x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Khả Ngân, Thanh Sơn và dàn diễn viên phim 11 Tháng 5 Ngày

Đức Nguyên 13:20 - 29/07/2021

11 Tháng 5 Ngày là bộ phim khai thác về đề tài giới trẻ, tình yêu và cuộc sống với những tình huống hài hước đan xen phân đoạn kịch tính, sâu lắng. Thế nên tôi nghĩ khi phát sóng chắc chắn sẽ mang đến những phút giây giải trí khá bổ ích. Bên cạnh đó, dàn diễn viên cực trẻ trung của bộ phim này cũng khiến tôi rất mong chờ, nhất là khi biết được Khả Ngân và Thanh Sơn sẽ diễn cặp cùng nhau.

 >>>Xem thêm: Ánh Tuyết - “Diệp” Hương Vị Tình Thân lột xác: Dũng ơi, mê chưa anh?

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về nhân vật Nhi do Khả Ngân thủ vai. Đây là một cô nàng có tính cách bướng bỉnh, bốc đồng, dù mẹ mất sớm nhưng Nhi được bố và anh trai thành đạt cưng chiều hết mực, chính vì thế mà cô luôn tự coi mình là “cái rốn của vũ trụ”. Cũng chính vì bản tính khó ưa này mà Nhi đã đánh mất chính người đàn ông đang yêu thương cô hết mực.

 Khi biết được bố và bà đã giấu bí mật trong thời gian dài, cùng với một vài mâu thuẫn khác, Nhi đã quyết định cắp quần áo rời khỏi nhà và sống nhờ vào những người trong xóm trọ. Tôi nghĩ, câu chuyện hài hước, kịch tính xen lẫn tình huống cảm động sẽ bắt đầu từ đây. Bởi chính những người sống chung tại đây giúp cho nhân vật chính tìm được phiên bản tốt hơn cô ở thời điểm hiện tại. 

 Vai diễn này có khá nhiều màu sắc nên sẽ không hề đơn giản với nữ diễn viên Khả Ngân. Bên cạnh đó, việc ra Bắc để đóng phim, môi trường làm việc khác, khí hậu khác lại xa gia đình và người thân chắc chắn sẽ mang đến cho cô nàng này những khó khăn nhất định. Tuy nhiên với ngoại hình cực xinh đẹp cùng lối diễn xuất “không phải dạng vừa”, tôi tin Khả Ngân sẽ làm tròn vai và nhận được sự yêu mến của khán giả.

 >>>Xem thêm: "Luật ngầm" của Mạnh Trường và vợ khi đóng cảnh tình cảm với mỹ nhân

Theo dõi phim truyền hình Việt những năm gần đây, tôi thấy các diễn viên miền Nam ra hợp tác với VFC đều đạt được những thành công nhất định. Có thể nói, Quốc Trường sau phim Về Nhà Đi Con - bộ phim gia đình quốc dân đã trở thành ngôi sao hạng A được nhiều nhãn hàng săn đón, Xuân Nghị sau Nhà Trọ Balanha cũng lên “như diều gặp gió”, hai sao nam này đều giành cúp nam diễn viên ấn tượng của VTV Awards. 

Diễm My trong Tình Yêu Và Tham Vọng cũng được khán giả yêu mến và nằm trong top 5 đề cử của giải thưởng trên. Chính vì thế mà tôi rất kỳ vọng vào lần Bắc tiến này của cô nàng xinh đẹp Khả Ngân.

 Nam diễn viên đóng cặp với Khả Ngân là Thanh Sơn. Anh là một trong những ngôi sao trẻ được đông đảo khán giả yêu mến. Trưởng thành từ sân khấu kịch nên lối diễn xuất của Thanh Sơn rất tự nhiên, chân thật cùng với gương mặt trẻ trung và cô cùng điển trai. So với các bạn diễn cặp trước thì tôi thấy Khả Ngân là cô nàng đẹp đôi nhất xét về ngoại hình.

 >>>Xem thêm: “Ông Sinh” Hương Vị Tình Thân có con trai “cực phẩm”

Trong 11 Tháng 5 Ngày, Thanh Sơn vào vai Đăng - một anh chàng bên ngoài lạnh lùng, cứng đầu nhưng bên trong ấm áp, ẩn chứa nhiều điều giấu kín. Đây là nhân vật khá mong đợi bởi hơi “khác bọt” với những màu sắc trước mà Thanh Sơn thể hiện. Vai diễn này đánh dấu sự trưởng thành trong nghề của nam diễn viên này..

 Cô nàng xinh đẹp Lương Thanh cũng quay trở lại màn ảnh nhỏ sau thành công của vai Trà “tuesday” trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái bị khán giả ghét cay ghét đắng. Tuy nhiên trong 11 Tháng 5 Ngày, nữ diễn viên gốc Thanh Hóa có sự lột xác khi vào vai một cô gái hiền lành, nhân hậu và đôi lúc nhu nhược.

 Sự xuất hiện của Trung Ruồi sẽ góp phần làm nên những tình huống vô cùng đáng yêu trong bộ phim này khi hoá thân thành anh chàng ngố tàu Long “đần”. Có chút ngốc nghếch lại còn ôm mối tình đơn phương, diễn xuất của cây hài trẻ này chắc chắn sẽ mang đến điểm nhấn thú vị.

 Bên cạnh những diễn viên trẻ đang được đông đảo khán giả yêu mến còn có sự góp mặt của hai “Táo” Vân Dung và Quang Thắng. Già dặn hơn về tuổi tác, kinh nghiệm diễn xuất nhưng tâm hồn và lối diễn không hề già, Bất cứ bộ phim nào có sự góp mặt của họ cũng để lại cho tôi nhiều ấn tượng. 

 Trong 11 Tháng 5 Ngày, cặp diễn viên này trong vai “tình cũ không rủ cũng tới”. Chia sẻ về bạn diễn, Vân Dung nói: “Mặt anh ấy quá hài hước, nhất là cái mũi to, nhìn không thể nhịn được cười”. Nghe vậy thôi tôi đã nghĩ đến những phân đoạn cười lăn cười bò của hai diễn viên này mang đến rồi.

 Với dàn diễn viên “cool ngầu” này, tôi chắc chắn 11 Tháng 5 Ngày sẽ mang đến những phút giây giải trí vô cùng ý nghĩa cho khán giả trong mùa dịch bệnh này, lan toả những điều tích cực cùng những bài học đắt giá trong cuộc sống đối với những bạn trẻ, nhất là những cậu ấm, quý cô tiểu thư quen với việc được cưng chiều, ít va chạm ngoài xã hội. Và có vẻ như phim không drama gây bực mình như Hương Vị Tình Thân đâu á.

 *Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.