x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hùng Thuận từ bỏ hào quang, đổi đời sau khi rời showbiz

Hoa Le 09:12 - 25/09/2022

Nhiều người bước vào làng giải trí với mơ ước được đổi đời, nhưng lại cũng có nghệ sĩ phải từ bỏ ánh hào quang mới có cuộc sống sung túc, giàu sang. Nhắc đến đây, tôi lại nghĩ ngay tới diễn viên Hùng Thuận - bé An của Đất Phương Nam cách đây 25 năm. 

Còn nhớ vào năm 1997, bộ phim Đất Phương Nam từng làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ và trở thành hiện tượng, khiến khán giả mê mệt. Chính vì vậy mà nhân vật bé An của diễn viên Hùng Thuận nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người xem. 

Dù còn nhỏ tuổi, chưa học qua trường lớp diễn xuất chuyên nghiệp nào nhưng nam diễn viên lại bộc lộ tài năng thiên bẩm khi thể hiện chân thực cảm xúc của một cậu bé mồ côi, ngược xuôi tìm cha ruột giữa dòng đời ngang trái, bấp bênh. Cho đến tận bây giờ, hình ảnh khắc khổ, đáng thương của bé An vẫn luôn chạm tới trái tim của người xem và khiến tôi cảm thấy rưng rưng xúc động. 

Sau bộ phim thành công ấy, Hùng Thuận trở thành sao nhí được yêu thích nhất thời bấy giờ. Anh được kỳ vọng trở thành ngôi sao sáng của làng giải trí. Mặc dù đã cố gắng tham gia nhiều dự án lớn như Hoa Ngũ Sắc, Cổng Mặt Trời, Dòng Đời,... Nhưng xem ra, Hùng Thuận không thể nào thoát ra khỏi cái bóng quá lớn của chính mình năm xưa.

Thậm chí, tôi còn biết anh có debut với vai trò ca sĩ trong nhóm nhạc, có cả album đầu tay hoành tráng. Liên tục lập nhóm nhưng Hùng Thuận vẫn không nhận được sự chú ý như các ngôi sao ca nhạc thời bấy giờ. Cứ thế, khi càng nhiều nhân tố mới xuất hiện, Hùng Thuận càng trở nên mờ nhạt trong mắt khán giả. 

Mặc dù anh vẫn hoạt động nghệ thuật, đi diễn kịch, đóng phim nhưng tôi gần như không còn quá chú ý đến “bé An” một thời. Thậm chí, có những lúc tôi còn tưởng anh đã giải nghệ. 

Sự nghiệp tụt dốc, khiến cho cuộc sống của anh trở nên khó khăn, bấp bênh. Cộng thêm cuộc hôn nhân trắc trở, cuộc sống của nam diễn viên 8X gần như rơi vào bế tắc. Từng có thời gian, anh thử mở quán ốc, nhà hàng, bán hàng online nhưng không thành công, phải đóng cửa. 

Trong thời gian dịch bệnh, để có thêm thu nhập, anh vẫn duy trì việc bán hàng online. Livestream bán thực phẩm chức năng, kiêm luôn công việc giao hàng bỗng trở thành nghề tay phải của Hùng Thuận. 

Mãi đến cuối năm 2020, may mắn mỉm cười với nam diễn viên khi anh bén duyên với nghề bất động sản. Mặc cho nhiều người dị nghị, bàn tán, anh vẫn theo đuổi công việc đến cùng. Nhờ uy tín của bản thân cũng như sự hoạt ngôn, khéo léo mà anh bắt đầu gặt hái được trái ngọt. 

>>> Xem thêm: Hương Giang - Lâm Khánh Chi: 2 mỹ nhân chuyển giới quyến rũ nhất Vbiz

Thời gian gần đây, tôi còn thấy anh khai trương văn phòng nhà đất ở TP.HCM, mở công ty bất động sản hoành tráng với Lương Thế Thành. Nam diễn viên chia sẻ: "Đến giờ tôi vẫn chưa tin là mình có thể đi xa đến vậy. Tôi biết ơn sự ủng hộ, yêu thương của bạn bè, khán giả và cả những lời gièm pha, dè bỉu của những người từng nghi ngờ tôi lợi dụng danh xưng nghệ sĩ làm kinh doanh. Tất cả là động lực để tôi cố gắng mỗi ngày, lao động chân chính và gặt hái thành quả".

Nhờ sự nghiệp nở hoa mà tôi thấy nam diễn viên Đất Phương Nam đã có thể tậu được căn hộ cao cấp, không còn phải sống trong cảnh nhà tạm, đi thuê. Ngoài ra, anh cũng lên đời xế sang, có phương tiện chanh sả để đi làm. 

Chắc chắn, thời gian đầu khi một ngôi sao phải đi làm “cò đất”, tôi nghĩ nhiều người sẽ dè bỉu và chê bai Hùng Thuận. Song nghề nào cũng là nghề, chỉ cần chăm chỉ, cố gắng, không làm điều gì sai trái thì anh sẽ sớm hái được quả ngọt. 

 >>> Xem thêm: 365daband thay đổi ngoạn mục sau 12 năm debut

Giờ đây ở tuổi U40, Hùng Thuận không còn phải bám trụ vào đoàn phim hay những show diễn bấp bênh, thù lao lẹt đẹt. Ngoài ra, anh cũng giữ trạng thái độc thân, chưa muốn đi bước nữa sau 2 lần đổ vỡ. “Bé An” Đất Phương Nam giờ đã là sếp lớn trong ngành bất động sản, có cuộc sống sung túc, ổn định.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu mến Hùng Thuận và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.