quỳnh Kool chỉ cần bê tạo hình này lên thì dân tình hẳn sẽ “sốt rần rần" kéo nhau đi xem luôn ấy.

Lã Thanh Huyền

Dưới bài đăng của Quỳnh Kool, tôi thấy Lã Thanh Huyền đã thích thú để lại yêu cầu “Ghép cho tỷ xem nào”. Thế là chỉ trong tối hôm đó, nữ diễn viên đã nhanh chóng “nhập hội" bằng một bộ ảnh cổ trang khác cũng “hết hồn” không kém.

Những bức ảnh của Lã Thanh Huyền mang vẻ quyền lực và sắc sảo hơn các “tỷ muội". Dù nhìn hơi “thật trân" một xíu nhưng mà tôi phải công nhận nữ diễn viên Tình Yêu Và Tham Vọng trông vô cùng hút hồn, đẹp xuất thần luôn.

 >>> Xem thêm: Quỳnh Kool: Chuyên trị các vai "bánh bèo vô dụng" trên phim VTV

Xem qua hoạt động của mỹ nhân VTV mùa “cô Vy" mới thấy, không phải lúc nào ở nhà cũng nhàm chán đúng không nào. Các nữ diễn viên của chúng ta thậm chí còn “sống ảo" vô cùng dễ dàng mà chẳng cần đến studio luôn đấy. Vừa thay đổi phong cách, lại còn mở hẳn cả hội hoàng cung xinh như mộng, không biết sắp tới các “chị đẹp" sẽ đưa tôi cùng người hâm mộ đi đến bất ngờ nào nữa. Hi vọng mọi người cũng sẽ có những ngày ở nhà chống dịch thật vui vẻ nhé!

* Bài viết do Thuỳ Dung đóng góp cho DienAnh.Net

Đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".