x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Vũ Hoàng Việt - Hùng Thuận đổi đời sau khi rời showbiz Việt

Hoa Le 15:35 - 18/07/2022

Trong khi nhiều người khao khát dấn thân vào showbiz để trở nên nổi tiếng thì tôi thấy Hùng Thuận và Vũ Hoàng Việt lại làm điều ngược lại. Họ chẳng còn mặn mà gì với danh vọng, hào quang mà chọn những công việc hoàn toàn khác và rồi đổi đời nhờ quyết định này. 

Với những khán giả thế hệ 8X, 9X, tôi tin rằng Hùng Thuận không phải cái tên xa lạ. Anh từng là sao nhí một thời, nổi đình nổi đám với vai diễn bé An trong Đất Phương Nam. Những tưởng đây sẽ là bước đệm thuận lợi để anh thăng hoa trong sự nghiệp diễn xuất nhưng kết quả, Hùng Thuận không thể vượt qua cái bóng quá lớn của mình. 

Sau bộ phim này, anh đã cố gắng tham gia nhiều dự án phim, thậm chí hoạt động với vai trò ca sĩ, ra mắt album với tư cách ca sĩ solo lẫn thành viên nhóm nhạc nhưng lại không có được sự bứt phá. Dẫu vậy, nhưng anh vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật. Lần cuối cùng tôi thấy anh trên màn ảnh là ở bộ phim Trúng Số Ăn Tết ra mắt năm 2021. 

Chẳng những trắc trở trong sự nghiệp mà Hùng Thuận còn lận đận tình duyên. Anh từng trải qua một lần đò và hiện tại vẫn đang độc thân, không người yêu hay con cái bên cạnh. Trước đây, vì quá đam mê với nghệ thuật mà cuộc sống anh trở bênh bấp bênh, khó khăn. Từng có thời gian, tôi thấy anh kinh doanh quán ốc, nhà hàng, bán hàng online nhưng cũng không mấy khả quan. 

Đến cuối năm 2020, anh bén duyên với nghề môi giới bất động sản. Từ chỗ thử cho vui, nay anh đã có hẳn kênh YouTube riêng để giới thiệu dự án nhà đất, thành lập cả công ty ở TP.HCM. Nhờ vào công việc này mà cuộc sống của anh cũng phất lên. 

Nam diễn viên tâm sự: "Lúc đầu khi tôi mới làm bất động sản, nhiều người dè bỉu lắm. Nhất là những người anh chị em, bạn bè trong nghề và cả những người bạn của tôi. Tôi thấy được điều đó nên càng có động lực để làm hết nguồn năng lượng mình đang có hiện tại. Vì không buồn lòng, không nản chí nên tôi mới có ngày hôm nay".

>>> Xem thêm: Kim Duyên và dàn Hoa hậu Việt kiêng khem để diện đầm cut-out quyến rũ

Đầu năm 2022, tôi thấy nam diễn viên Đất Phương Nam khoe chiếc xế hộp sang xịn mới tậu nhân dịp sinh nhật tuổi 39. Giờ đây, anh cũng không phải sống trong cảnh nhà thuê ọp ẹp, chật chội mà đã tậu được căn hộ chung cư cao cấp, khang trang, sang trọng. 

Trong khi đó, Vũ Hoàng Việt từng là một người mẫu điển trai, sở hữu chiều cao ấn tượng. Thế nhưng anh lại không tạo được nhiều dấu ấn trong sự nghiệp. Những gì tôi biết về anh chủ yếu là những câu chuyện đời tư, nhất là cuộc tình với nữ tỷ phú Yvonne Hoàng hơn anh 32 tuổi. 

Chuyện tình yêu lệch tuổi với nữ đại gia U60 khiên cho Vũ Hoàng Việt trở thành tâm điểm của truyền thông. Không cần tôi phải nói thì ai cũng biết được nam người mẫu này bị chỉ trích vì điều gì. Người ta đồn đoán rằng anh chấp nhận yêu người phụ nữ lớn tuổi hơn vì tiền chứ không có tình cảm.

Nhưng anh chẳng hề bận tâm, bất chấp dư luận để công khai khoe ảnh ôm hôn, trao nhau cử chỉ tình tứ với người yêu. Anh còn đưa nữ đại gia này về quê gặp bố mẹ, tham gia đám cưới anh trai với tư cách người nhà. Tôi từng thấy nam người mẫu này chia sẻ: Yvonne đã cho Việt đầy đủ từ vật chất lẫn tinh thần. Và cũng từ Yvonne, Việt biết thế nào là đạo làm người. Suốt đời Việt sẽ mang ơn người phụ nữ cao cả này".

Thế nhưng đến năm 2017, sau 5 năm gắn bó bên bạn gái giàu có, Vũ Hoàng Việt bất ngờ chia sẻ mình độc thân như một cách ngầm khẳng định anh và Yvonne Hoàng đã đường ai nấy đi. Thời gian sau khi chia tay, anh thừa nhận cuộc sống gặp khó khăn hơn. Nhưng khoảng 1 năm sau, anh đã dần ổn định lại, quen bạn gái mới và xây dựng được kinh tế vững vàng, sung túc nhờ kinh doanh bất động sản. 

Giờ đây, Hoàng Việt không còn là một người mẫu, anh chỉ tập trung kinh doanh, mỗi tháng thu nhập hàng trăm triệu đồng. Bạn gái mới của anh là người phụ nữ xinh đẹp, nóng bỏng, quyến rũ vô cùng. Vì vẫn giữ liên lạc với tình cũ, nên anh cũng chia sẻ chuyện đã tìm được bến đỗ mới và được nữ đại gia Yvonne Hoàng ủng hộ.

Không chỉ có tình duyên phơi phới mà tôi thấy Vũ Hoàng Việt còn tậu được căn nhà phong cách châu Âu ở quận Gò Vấp, TP.HCM khang trang, hoành tráng, rộng 67m2. Nghe nói, căn biệt thự hạng sang này có giá khoảng 10 tỷ đồng, nội thất bên trong dát vàng. 

>>> Xem thêm: Những cô em gái xinh đẹp không màng danh tiếng của các nàng Hậu Việt

Không hẹn mà gặp, Hùng Thuận và Vũ Hoàng Việt đều có điểm chung là từ bỏ showbiz để theo ngành bất động sản, rồi gặt hái được thành công. Sau những vấp ngã trong làng giải trí, đổ vỡ với tình duyên, họ đã đổi đời và có cuộc sống sung túc, đủ đầy hơn xưa.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm tới diễn viên Hùng Thuận hoặc yêu thích phim truyền hình Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.