x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hương Vị Tình Thân: Bích Ngọc áp lực khi thay vai Diệp

Đức Nguyên 07:01 - 06/08/2021

Bích Ngọc là nữ diễn viên thay thế Ánh Tuyết đóng vai Diệp trong Hương Vị Tình Thân phần 2. Trước khi tham gia bộ phim đang rất ăn khách này, cô từng khiến tôi ấn tượng với vai Hân trong Nhà Trọ Balanha. Tuy nhiên, trong bộ phim đó Ngọc vào vai một cô gái hiền lành, thùy mị chứ không cá tính và đôi lúc “điên” như Diệp.

 Trả lời phỏng vấn trên báo trong một ngày gần đây, tôi thấy Bích Ngọc chia sẻ về cơ duyên đến với Hương Vị Tình Thân. Khi đang quay một bộ phim trong Sài Gòn, nữ diễn viên này nhận được lời mời từ phía ekip sản xuất. Lúc đầu, Bích Ngọc rất phân vân bởi thời điểm đó cô muốn dành thời gian để nghỉ ngơi và nuôi dưỡng cảm xúc để có thể “chiến đấu” cho một dự án mới. Tuy nhiên, một số người bạn đã khuyên nữ diễn viên sinh năm 1997 này tham gia.

 Khi đọc được một số thông tin trên mạng thấy mọi người bàn ra tán vào, tranh cãi về việc đoàn phim quyết định thay diễn viên đóng vai Diệp, Bích Ngọc bị một chút yếu tố tâm lý bởi nếu đặt mình vào khán giả theo dõi bộ phim, tôi nghĩ chắc chắn nữ diễn viên này cũng hiểu được họ sẽ rất hụt hẫng, chưa kể Ánh Tuyết đã thể hiện rất tốt nhân vật ở phần 1.

 >>>Xem thêm: Các bà mẹ bị ghét nhất phim Việt 2021: Hương Vị Tình Thân có 3 người

Từng tiếp xúc với Bích Ngọc, tôi thấy cô ấy không phải là người có máu “điên” như Diệp mà lúc nào trông cũng điềm đạm. hiền lành, nói chung trông nữ diễn viên này rất dễ có thiện cảm, trái ngược hẳn với tính cách của nhân vật Diệp trong Hương Vị Tình Thân. Ngọc cũng chia sẻ rằng, những ngày đầu đi quay, khi thấy cô ấy diễn hiền quá nên đạo diễn Nguyễn Danh Dũng đã dặn dò: “Con cứ bung xoã nhé”.

 Diệp ở phần 2 đã có cú “lội ngược dòng” thay đổi cả về ngoại hình lẫn tính cách, trở nên trưởng thành hơn rất nhiều. Tuy nhiên, cái nết trong nhân vật không thể thay đổi trong ngày một ngày hai, Bích Ngọc phải giữ lại được. Trong khoảng thời gian đầu khi mới đi quay, diễn viên Tú Oanh (vai bà Bích) đã giúp cô nhiều trong việc làm quen và hiểu nhân vật hơn. Nữ diễn viên quê Hải Dương chia sẻ: "Đây là vai diễn hài hước nhất tôi từng diễn. Mọi người có thể thấy tôi rất nhu mì, nhưng khi vào vai Diệp tôi có thể thoải mái làm những gì "điên rồ" nhất."

  >>>Xem thêm: Ánh Tuyết: “Xin khán giả thấu hiểu sự khó khăn của đoàn phim” 

Đúng là “tâm sinh tướng”, nhìn nét mặt hiền lành, thùy mị cho nên cũng đoán được một phần tính cách của Ngọc, kể cả làm nghề diễn nhưng cô vẫn rất “giữ” cho mình, không thích đóng cảnh hôn và cảnh nóng thì tuyệt đối không bao giờ. Đôi lúc cô vẫn xin đạo diễn bỏ cảnh hôn đi nhưng có lần được, có lần không bởi đôi lúc diễn viên bắt buộc phải hôn mới cảm nhận được rõ tính cách và tâm lý của nhân vật mình đang hóa thân.

 Được hợp tác với các diễn viên nổi tiếng và dày dặn kinh nghiệm như Tú Oanh, Phương Oanh, tôi nghĩ Bích Ngọc sẽ học hỏi được rất nhiều điều, cả lối diễn xuất và lối sống ngoài đời. Khi được hỏi về cảm nhận khi được kết hợp với đàn chị trong Hương Vị Tình Thân, Bích Ngọc nói: “Về mặt diễn xuất, chị Phương Oanh giúp đỡ tôi rất nhiều, chị luôn dạt dào cảm xúc và tràn đầy năng lượng. Chị cũng là mẫu người phụ nữ mà tôi ngưỡng mộ, giỏi cả diễn xuất, giao tiếp và cả kinh doanh”.

 >>>Xem thêm: Phương Oanh chính thức thông báo rút khỏi giải VTV Awards 2021

Với ngoại hình xinh đẹp và lối diễn xuất tự nhiên, chân thật, tôi nghĩ Bích Ngọc sẽ thổi một làn gió mới cho vai Diệp, mang đến sự thay đổi ngoạn mục cho nhân vật nhưng không làm mất đi những nét cá tính, màu sắc riêng. Sau khi quen với tạo hình mới của Diệp, tôi nghĩ khán giả sẽ đón nhận Bích Ngọc với tâm thế khác.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.