x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Trường Giang bị chê kém duyên khi nhắc Lâm Khánh Chi từng là đàn ông

Su Kem 10:40 - 07/03/2021

Gần đây, một đoạn clip được chia sẻ trên TikTok, ghi lại hình ảnh Trường Giang và Lâm Khánh Chi cùng tham gia chương trình ẩm thực. Đoạn clip nhanh chóng gây chú ý trên mạng xã hội, rất nhiều khán giả đã chê trách Trường Giang kém duyên vì nhắc đến quá khứ của Lâm Khánh Chi. 

Lâm Khánh Chi hiện đã có gia đình nhỏ hạnh phúc. (Ảnh: FBNV)

>> Xem thêm: Nghệ sĩ Thương Tín bất ngờ đột quỵ, vẫn chưa liên lạc được gia đình

Cụ thể, trong đoạn clip, Trường Giang đã hỏi Lâm Khánh Chi rằng: "Cái bài gì mà hồi xưa đi hát lúc mình còn là đàn ông á? Bài gì rất nổi tiếng luôn". Ngay sau khi nghe câu hỏi, Lâm Khánh Chi “đứng hình” vài giây sau đó mới đưa ra câu trả lời “chữa cháy”: "Anh nói sao vậy? Đàn ông là sao? Ngày xưa em là con trai"

Sau đoạn hội thoại có vẻ ngượng ngùng này, Lâm Khánh Chi lập tức hát live ca khúc Tình Yêu Sỏi Đá, một bản hit từng gây bão khắp nơi trước khi nữ ca sĩ chuyển giới, và đây cũng là ca khúc mà Trường Giang muốn nhắc tới. Tiếp tục câu chuyện “kém duyên” của mình, Trường Giang lại kể: "Tôi kể 1 thông tin bí mật cho mọi người nghe. Lâm Khánh Chi hồi xưa đi hát được gái bu đầy". 

Lần này, dường như Lâm Khánh Chi đã quen được mạch câu chuyện nên liền bình tĩnh đáp: "Hồi xưa gái cua em dễ sợ luôn anh. Mà em không thích ai được, máu con gái trong người nhiều quá. Ngày xưa con gái họ thích em lắm nhưng em chỉ thích con trai thôi. Mỗi lần đi tỉnh gồng lắm anh, rất là gồng, gồng dễ sợ luôn. Con gái mà dựa dựa vô người em là em sợ".

Lâm Khánh Chi của ngày xưa. (Ảnh: NLĐ)

Phía dưới đoạn clip, rất nhiều bình luận của người xem để lại, cho rằng cách đặt câu hỏi của Trường Giang quá kém duyên, khiến khách mời rơi vào thế khó. Cùng xem qua một vài bình luận của cư dân mạng nhé:

“Trước giờ không thích Trường Giang dẫn chương trình mà không ngờ lão vô duyên vậy luôn.”

“Ủa rồi mắc gì phải nói thêm câu lúc mình là đàn ông? Muốn câu view hay gì?”

“May là Lâm Khánh Chi xử lý lanh lẹ không thôi xong luôn cái chương trình này rồi."

“Nào giờ chưa từng đánh giá cao cách dẫn chương trình của Trường Giang."

“Chắc sau này chương trình nào Trường Giang dẫn thì Lâm Khánh Chi, Hương Giang… nên né lẹ."

Một số bình luận của cư dân mạng. (Ảnh: Chụp màn hình)

 >> Đừng bỏ lỡ: Mỹ Tâm và dàn mỹ nhân Việt "muối mặt" vì lộ khuyết điểm hình thể

Cách đặt câu hỏi của Trường Giang cho Lâm Khánh Chi không chỉ khiến netizen chê kém duyên mà họ còn lo sẽ gây tổn thương đến nữ ca sĩ. Hi vọng ở những chương trình sau, Trường Giang sẽ chú ý hơn trong việc này. 

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những thông tin về diễn viên, phim ảnh.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.