x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hương Giang - Lâm Khánh Chi: 2 mỹ nhân chuyển giới quyến rũ nhất Vbiz

Hoa Le 13:00 - 23/09/2022

Nhắc tới những mỹ nhân chuyển giới đình đám showbiz, tôi nhớ ngay đến 2 ngôi sao đình đám là Hương GiangLâm Khánh Chi. Một người là Hoa hậu quốc tế, một người là công chúa làng nhạc Việt.

Trong quá khứ, cả 2 từng gặp ồn ào cạch mặt nhau khi Lâm Khánh Chi chia sẻ trên trang cá nhận đoạn ghi âm dài 4 phút với giọng nói được cho là của Hoa hậu Hương Giang. Cô không chỉ đích danh ai nhưng ám chỉ đàn em dùng lời lẽ, ngôn từ chợ búa, tục tĩu để đụng chạm tới danh dự của cô. 

Theo hóng hớt của tôi năm đó, thì người được nhắc tới đích thị là Hương Giang chứ không ai khác. Bởi sau này, cả 2 người đẹp thường xuyên né mặt nhau trong các sự kiện. Phải đến tận năm 2021, mối hiềm khích này mới được hoá giải khi Lâm Khánh Chi được mời làm giám khảo trong cuộc thi Đại Sứ Hoàn Mỹ. 

Tình cảm “chị chị em em” cứ thế được nối lại, cả 2 dành cho nhau những lời thắm thiết, khen ngợi đối phương hết mực. Có thể thấy, Hương Giang là người đẹp thông minh, tài giỏi và xinh đẹp. Chỉ có điều khi còn trẻ, cô vẫn còn quá gấp gáp, háo thắng, chưa kiềm chế mình nên để xảy ra những ồn ào không đáng có. 

Kể từ sau khi thăng hoa trong sự nghiệp, tôi thấy người đẹp ngày càng trưởng thành, chín chắn, điềm đạm hơn. Cũng từ đây, phong cách của cô có bước chuyển rõ ràng, ngày càng sang - xịn - mịn. 

Sở hữu vóc dáng thon gọn chuẩn mực, vòng eo tí hon cùng gò bồng đảo ngồn ngộn nên Hương Giang thường xuyên chọn những trang phục ôm sát cơ thể, cut-out hiểm hóc. Tuy nhiên, nàng hậu rất biết cách tiết chế, không lên đồ quá ô dề mà vừa đủ tinh tế, sang trọng.

Bên cạnh đó, Hương Giang cũng là một yêu nữ hoàng hiệu của Vbiz. Không cần phải hột xoàn đeo chi chít trên người, cô chỉ cần những món phụ kiện như đồng hồ, khuyên tai hay túi đến từ các thương hiệu đình đám nhưng giá sương sương cả tỷ đồng cũng đủ làm outfit trở nên bắt mắt, chanh sả. 

Trong khi đó, đàn chị Lâm Khánh Chi dù đã ở tuổi U50 nhưng vẫn giữ được nhan sắc trẻ đẹp, vóc dáng nuột nà, nóng bỏng vô cùng. Khi so kè với “cô em” kém 14 tuổi, tôi thấy “công chúa” vẫn rất đẹp, thậm chí còn táo bạo hơn cả đàn em. 

Mỗi lần xuất hiện ở sự kiện, nữ ca sĩ luôn đầu tư tạo hình cực chỉn chu, bắt mắt. Không chỉ làm tóc, make up cầu kì, tỉ mỉ mà cô còn chăm diện những bộ cánh siêu bó để tôn lên vòng eo tí hon, đồng thời o ép gò bồng đảo khiến tôi nhìn vào cũng cảm thấy khó thở giùm người đẹp. 

>>> Xem thêm: Hoa hậu Thuỳ Lâm hạnh phúc, viên mãn sau 14 năm ở ẩn

Nhiều năm trở lại đây, phong cách thời trang quyến rũ này được “công chúa” cực kỳ ưa chuộng. Nên mỗi lần xuất hiện, Lâm Khánh Chi đẹp tựa như một nữ thần, kiêu sa, lấp lánh và nổi bật. 

Trong một sự kiện, khi hội ngộ đàn em Hương Giang, trong khi nàng hậu chọn bộ suit hồng ton-sur-ton màu hồng nổi bật mang hơi hướng business woman; thì Lâm Khánh Chi lại “chặt đẹp” với chiếc đầm cut out để khoe gò bồng đảo quyến rũ cùng những hoạ tiết lấp lánh, đan xen với phần chân đầm lụa và áo choàng lông vũ sang vô cùng. Ngoài ra, tôi thấy nhiều người còn soi ra nàng hậu để lộ phần cằm khá phì nhiêu trong khi đàn chị hơn cả 1 con giáp lại có cằm vline thon gọn.

 >>> Xem thêm: Vương miện của Mai Phương và dàn Hoa hậu Việt đăng quang năm 2022

Có thể thấy, cả 2 người đẹp chuyển giới đều xinh đẹp, giỏi giang và thành công. Nên khi đặt nhan sắc, sự nghiệp của họ lên bàn cân để so sánh thì đúng là khó khăn. Nhưng tôi vẫn muốn dành lời khen cho công chúa Lâm Khánh Chi bởi hơn đàn em nhiều tuổi nhưng vẫn cứ trẻ trung, quyến rũ ngút ngàn.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.